สายลวด ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูนัก แต่ถ้าใครได้นั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายไปทางสมุทรปราการ  รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย เริ่มตั้งแต่สถานีสำโรง ไปสุดสายที่สถานีเคหะสมุทรปราการ  เป็นรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดกรุงเทพฯ กับสมุทรปราการ และความพิเศษของสายนี้คือ มีจุด Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่วิ่งระหว่างสำโรง-ลาดพร้าว ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ถ้าเปิดใช้แล้วจะทำให้สำโรงเป็น HUB การเดินทางใหม่ของโซนนี้ เพราะเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกสบาย  เมื่อเปิดใช้งานจะมีคนเดินทางจำนวนมาก ทำให้ย่านนี้มีความคึกคัก เกิดการขยายตัวของเมือง

รถไฟฟ้าสายสีเขียวเริ่มต้นสถานีแรก คือ สถานีเคหะฯ ถัดเข้ามาอีกสถานี คือ สถานีสายลวด หรือ E22 จากสถานีสายลวดสามารถเดินทางต่อเข้าไปที่เมืองสมุทรปราการได้ หรือสามารถนั่งต่อเดียวไปถึงใจกลางเมืองได้เลย

สายลวด เป็นชื่อถนนสายสำคัญอีกสายที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิท ไปสิ้นสุดที่ วงเวียนหอนาฬิกาเมืองสมุทราปราการ ซึ่งเป็นจุดที่ถนน 3 สายมาเจอกัน  ที่มาของชื่อถนนสายลวดนั้นมาจากในอดีตเป็นบริเวณที่ตั้งเสาโทรเลขเส้นทางแรกระหว่างกรุงเทพฯ-สุมทรปราการ

สายลวด เป็นถนนสายสั้นๆ  มีขนาด 6 เลน ฝั่งละ 3 เลน  มีเกาะกลางต้น ปลูกต้นไม้สวยงามตลอดทั้งสาย 2 ข้างทางมีร้านค้า ร้านอาหารตลอดเส้น

ตรงเข้าไปจะเป็นบริเวณตัวเมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ ของเมืองสมุทรปราการ ทั้งศาลจังหวัดสมุทรปราการ  ที่ว่าการเมืองสมุทรปราการ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ  ศาลหลักเมืองสมุทรปราการ  และตลาดสดปากน้ำ

สมุทรปราการ หรือ เมืองปากน้ำ เป็นเมืองหน้าด่านทางทะเลที่มีความสำคัญมาตั้งแต่ในอดีต  ในสมัยอยุธยา ปากน้ำ เป็นเมืองท่าการค้าที่ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาค้าขาย โดยเฉพาะชาวฮอลันดา เป็นที่รู้จักของชาวฮอลันดา ในชื่อ New Amsterdam เป็นเมืองท่าการค้า และที่ตั้งคลังสินค้า มีสินค้าสวยงาม ทันสมัยมากมาย  ในสมัยต่อๆ มาก็ยังคงเป็นเมืองปราการที่สำคัญ  ทำให้ สมุทรปราการในปัจจุบัน เป็นเมืองที่มีความพร้อมในทุกด้านทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกมาก  เป็นจังหวัดที่มีการเติบโต และอยู่ติดกับกรุงเทพฯ

การเดินทางก็สะดวก นอกจากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่เชื่อมจังหวัดสมุทรปราการ กับกรุงเทพ ส่วนต่อขยายสถานีสำโรง-สถานีการเคหะสมุทรปราการ จำนวน 9 สถานี ระยะทาง 13 สถานี  ซึ่งรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายนี้สามารถนั่งตรงเข้าใจกลางเมืองอย่างทองหล่อ อโศก สยาม ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย และยังมีจุด  Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สถานีสำโรง  และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีอโศก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที

สายลวด อยู่ระหว่างแหล่งงานใหญ่ถึง 2 แหล่ง คือ แหล่งงานออฟฟิศ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวตอนล่าง ใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึงสถานีบางนา เป็นที่ตั้งของ BITEC Bangna  และอาคารสำนักงานภิรัช ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นสำนักงานออฟฟิศเกรดเอ  และแหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู ที่มีโรงงานต่างๆ มากมายถึง 483 โรงงาน เช่น Schneider Electric, ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์, เนสท์เล่  มีการจ้างงานกว่า 450,000 อัตรา และจากสายลวดใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที

ใกล้ ถนนสายลวด ในรัศมี 1 กม. มีแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งไลฟ์สไตล์  ห้างสรรพสินค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่  เริ่มจากทางฝั่งถนนสุขุมวิท มี ROBINSON LIFRSTYLE Samut Prakran แหล่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ในย่านนี้ มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ซูปเปอร์มาเก็ต  ซึ่งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีแพรกษา  การเดินทางก็สะดวกจากสถานีสายลวด นั่งรถไปแค่เพียง 1 สถานีเท่านั้น

ฝั่งตรงข้าม โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ  มีซูปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ อย่าง BIG C Extra Samut Prakan เป็นแหล่งช้อปปิ้งซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ของชาวสมุทรปราการ

ในเส้นสายลวดเองก็กำลังจะมี ซูปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่อย่าง TESCO LOTUS Samut Prakan มาเปิดเร็วๆ นี้ สะดวกสบายมาก เพราะเดินทางง่าย  จากต้นถนนสายลวดขับตรงเข้าไปไม่ไกล จะอยู่ติดถนนสายลวดเลย

หากขับจากถนนสุขุมวิทตรงเข้าไปเรื่อยๆ จะเจอตลาดบางฆ้อง เป็นตลาดขายอาหารทะเลสดๆ และมีร้านอาหาร Street Food ด้วย

เรียกได้ว่าทำเลนี้มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง อาหารการกิน และใกล้แหล่งงาน  นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง อย่าง พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ เมืองโบราณ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ สถานตากอากาศบางปู หอชมเมืองสมุทรปราการ เหมาะแก่การเลือกเป็นแหล่งพักอาศัย เพราะใกล้ทั้งแหล่งงาน ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์  และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การไปพักผ่อนอีกด้วย

เหตุผลที่ควรเลือก Work Life Balance ที่ สายลวด

1.สายลวดอยู่ระหว่างแหล่งงานใหญ่ถึง 2 แหล่ง  คือแหล่งงานออฟฟิศในกรุงเทพฯ ตอนใต้ เช่น  ภิรัช ทาวเวอร์ บางนา สำนักงานออฟฟิศเกรดเอ  และมีการขยายตัวเป็น NEW CBD มีสำนักงานออฟฟิศเปิดใหม่อีกหลายแห่ง เช่น Sukhumvit Hill, Nai lert Bangchak, True Digital Park และ ในอนาคตเมื่อเมกะโปรเจ็กต์ Bangkok Mall สร้างเสร็จก็จะยิ่งทำให้ย่านนี้มีความสำคัญ   และแหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงาน 483 โรงงาน เป็นอีกแหล่งงานที่มีขนาดใหญ่  ซึ่งการเดินทางจากสายลวดไปแหล่งงานทั้ง 2 ใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 15 นาที

2.สายลวด ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งมอลล์ ซูปเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ร้านค้า  ซึ่งเดินทางสะดวก และมีให้เลือกหลากหลาย

3.สายลวด ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของสมุทรปราการ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

จากเหตุผลทั้งหมดควรเลือกใช้ชีวิต Work Life Balance ที่สายลวด ให้คุณเชื่อมต่อระหว่างงาน และการพักผ่อน Prop2morrow แนะนำ 1 โครงการใหม่บนสุขุมวิท-สายลวด โครงการ High Rise สูง 31 ชั้น ที่ให้คุณเทดวิวแม่น้ำ และทะเลจากโครงการ  คือ โครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station จากออริจิ้น  โครงการน้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ THE ORIGIN ที่ต้องบอกว่าราคาเปิดตัวทำให้ใจเต้นเลยทีเดียว เพราะเปิดตัวที่ 1.0xx ล้าน รีบลงทะเบียนรับสิทธ์จองรอบ VVIP กันเร็ว  https://bit.ly/34BoJUh เพียง 2,222 บาท ขอแนะนำว่าวางเงินก่อน มีสิทธิ์ก่อน… เพราะรอบ Presale THE ORIGIN ONNUT Sold Out เร็วมาก เปิดตัว The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station รอบนี้รีบลงทะเบียนกันมาก่อนเลย จะหาว่าไม่เตือน งานนี้ Sold Out แน่นอน

The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station ตั้งอยู่บริเวณหัวถนนสุขุมวิทตัดกับถนนสายลวด อยู่ถนนสายลวด ซึ่งถนนหน้าโครงการเป็นถนนกว้าง 6 เลน และมีเกาะกลางถนนที่สวยงาม ปลูกต้นไม้ยาวตลอดแนว  จากโครงการห่างจาก รถไฟฟ้าสถานีสายลวด เพียง 222 ม. ใช้เวลาเพียง 22 นาที ถึง สถานีทองหล่อ และ 22 สถานี ถึง สถานีสยาม และยังใกล้แหล่งงาน ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่า Work Life Balance ได้อย่างลงตัวเลย  นอกจากนี้ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station เป็นโครงการ High Rise สูง 31 ชั้น ซึ่งโดยรอบเป็นอาคารไม่สูงมาก ทำให้ไม่มีอะไรมาบังวิว  และจากโครงการสามารถเทควิวทะเล และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เต็มอิ่มเลย  ต้องบอกว่าครึ่งหนึ่งของยูนิตในโครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station สามารถเทควิวทะเล และแม่น้ำเจ้าพระยา และอีกครึ่งหนึ่งเป็นวิวเมือง และเส้นรถไฟฟ้า บอกเลยว่าวิวดีไม่แพ้กันเลย

มาชมวิวทั้ง 4 ทิศ จากโครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station  กันดีกว่า สวยงามทั้ง 4 ทิศเลย
ภาพวิว 4 ทิศ

วิวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จากชั้น 29

 

วิวทิศตะวันออกเฉียงใต้ จากชั้น 29

 

วิวทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จากชั้น 29
วิวทิศตะวันตกเฉียงใต้ จากชั้น 29

ตัวอาคารเป็นรูปทรงตัว T ทางเข้าออกอยู่ฝั่งถนนสายลวด ชมภาพ Floor Plan กันเลยดีกว่า

โครงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้ลูกบ้านอย่างจัดเต็ม ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างดี และไม่แพ้ THE ORIGIN ตัวไหนๆ แน่นอน

มาชมห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่า สำหรับโครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station ขนาดเริ่มจากห้อง 1 BEDROOM  21.5 ตร.ม. – 1 BEDROOM PLUS 34 SQ.M.

1 BEDROOM SMART CLOSET 21.5 SQ.M.

1 BEDROOM SMART CLOSET 21 SQ.M.

สำหรับ Type นี้เป็นขนาดเริ่มต้นของโครงการ ที่มีจุดเด่น คือ เป็น Smart Closet พื้นที่ Walk in Closet สามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ หมดปัญหาเรื่องพื้นที่เก็บของเลย สามารถเดินออกไปยังส่วนของระเบียงได้เลย  และห้องนี้ยังได้ครัวปิด พร้อมพื้นที่จัดวางตู้รองเท้าอีกด้วย  สำหรับ Living Area เป็นส่วนที่อยู่ติดกับห้องนอน  สำหรับ Type นี้เหมาะสำหรับอยู่คนเดียว หรือ 2 คนได้  กลุ่ม GEN Z เพิ่งเริ่มต้นทำงาน  ที่งานอยู่โซนอโศก-บางนา และโซนนิคมบางปู เพราะเดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นานในการเดินทาง  และสำหรับสายลงทุน Type นี้เหมาะกับการปล่อยเช่ามาก ปล่อยเช่าประมาณ 6,500-7,000 บาทเลย

 

1 BEDROOM 26 SQ.M.

1 BEDROOM 26 SQ.M.

สำหรับ Type นี้ได้ Living Area แยกกับห้องนอน ทำให้ได้พื้นที่เป็นสัดส่วน  และได้ครัวปิด ส่วนของห้องครัวติดกับระเบียง สามารถเปิดระเบียงเพื่อระบายอากาศ ขณะทำอาหารได้ Type นี้เหมาะที่จะอยู่ 1-2 คน ได้พื้นที่ Living Area แยกจากห้องนอน ถ้าคนหนึ่งนอน อีกคนยังไม่นอนก็สามารถแบ่งพื้นที่กันได้  ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด

1 BEDROOM PLUS 34 SQ.M.

1 BEDROOM PLUS 34 SQ.M.

ห้องนี้เป็นห้องขนาดใหญ่สุดของโครงการ  พื้นที่ที่เพิ่มมาสามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้  หรือถ้าอยู่คนเดียวแต่อย่างได้พื้นที่เยอะ สำหรับสาวๆ ห้องนี้สามารถทำเป็น Walk in Closet ได้ และยังได้พื้นที่เก็บของเพิ่มด้วย ห้องอยู่ใกล้ห้องน้ำทำให้สามารถเดินเข้าไปแต่งตัวได้เลย  และสำหรับหนุ่มๆ ก็สามารถทำเป็นห้องทำงานก็ได้ สำหรับ Type นี้ได้ Living Area ติดกับระเบียงขนาดใหญ่ สามารถเปิดระเบียงเพื่อรับลมได้ดี  และได้ห้องครัวเป็นครัวปิดไม่ส่งกลิ่นรบกวน  Type นี้แบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว และเป็นสัดส่วนมาก  เหมาะสำหรับอยู่เป็นครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น กำลังมีลูกเล็กๆ เพราะห้องอเนกประสงค์ที่เพิ่มมาสามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้ และสำหรับ Type นี้ตำแหน่งห้องที่ดีที่สุด สามารถเทควิวได้ถึง 3 ด้านเลย

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่จะทำให้คุณได้ Work Life Balance ในการใช้ชีวิตไปพร้อมๆกัน ที่ลงตัวทั้งเรื่องงาน และเรื่องพักผ่อน ขอแนะนำโครงการ The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station บนทำเลสุขุมวิท-สายลวด พร้อมเปิด Online Presale 26 กันยายน ที่จะถึงนี้
ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองรอบ VVIP คลิก  https://bit.ly/34BoJUh      เพียง 2,222 บาท
วางเงินก่อน…มีสิทธิ์เลือกก่อน

ชื่อโครงการ           The Origin E22 Station

บริษัท                  Origin Sukhumvit-Sailuat Co.,LTD

ที่ตั้งโครงการ          ถนนสายลวด จังหวัดสมุทรปราการ

222 เมตร (2 นาที) ถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว E22 (สถานีสายลวด)

22 นาที ถึงสถานีทองหล่อ

เนื้อที่โครงการ        3-2-0 ไร่

ลักษณะโครงการ     อาคารที่พักอาศัยสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น 1 อาคาร

ยูนิต                   998 ยูนิต + 3

พื้นที่จอดรถ          35% รวมซ้อน

แบบห้องและขนาดห้อง      1 Bedroom : 21.50 sq.m.

1 Bedroom : 25.50 sq.m.

1 Bedroom Plus : 34.00 sq.m.

สิ่งอำนวยความสะดวก        ร้านสะดวกซื้อ, Main Lobby, Private Lobby, Co-Passion Space, Swimming Pool 50 m., Fitness, Sky Lounge, Rooftop Garden, Multi Sport Area (Basketball & Sketchboard), Active Play Space (Climbing & Trampoline), View Point, Studio, Game Room, Theater Room ระบบรักษาความปลอดภัย  กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง (CCTV)  ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอัจฉริยะ (Smart Security) ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการเริ่มก่อสร้าง          ไตรมาส 1/2564 (ก่อสร้าง 24 เดือน)

โครงการแล้วเสร็จ             ไตรมาส 1/2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*