รัชดาภิเษก ถนนสายสำคัญอีกเส้นหนึ่งของประเทศไทยมีความยาวประมาณ 45 กิโลเมตร เปิดใช้ตั้งแต่ปี 2519 หรือเป็นระยะเวลากว่า 43 ปี ทำให้ย่านรัชดาถูกพัฒนาและเติบโตจนกลายเป็นย่านหนึ่งของการเลือกอยู่อาศัย เนื่องด้วยการเดินทางที่สะดวก ใกล้กับแหล่งOffice Building และNew CBD ย่านพระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์รวมของคนวัยทำงาน ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าชื่อดังในย่านดังกล่าวที่รายล้อมบนทำเลรัชดาแห่งนี้ รวมถึงอนาคตที่จะทำให้รัชดาเปลี่ยนแปลงไปและเติบโตแบบก้าวกระโดด ปัจจัยและองค์ประกอบที่เกิดขึ้นกับรัชดาเพียงเท่านี้ก็เป็นเหตุผลมากพอแล้วสำหรับการครอบครองและมีชีวิตอยู่อาศัยในย่านรัชดา

รัชดาภิเษกเชื่อมต่อการเดินทางรองรับไลฟ์สไตล์

ถนนรัชดาภิเษกเชื่อมต่อกับถนนหลักที่มีความสำคัญหลายสาย ทำให้การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางของเมืองสะดวกยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นบริเวณพระราม 7 เชื่อมต่อกับถนนวงศ์สว่าง ผ่านแยกประชาชื่น พาดผ่านถนนวิภาวดีรังสิต ตัดกับถนนพหลโยธิน เชื่อมเข้าสู่ย่านรัชดาและตัดกับถนนลาดพร้าว เชื่อมต่อกับถนนสุทธิสารวินิจฉัย ผ่านแยกถนนเทียมร่วมมิตร และสิ้นสุดบริเวณแยกพระราม 9 ก่อนจะเป็นถนนอโศกมนตรี

นอกจากนี้ระบบรถไฟฟ้าถือเป็นตัวเลือกสำคัญของการเดินทางและการใช้ชีวิตในเมือง ปัจจุบันการเดินทางด้วยรถไฟฟ้านั้นสามารถมายังย่านรัชดาได้เพียงเส้นทางเดียวคือ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (เตาปูน-หัวลำโพง) ที่พาดผ่านย่านรัชดาภิเษก แต่ในอนาคตการเดินทางจะง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นเพราะจะเกิดรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อบนทำเลรัชดาถึง 4 สาย เมื่อนับรวมสายสีน้ำเงินที่เปิดบริการอยู่ในปัจจุบัน โดย 3 สายที่จะเกิดขึ้นเพิ่มเติมนั้นได้แก่
1 รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) สถานีพหลโยธิน
2 รถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)
3 รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี)

ซอยรัชดา 32

รัชดา 32 ถือเป็นทำเลหนึ่งที่ลงตัวสำหรับการใช้ชีวิตเนื่องด้วยตัวซอยรัชดา 32 อยู่บนถนนรัชดาตรงข้ามกับศาลอาญา ไม่ไกลมากจากจุดเชื่อมต่อและแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างพหลโยธินและพระราม 9 – อโศก รวมถึงซอยรัชดา 32 เชื่อมโยงกับซอยอื่นๆที่ทำให้การเดินทางในย่านนี้เป็นเรื่องง่าย สามารถเลี่ยงเข้าซอยเพื่อทะลุออกอีกซอยก็ยังได้ช่วยหลีกหนีปัญหาการจราจรในย่านรัชดาทำเลเมืองที่กำลังพัฒนาและเติบโตขึ้นในทุกวัน

เมื่อลองเข้ามาในซอยรัชดา 32 เราจะพบเห็นห้องพัก โรงแรม รวมไปถึงคอนโดมิเนียมในซอยนี้หลายโครงการ และสำหรับ The COLLECT Ratchada 32 (เดอะคอลเล็ค รัชดา 32) โครงการน้องใหม่จากบริษัท เดอะเน็กซ์ เรียลเอสเตท ก็กำลังจะเกิดขึ้นบนทำเลรัชดา 32 แห่งนี้ด้วยเช่นกัน ลักษณะซอยค่อนข้างสงบ และมีความPrivate แม้จะมีรถวิ่งผ่านมากก็ตาม เป็นซอยที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีฝุ่นมากเหมือนถนนใหญ่ โดยโครงการตั้งอยู่ในซอย 36 แยก 19-1 ซึ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นแต่ไม่ได้ตัดขาดจากโลกภายนอก สามารถเดินทางไม่ว่าจะขับรถเองหรือใช้ขนส่งสาธารณะทั้งรถเมล์หรือรถไฟฟ้าก็ยังคงสะดวกอยู่ ใกล้ย่านไลฟ์สไตล์และแหล่งงานที่เป็นศูนย์รวมของ Hub แห่งหนึ่งของประเทศไทย ในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีจันทรเกษมจะเกิดขึ้นบนย่านรัชดานี้ ซึ่งมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 800 เมตร ถือเป็นสัญญาณที่ดีของการเชื่อมต่อและรองรับการใช้ชีวิตของคนเมือง

“COLLECT YOUR PERFECTION – ชีวิตที่มีระดับ ควรค่าแก่การครอบครอง”

โครงการออกแบบทุกอย่างด้วยความลงตัว ใส่ใจและพิถีพิถันต่อผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ เลือกแบรนด์และสุขภัณฑ์ที่ใช้ในโครงการระดับมาตรฐาน พื้นที่ห้องพักดีไซน์และจัดสรรทำให้ห้องดูมีพื้นที่ว่างและเหลือพอ ส่งผลต่อความรู้สึกที่ทำให้ไม่อึดอัด ลักษณะของห้องค่อยข้างโปร่งโล่งสบาย เพราะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และควรค่าแก่การเก็บรักษา เสมือนคอนเซ็ปต์ของโครงการ COLLECT YOUR PERFECTION – ชีวิตที่มีระดับ ควรค่าแก่การครอบครอง โครงการเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น โดยชั้น 2 – 7 เป็นที่อยู่อาศัย และชั้น 8 เป็นชั้นดาดฟ้าที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำเพื่อดูดซับความร้อนจากด้านบนของอาคาร

โครงการตั้งอยู่ในซอย 36 แยก 19-1 แต่ด้วยพื้นที่จำกัดและโครงการจะเริ่มเข้าไปปรับหน้าดินประมาณเดือนมิถุนายน ทำให้ Sale Gallery ของโครงการอยู่คนละที่กัน โดยสามารถเข้าได้จากซอยรัชดา 32 ระยะห่างจากปากซอยประมาณ 800 เมตร หน้าโครงการมีสกายทูปสีแดงเลือดหมู

TRANSPORTATION

• รถไฟฟ้า MRT สถานีจันทรเกษม : 800 M. เปิดให้บริการปี 2564
• รถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน : 1.5 KM. เปิดให้บริการปี 2563
• รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว : 2.1 KM. เปิดให้บริการในปัจจุบัน

Express Way

• ทางด่วนวิภาวดี : 4.5 KM.
• ทางด่วนอโศก-พระราม 9 : 8.7 KM.

Department Store & Office Building

• Major Ratchayothin : 2.6 KM.
• SCB Park : 3 KM.
• Central Ladpraow : 3.9 KM.
• Union Mall : 4.3 KM.
• AIA Tower : 6.7 KM.
• SET(ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) : 6.7 KM.
• Esplanade Ratchada : 6.8 KM.
• Central Grand Plaza Rama 9 : 7.4 KM.
• Fortune Tower : 7.5 KM.
• G Tower : 7.6 KM.

Project Info

Project name : The COLLECT Ratchada 32 (เดอะคอลเล็ค รัชดา 32)

Developer : บริษัท เดอะเน็กซ์ เรียลเอสเตท จำกัด

Project Location : 115 รัชดา 36 แยก 19-1 แขวงจันทรเกษม
เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

Project Area : 0 – 1 – 98 ( 198 ตารางวา )

Building Detail : 1 อาคาร สูง 8 ชั้น

Total number of units : 64 ยูนิต

Start Price : ราคา 1.99 MB.*

Start Construction : ปรับที่ดิน มิถุนายน 2562

Project Complete : Q3 2563

Car park : 35% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ค่าส่วนกลาง : 50 บาท /ตารางเมตร /เดือน

กองทุน : 500 บาท /ตารางเมตร

Facility

2nd Floor

• High Ceiling Lobby
• CO-Working Space

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7th Floor

• Double Space Fitness
• Yoga area

 

 

 

8th FLOOR

• Swimming Pool
• Sky Lounge

โครงการ The COLLECT Ratchada 32 ประกอบด้วย 1 อาคาร 8 ชั้น โดยชั้นที่พักอาศัยเริ่มที่ ชั้น 2-7 และชั้น 8 เป็นดาดฟ้าที่โครงการออกแบบให้เป็นสระว่ายน้ำ จำนวนห้องพักอาศัยของโครงการประกอบด้วย
ชั้น G พื้นที่สำหรับจอดรถ
ชั้น 2 จำนวนห้องพัก 10 ยูนิต พื้นที่ High Ceiling Lobby และ Co-Working Space
ชั้น 3 จำนวนห้องพัก 11 ยูนิต
ชั้น 4 และ ชั้น 5 จำนวนห้องพัก 12 ยูนิต
ชั้น 6 จำนวนห้องพัก 8 ยูนิต
ชั้น 7 จำนวนห้องพัก 11 ยูนิต พื้นที่ Double Space Fitness และ Yoga area
ชั้น 8 พื้นที่ดาดฟ้าและสระว่ายน้ำของโครงการ

โครงการตั้งอยู่ในซอย 36 แยก 19-1 ซึ่งปัจจุบันล้อมรั้วและกำลังเตรียมเข้าปรับพื้นที่หน้าดินในเดือนมิถุนายน คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2563 หน้าซอยมีร้านสะดวกซื้อ 7-11

ห้องพักอาศัยของโครงการมีทั้งหมด 3 Type ได้แก่

แบบที่ 1 One Bed room ขนาด 24 ตารางเมตร
แบบที่ 2 One Bed room ขนาด 28 ตารางเมตร
แบบที่ 3 Duo Space ขนาด 24 ตารางเมตร

1 Bedroom  28.20 SQ.M.

ห้องพักอาศัยของโครงการเป็นแบบ One Bed room ทั้งหมด โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท โดยวันPre-Sale วันที่ 15-16 มิถุนายน 2562 ณ.สำนักงานขาย โครงการฯมีโปรโมชั่นแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องตัวอย่างทางโครงการออกแบบไว้ให้ดูคือขนาด 28.20 ตารางเมตร

ห้องพักอาศัยโครงการจะติดตั้งระบบ Digital Door Lock ไว้ให้ทุกยูนิต ซึ่งการติดตั้งระบบแบบ Digital Door Lock จะช่วยสร้างความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น เพราะนอกจากประตูจะล็อคอัตโนมัติแล้ว ยังมีระบบแจ้งเตือนจากกรณีถูกงัดแงะห้องพัก หลายคนอาจเป็นห่วงว่าถ้าไฟดับจะเปิดประตูได้หรือไม่ ซึ่งคำตอบก็ตอบได้ทันทีเลยว่าสามารถเปิดได้ เพราะระบบ Digital Door Lock ไม่ได้ใช้ไฟฟ้า แต่ใช้แบตเตอรี่จากถ่านซึ่งอาจจะต้องเปลี่ยนถ่านเอาสักหน่อยกรณีที่ระบบเตือนว่าแบตใกล้หมด

Floor-to-Ceiling ของห้องพักอาศัยมีความสูง 2.4 เมตร จากพื้นห้องถึงฝ้า ระยะห่างระหว่างฝ้ากับเพดานอยู่ที่ 45 เซนติเมตร พื้นที่โซน Living Area ติดตั้งแอร์แบบลอยตัวมาให้ 1 ตัว โครงการ Built in ชั้นวางทีวี ตู้เก็บรองเท้า ชั้นวางของ และตู้อเนกประสงค์มาให้ตามแบบห้องตัวอย่างเลย ซึ่งสามารถเก็บของได้มากพอ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ รองเท้า หรือของใช้อื่นๆ และพื้นที่สำหรับวางทีวี ตรงข้ามกันสามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับวางโซฟาได้อย่างสบายๆ ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวี ถือเป็นระยะสายตาที่กำลังพอดีช่วยในการรักษาสายตาและทำให้ไม่ระคายเคืองดวงตาจากแสงของจอทีวีที่มีระยะใกล้เกินไป ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่มากพอสำหรับโซน Living Area บริเวณมุมห้องอีกด้านหนึ่งสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่งเพิ่มเติมได้ ทำให้พื้นที่ดูเป็นสัดส่วนของการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น แต่พื้นที่ดังกล่าวอยู่ติดกับห้องนอนอาจทำให้กลิ่นของอาหารเข้าสู่ห้องนอนเป็นปัญหาที่ใครหลายคนอาจกังวล ด้วยพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยในคอนโดส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ได้นิยมทานอาหารหนักที่ส่งกลิ่นแรงมากสักเท่าไร อาจทำให้ปัญหาในส่วนนี้ไม่ส่งผลกระทบมากนัก พื้นห้องเป็นแบบ Smart Vinyl หนา 3 mm. ซึ่งจะมีความสวยงาม มีลักษณะเหมือนไม้จริงให้ความรู้สึกอบอุ่นขึ้นจากการอยู่อาศัย รวมถึงกันน้ำได้ดีกว่าพื้นแบบลามิเนต ทำให้ไม่โป่งพองง่ายจากกรณีน้ำหกใส่

ความสูงจากพื้นห้องถึงฝ้า 2.4 เมตร ระยะห่างระหว่างฝ้ากับเพดาน 45 ซม.
ตู้เก็บรองเท้า
ตู้เก็บของใช้ และ ของอเนกประสงค์

ห้องนอน Bed room หากยังกังวลในเรื่องของกลิ่นจากการรับประทานอาหาร ทางโครงการติดตั้งกระจกบานสไลด์ 3 ตอนไว้ให้ ทำให้ช่วยกรองและป้องกันกลิ่นที่จะเข้าสู่ห้องได้ดี หรือแม้แต่เสียง ก็ช่วยลดเสียงจากทีวีที่ถูกเปิดจากด้านนอกลง หากต้องการให้พื้นที่ Bed room เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นสามารถติดตั้งม่านเพื่อปกปิดพื้นที่บริเวณห้องนอน ทั้งยังเป็นการสร้างความเป็นส่วนตัวและตัดขาดจากพื้นที่ที่ถูกใช้งานจากด้านนอกของห้องทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ในห้องนอนได้แอร์แบบลอยตัวเพิ่มอีก 1 ตัว ติดตั้งบริเวณปลายเท้าของเตียงนอน การติดตั้งแอร์ในบริเวณนี้จะทำให้ไอเย็นจากแอร์ไม่ตกบริเวณศรีษะของผู้นอน ช่วยส่งผลให้การนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

กระจกบานสไลด์กั้นพื้นที่ระหว่าง Living area กับ Bedroom

โครงการให้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต ซึ่งมีฟังก์ชั่นพิเศษบริเวณใต้เตียงที่สามารถดึงออกมาและใช้เก็บของเล็กๆน้อยๆได้ สำหรับใครที่กลัวว่าจะหาของไม่เจอ พื้นที่ดังกล่าวน่าจะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางโครงการBuilt-in ตู้เสื้อผ้ามาให้ซึ่งสามารถเก็บได้ทั้งชุดสั้นและชุดราตรียาว เพราะตู้เสื้อผ้าออกแบบมาให้โดยมีพื้นที่ว่างส่วนหนึ่งของตู้เสื้อผ้าและมีชั้นเก็บของอยู่ทางด้านหนึ่ง จึงทำให้เหลือพื้นที่โล่งสำหรับเก็บชุดยาวโดยไม่ทำให้ชุดยับจากการรีด อีกปัญหาหนึ่งของใครหลายคนที่เดินทางบ่อยคือกระเป๋าเดินทางไม่มีที่เก็บ โครงการออกแบบตู้เสื้อผ้าทางด้านบนให้สามารถเก็บกระเป๋าเดินทางได้ช่วยประหยัดพื้นที่ของการอยู่อาศัยไปได้มากเลยทีเดียว และลดปัญหาการวางหรือเก็บกระเป๋าไม่เป็นที่เป็นทาง

พื้นที่โต๊ะอเนกประสงค์โครงการทำให้ดูเป็นตัวอย่าง พื้นที่บริเวณห้องนอนจริงๆแล้วมีขนาดใหญ่มากพอที่สามารถวางโต๊ะทำงานทำเป็นมุมเล็กๆไว้สำหรับทำงานหรือเคลียภาระกิจในแต่ละวันก่อนนอน หรือสำหรับคุณผู้หญิงแล้วจะทำเป็นมุมความงาม วางโต๊ะเครื่องแป้งที่เอาไว้เสริมสวยหรือยลโฉมดูแลตัวเองก่อนนอนในทุกคืนก็ยังได้

บริเวณห้องนอนโครงการติดตั้งกระจกบานกระทุ้ง 2 บานไว้ให้ เพื่อให้ลมธรรมชาติพัดผ่านและเปิดให้แสงจากดวงตะวันส่องถึงเพื่อลดกลิ่นอับภายในห้องและช่วยคลายกลิ่นของห้องให้ลดลงจากการใช้อยู่อาศัยในแต่ละวัน

พื้นที่ผนังบริเวณด้านนอกห้องเชื่อมต่อระหว่างห้องน้ำกับห้องครัวส่วนนี้ โครงการตกแต่งไว้ให้เป็นตัวอย่างสำหรับผู้รักการสะสมหรือชอบอ่านหนังสือโดยผนังบริเวณนี้สามารถทำเป็นชั้นวางโชว์ของสะสม หรือวางหนังสือก็ยังได้ หากออกแนวศิลปิน Artists สามารถเปลี่ยนพื้นที่ผนังนี้ใช้เป็นมุมโชว์ภาพวาด หรือภาพถ่ายจากฝีมือของคุณเพื่ออวดเพื่อนเวลามาเยี่ยมที่ห้อง หรือมุมแห่งความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาของคุณ ช่วยทำให้ห้องพักอาศัยดูราวกับมีชีวิตยิ่งขึ้น

ห้องน้ำ พื้นที่บริเวณห้องน้ำแยกส่วนเปียกและส่วนแห้งออกจากกันอย่างชัดเจนโดยกั้นด้วยกระจกบานสไลด์บริเวณพื้นที่อาบน้ำที่ทางโครงการทำมาให้เลย ผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำจาก American Strandard พร้อมทั้งติดตั้งระบบเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วย เรียกว่าเห็นอะไรในห้องน้ำนี้บ้างได้ตามแบบนี้ทุกอย่างเลย (ยกเว้นผลิตภัณฑ์จำพวกแชมพู สบู่)

โครงการให้ครัวแบบแยกส่วนกั้นพื้นที่ครัว ด้วยกระจกบานสไลด์ทั้ง 2 ด้าน คือด้านที่เชื่อมต่อกับผนังที่อยู่ที่ตัดกับห้องน้ำและด้านที่เชื่อมต่อกับระเบียง โครงการออกแบบตู้เก็บของ ช้อน ส้อม และภาชนะต่างๆไว้เป็นอย่างดี ติดตั้งระบบเตาไฟฟ้า และ ฮูดดูดควัน ของ Tecno เคาน์เตอร์ครัวได้ตามแบบที่ห้องตัวอย่างโชว์ไว้ให้ดูยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า ถือเป็นข้อดีที่โครงการออกแบบครัวเป็นแบบแยกส่วนให้เพราะจะช่วยลดกลิ่นควันที่ตกค้างจากการทำอาหาร ไม่ทำให้กลิ่นรบกวนพื้นที่อื่น

พื้นครัวเป็นแกรนิตโต เชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอกอาคาร โครงการให้พื้นที่เพื่อออกไปรับลมธรรมชาติด้วยโซนระเบียงที่เชื่อมต่อห้องครัวที่ถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์เป็นข้อดีที่สามารถช่วยระบายกลิ่นจากการทำอาหารบริเวณครัวให้ระบายออกไปทางด้านนอกอีกช่องทางหนึ่ง แต่พื้นที่ระเบียงมีขนาดค่อนข้างเล็กทำได้เพียงออกไปยืนรับลมหรือหาเก้าอี้เล็กๆสักตัวออกไปนั่งเพลินๆด้านนอกอาคาร แต่ปกติลักษณะของคอนโดLow Rise แล้ว พื้นที่ระเบียงมักไม่ใช่ส่วนสำคัญมากนักสำหรับการ Take View รวมทั้งบริเวณใกล้เคียงมีอาคารคอนโดโครงการอื่นตั้งอยู่ด้วยเช่นกันซึ่งทำให้ถูกปิดกั้นมุมมอง พื้นที่ส่วนหนึ่งถูกใช้วางเป็นคอมเพรสเซอร์แอร์

สำหรับห้อง Duo Space ต่างกันคือ พื้นที่ห้องที่เพิ่มขึ้น โดยมีความสูงประมาณ 1 ชั้นครึ่ง จากความสูงปกติ 1 ชั้น ห้อง Bed room จะอยู่ทางด้านบนที่มีลักษณะเป็นชั้นลอย ความสูงจากชั้นลอยถึงฝ้าเพดาน อยู่ที่ 1.95 เมตร  ห้องพักให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย รวมถึงพื้นที่ที่เป็นสัดส่วนมากขึ้น และพื้นที่ห้องนอนที่เป็น Private แยกชั้นอย่างชัดเจน

โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สำนักงานขายเข้าทางซอยรัชดา 32 ตามทางมาเรื่อยๆเลยซอยรัชดา 36 แยก 19-1ระยะทางประมาณ 500 เมตร จุดสังเกตหน้าโครงการจะมีสกายทูปสีแดงเลือดหมู และป้ายบอกสำนักงานขาย The COLLECT Ratchada 32

รัชดา 32 ซอยแห่งที่อยู่อาศัยรายล้อมด้วยห้องพัก โรงแรม และคอนโดมิเนียม สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ย่านของการใช้ชีวิตไว้อย่างลงตัว สำหรับคนเมืองความสำคัญของโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ทำให้การเดินทางและการมีชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งในละแวกใกล้รัชดา 32 นี่เอง ก็กำลังจะเกิดรถไฟฟ้าสายสีเหลืองขึ้นห่างจากโครงการเพียงแค่ 800 เมตร สถานีจันทรเกษม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ควรค่าแก่การครอบครอง

The COLLECT Ratchada 32 โครงการน้องใหม่ในทำเลรัชดา จาก The Next Real Estate Co.,Ltd. โดยบริษัทเลือกทำเล รัชดา 32 ที่มีความพร้อมทั้งสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ ทำเลที่เติบโตและพัฒนาขึ้นในทุกวัน ที่ดินและราคาที่อยู่อาศัยบนทำเลรัชดาเพิ่มขึ้นด้วยปัจจัยแวดล้อมต่างๆบนย่านนี้ เพียงแค่ 1.99 ล้านบาท ก็ทำให้คุณได้มีชีวิตและเป็นเจ้าของบนทำเลรัชดาได้แล้ว ลงทะเบียนคลิก http://www.thecollectcondo.com  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 062-6612999 LINE : @thecollectcondo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*