การเคหะแห่งชาติเปิดรับสมัครผู้แนะนำลูกค้าขายโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติทั่วประเทศจำนวน 104 โครงการ  เพื่อช่วยให้ประชาชนมีรายได้เสริมในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 โดยจ่ายอัตราค่าตอบแทนเริ่มต้น 5,000 – 30,000 บาทต่อยูนิต

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 49 ปีที่ผ่านมา การเคหะแห่งชาติได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อยไปแล้วกว่า 700,000 ยูนิตทั่วประเทศ แต่ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชน รวมถึงผู้อยู่อาศัยในโครงการของกคช.ได้รับผลกระทบจากแพร่ระบาดของโควิด-19 ดังนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงได้มอบนโยบายเร่งรัดให้ทุกหน่วยงานช่วยเหลือประชาชนให้กลับมามีอาชีพและมีรายได้สำหรับใช้จ่ายในครอบครัว

โดยกคช.เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป นักศึกษา กลุ่มเปราะบางทางสังคม (คนพิการ ผู้สูงอายุ พ่อ-แม่เลี้ยงเดี่ยว) ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง หรือผู้ปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ เข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นผู้แนะนำโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติให้กับผู้ที่สนใจอยากมีบ้านเป็นของตนเองเพื่อมาทำสัญญาจะซื้อจะขาย หรือทำสัญญาเช่าซื้อทิอยู่อาศัยในอาคารที่ยังมีสินค้าเหลือขายพร้อมขายของกคช. หรือซื้อเงินสด โดยผู้แนะนำลูกค้าจะได้รับค่าตอบแทนการขายในอัตรา 5,000 – 30,000 บาทต่อยูนิตตามเงื่อนไขที่กคช.กำหนด

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นผู้แนะนำลูกค้า จะต้องมีคุณสมบัติสัญชาติไทย อายุ 15 ปีขึ้นไป และต้องขึ้นทะเบียนกับกคช. โดยหลักฐานที่ใช้ในการขึ้นทะเบียนเป็นผู้แนะนำลูกค้า ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ,พนักงาน ลูกจ้างหรือผู้ที่ปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ สำเนาบัตรนักศึกษา,สำเนาบัตรประจำตัวคนพิการ หรือสำเนาบัตรประจำตัวที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐ นอกจากนี้ผู้ที่ขึ้นทะเบียนเป็นผู้แนะนำลูกค้าจะต้องเข้ารับการอบรมด้านการขาย ซึ่งกคช.จะแจ้งวันและเวลาในการอบรมให้ทราบในภายหลัง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*