ไรมอน แลนด์ฯดึง เมซ่า ไทย เข้าถือหุ้น 21.4%  เป็นอันดับ 2 รองจาก เคพีเอ็น แลนด์ฯ ช่วยต่อยอดธุรกิจ ครองแชมป์ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่
นายกฤษณ์ ณรงค์เดช
นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานคณะกรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML   เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัท เมซ่า ไทย จำกัด  ในเครือบริษัท พอนเทียค แลนด์ จำกัด  ซึ่งมีธุรกิจในเครือ ประกอบด้วยการให้บริการอาคารสำนักงาน โรงแรม และรีสอร์ท รวมถึงโครงการการพัฒนาที่พักอาศัย และศูนย์การแพทย์ อาทิ ริทซ์-คาร์ลตัน มิลเลนเนีย สิงคโปร์ , คอนราด เซนเทนเนียล สิงคโปร์ , รีเจนท์ ซิดนีย์ ,มิลเลนเนีย ทาวเวอร์ ,เซนเทนเนียล ทาวเวอร์ , แคมเดน เมดิคอล เซ็นเตอร์ ใน, 53 เวสท์ 53 ในนิวยอร์ก และ ดอะ โคลอนนาดด์ ในสิงคโปร์ ได้เข้าซื้อหุ้นใน RML จำนวน 893 ล้านหุ้น รวม 21.4%  ส่งผลให้ เมซ่า ไทย กลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของบริษัทฯรองจากบริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด

“การที่เมซ่า ไทย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการครองตำแหน่งผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต” นายกฤษณ์ กล่าว

ด้านมร. ควี ลีออง เต็ก  ซึ่งเป็นเจ้าของ และประธานกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท พอนเทียค แลนด์ จำกัด  และ บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด  กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ฯ  ซึ่งมีความเชื่อมั่นในการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตในการทำธุรกิจของไรมอน แลนด์  คณะผู้แทนของเมซ่า ไทยฯจะทำงานร่วมกับไรมอน แลนด์ฯ อย่างใกล้ชิด เพื่อคงความเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และจะร่วมกันเดินหน้านำพาให้บริษัทฯประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*