RAIMON LAND (ไรมอน แลนด์)เดินหน้าสร้างสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนผลักดัน Good health and Well-being จุดเริ่มต้นจากองค์กรสู่การขยายต่อยังสังคมวงกว้างเพื่อการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า
ปัจจุบันคนทั่วโลกเริ่มหันมาใส่ใจคุณภาพชีวิต และการดูแลสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นโดย “Good health and Well-being” ก็ถูกกำหนดให้เป็น 1 ใน 17 เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ที่สหประชาชาติร่วมกันกำหนดขึ้นเป็นวาระการพัฒนาระดับโลก ในหลายๆธุรกิจเริ่มจริงจังกับเรื่องนี้รวมถึงไรมอน แลนด์ ด้วยเช่นกัน โดยเริ่มต้นจากคนองค์กรสู่การขยายไปยังสังคมมากขึ้น จะเห็นได้ว่าในทุกโครงการของไรมอน แลนด์ นอกจากความสะดวกสบายของผู้อาศัยแล้ว ยังคำนึงถึงสภาพแวดล้อมเพราะทุกอย่างล้วนเกี่ยวเนื่องกัน

โดย One City Centre (OCC) อาคารสำนักงานระดับลักซ์ชัวรี่ และเป็นอาคารสำนักงานประเภท Multi Tenants แห่งแรกในประเทศไทยและใน Southeast Asia ที่ได้รับการรับรองในขั้นตอนการออกแบบตามมาตรฐานอาคารเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้อาคาร fitwel ประเภท Multi-tenant Building V 2.1 อีกด้วย ซึ่งมาตรฐาน fitwel ดำเนินการโดย Center for Active Design (CfAD) เป็นองค์กรตรวจประเมินและจัดอันดับอาคารเพื่อคุณภาพชีวิตผู้ใช้งาน ด้วยเป้าหมายให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งาน ซึ่งไม่เพียงแค่ส่งผลกับสุขภาพของบุคคล แต่ยังมีผลกระทบด้านเศรษฐศาสตร์จากประสิทธิภาพการทำงานไม่เต็มที่ และค่าใช้จ่ายในการดูแลความเจ็บป่วยในองค์กร

นอกจากนี้ทางไรมอน แลนด์ยังมีโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงอีก 2 โครงการคือ Tait Sathorn 12 (เทตต์ สาทร ทเวลฟ์) และ โครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) รวมถึงโครงการ Rosewood Residences Kamala ในจังหวัดภูเก็ต โดยทุกโครงการปัจจุบันและในอนาคตล้วนผ่านกระบวนการคิดเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคสูงสุด ตั้งแต่รูปแบบการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยการใช้งาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้มาตรฐานระดับโลก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*