กลุ่มศุภาลัยฯขยายตลาดบ้านแนวราบจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รุกโซนเกาะเรียน – อยุธยาเปิดตัว 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 2,330 ล้านบาท “ศุภาลัย พาร์ควิลล์” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่  และ “ศุภาลัย พรีโม่” บ้านแฝด-ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น เปิดจองพร้อมกัน 28 – 29 พฤษภาคมนี้


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ บริษัทจะเปิดพรีเซลบ้านแนวราบ 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 2,330 ล้านบาทในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย  ศุภาลัย พาร์ควิลล์ เกาะเรียน – อยุธยา มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 92 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 – 330 ตารางเมตรมี 4 ห้องนอน 3 – 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 – 3 คัน ราคาเริ่มต้น 5.2 ล้านบาท

ส่วนอีกหนึ่งโครงการ คือ ศุภาลัย พรีโม่ เกาะเรียน – อยุธยา มูลค่าโครงการ 330 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านแฝดซีรีส์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128-149 ตารางเมตรจำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 3 ล้านกว่าบาท และทาวน์โฮมขนาดพื้นที่ใช้สอย 119 ตารางเมตรจำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นกว่า 2 ล้านบาท

ทั้งนี้จุดเด่นของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นหัวเมืองนิคมอุตสาหกรรม อาทิ นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค และศูนย์รวมเมกะโปรเจ็กต์ที่สำคัญของภาครัฐ ทำให้มีความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ และมีจำนวนประชากรหมุนเวียนเข้า – ออก หรือย้ายถิ่นฐานอาศัยอยู่ในจังหวัดนี้เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่อยู่ใกล้สถานที่ทำงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*