เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งฯผนึก พานาโซนิคฯ-ทีโอเอ เพ้นท์ นำนวัตกรรมเสริมบ้านแนวราบ เพื่อสุขภาพเอาใจใส่ลูกบ้านทุกโครงการ คาดกวายอดขายไตรมาส 3/63 ตามเป้า 2,000 ล้านบาท
นายสมนึก   ตันฑเทอดธรรม
นายสมนึก   ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH เปิดเผยว่า  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ซื้อบ้านแนวราบ ในปัจจุบัน จึงได้นำ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับ 2 พันธมิตร คือ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ด้าน New Product : Quality Air For Life เครื่องปรับอากาศ ระบบ Intelligent Auto Mode  : Anti-Bacterial ปลอดเชื้อในบ้าน และป้องกัน PM2.5 และเชื้อโควิด-19 เพื่อการดูแลสุขภาพคนในบ้าน ได้รับความไว้วางใจอย่างยาวนานเชื่อถือได้ด้วยมาตรฐาน Japan Quality ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการบ้าน พร้อมปกป้องผู้อยู่อาศัยในบ้าน

และ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)หรือ TOA   ผู้นำสีผนังปลอดเชื้อ กำจัดเชื้อไวรัสได้จริง ด้วย Concept  ตั้งการ์ดให้บ้านปลอดภัย นวัตกรรมสีทาภายใน New Normal  มาตรฐานใหม่ ช่วยดักจับ ยับยั้ง และทำลายเชื้อไวรัสโคโรน่า-19  ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ที่มีอยู่ในสีทาภายใน TOA กลไกของแร่เงินจำนวนมากจะส่งประจุอิออน 1+ เข้าดักจับไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยผ่านการทดสอบจาก คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่า-19 ได้ถึง 99.9%

“การร่วมผนึก 2 พันธมิตร ด้วยแนวคิดความห่วงใย ดูแลผู้อยู่อาศัยบ้านแนวราบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า-19  จะอยู่ในทิศทางการควบคุมโรคที่ดีแล้ว ในฐานะผู้ประกอบการที่มีความห่วงใย เพื่อความมั่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านแนวราบ  ให้มีระบบการป้องกันสุขอนามัยที่ดี มีมาตรฐานของความมีวินัยในตัวเองแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัย ใส่ Face Shield ใส่ถุงมือ ล้างมือตลอดทั้งวัน เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีทางสัมผัสกับเชื้อแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าป้องกันให้ดี ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นการผสานความร่วมมือ ด้านนวัตกรรมเพื่อบ้านสุขภาพ   ให้ผู้อยู่อาศัยคลายกังวล มีความปลอดภัย ต้องปลอดเชื้อ บ้านที่มาพร้อม ความห่วงใยใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัย  ตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อบ้านอย่างแท้จริง” นายสมนึก กล่าว

นายสมนึก กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการดังกล่าว เป็นการแสดงให้ทุกคนในครอบครัว รับรู้ว่าความปลอดภัยด้านสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญอันดับ 1  ซึ่ง NCH ได้ศึกษาและนำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้ และไม่เคยหยุดยั้งในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด   จากการพัฒนาโปรดักส์โรดแมป บ้านที่มาพร้อมนวัตกรรม NCXT หรือ NC Cross Innovation & Home Technology คือการเชื่อมโยงนวัตกรรม เพื่อนำไปสู่การใช้เทคโนโลยีสำหรับที่อยู่อาศัย มีแกนหลัก 2 ด้าน  Smart Eco และ Smart Care

“เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เอ็น.ซี.ฯ ได้ส่งมอบไปกับ บ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ทำเลเด่น โซนเหนือ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น  ราคาเริ่มต้น  5.9  ล้านบาท,  บ้านเดี่ยวหรูในสนามกอล์ฟ  โครงการ  NC On Green  “Charm “  ราคาเริ่มต้น 5.5  ล้านบาท  และทำเลโซนตะวันตก  โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ราคาเริ่มต้น  6  ล้านบาท    ซึ่งการพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว ที่รองรับกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ  จะมีแคมเปญอยู่ในช่วงเดือน กันยายน- ตุลาคม 2563นี้  และคาดว่าจะสามารถทำยอดขายให้ได้ตามเป้าไตรมาส3 นี้ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น  2,000 ล้านบาท “นายสมนึก กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*