MAKE SENSE.
ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

คอนเซ็ปต์ในการพัฒนา โครงการ “เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น” (CIELA Charan 13 Station) ที่วันนี้การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% และพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว

โครงการ เซียร่า จรัญฯ13 สเตชั่น

ย้อนกลับไปราว 3 ปีที่แล้ว บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด มีแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ 6 แบรนด์ ที่ทั้งหมดมีความหมายว่า “สีฟ้า” หรือ Blue Series ความหมายที่แตกต่างกันในแต่ละภาษา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย(Segment) โดยประกอบด้วยแบรนด์ “DENiM” “blue” “CIELA” “MAZARINE” “KLEIN” และ “ANIL” โดยแบรนด์ CIELA จะเป็นแบรนด์ที่เจาะกลุ่มตลาดแมส ราคา 90,000 – 110,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.)

ปัจจุบันโครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station) มียอดขายประมาณ 40% ราคาเฉลี่ย 100,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีจรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร บนพื้นที่ 1-3-93.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,231 ล้านบาท อนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 20 ชั้น ห้องพักอาศัยจำนวน 360 ยูนิต พัฒนาภายใต้แนวคิด ตอบโจทย์ชีวิตที่สมดุลในทุกด้าน เชื่อมต่อการเดินทางจากเมืองสู่บ้านได้อย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ด้วยการออกแบบฟังก์ชันที่ใส่ใจทุกรายละเอียดบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร สามารถทำกิจกรรมพร้อมกับชมทัศนียภาพของกรุงเทพแบบพาโนรามา สู่ความผ่อนคลายพร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจได้ในทุกๆวัน

โครงการฯขายห้องชุดแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท ซึ่งมีรูปแบบห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น 5 แบบ ประกอบด้วย
– ห้องแบบ STUDIO ขนาดตั้งแต่ 21.00 – 21.50 ตารางเมตร
– ห้องแบบ 1 BEDROOM ขนาดตั้งแต่ 25.00 – 27.50 ตารางเมตร
– ห้องแบบ 1 BEDROOM CORNER ขนาด 30.5 ตารางเมตร
– ห้องแบบ 1 BED PLUS ขนาด 30.50 – 33.00 ตารางเมตร
– ห้องแบบ 1 BEDROOM PLUS CORNER ขนาด 34.50 ตารางเมตร
โดยมีค่าส่วนกลาง 55 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งล่าสุดได้จัดโปรโมชั่น “BIG SERVE เสิร์ฟไม่อั้น!” ฟรีค่าใช้จ่ายรวมกว่า 15 รายการ กู้ไม่ผ่านคืนเงิน

การดีไซน์และความใส่ใจในรายละเอียดด้วยการออกแบบตามมาตรฐานการก่อสร้างในแบบฉบับของ แกรนด์ ยูนิตี้ เพื่อมาตรฐานของคุณภาพชีวิต (Product Excellence) ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย ผ่านการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกเหตุผลของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Safety Glass หรือกระจกนิรภัยทั้งโครงการและกระจกทุกบานในห้อง การออกแบบ Private Balcony ระเบียงที่ให้ความเป็นส่วนตัวและยังเหมาะสมกับการใช้งานจริง การติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากทางโรงงานผู้ผลิต ง่ายต่อการดูแล ซ่อมแซมได้โดยไม่รบกวนผู้พักอาศัยห้องอื่น ภายในห้องชุดถูกออกแบบลักษณะ Open Plan อย่างเป็นสัดส่วน เน้นความโปร่ง โล่ง และกระจกหน้ากว้างบานใหญ่ ที่ทำให้มองเห็นวิวภายนอกได้กว้างยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณที่สมดุลในทุกด้าน กับโครงการ CIELA Charan 13 Station

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*