“วัน ออริจิ้น” เดินหน้าส่ง “แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์” ตัวแทนธุรกิจบริหารโรงแรมและที่อยู่อาศัย ร่วมกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยวไทยในหัวเมืองใหญ่ จับมือสายการบินไทยสมายล์ เข้าร่วมโครงการ We Privilege มอบสิทธิ์พิเศษให้กับสมาชิกที่เข้าพักในบัดเจ็ตโฮเทลแบรนด์ดัง “ไอบิส” ใน 3 ทำเล ภูเก็ต-หัวหิน-กระบี่ หลังมั่นใจสัญญาณบวกเปิดประเทศหนุนการท่องเที่ยวไทยโต

นายปิติพงษ์ ไตรนุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า ช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ประเทศไทยน่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มประมาณ 4 ล้านคนตามเป้าหมายที่ภาครัฐวางไว้ ขณะเดียวกันภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว จะส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงการจับจ่ายใช้สอย และส่งผลให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นด้วย โดยประเมินได้จากสถิติจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยระหว่างวันที่ 1 มกราคม-18 พฤษภาคม 2565 ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบว่า มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาแล้วมากกว่า 1.01 ล้านราย หลังจากภาครัฐได้มีการยกเลิกมาตรการ Test & Go และ Thailand Pass

ทั้งนี้บริษัทวัน ออริจิ้น มีโรงแรมตั้งอยู่ในหัวเมืองท่องเที่ยวเมืองภูเก็ต หัวหิน และกระบี่ ภายใต้แบรนด์ไอบิส (ibis) รวม 664 ห้องพัก จึงได้เตรียมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวใน 3 พื้นที่ดังกล่าว ได้มอบหมายให้บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ HHR ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดจับมือกับสายการบินไทยสมายล์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ We Privilege เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นสมาชิกไทยสมายล์ ในการเข้าพักโรงแรมภายใต้แบรนด์ไอบิสทั้ง 3 แห่งประกอบด้วย โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ สูง 5 ชั้นจำนวนห้องพัก 258 ห้อง โรงแรมไอบิส หัวหิน สูง 6 ชั้น จำนวน 200 ห้อง และโรงแรมไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง สูง 5 ชั้น จำนวนห้องพัก 206 ห้อง

ด้านนางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HHR) ในเครือ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า สำหรับสิทธิสิทธิพิเศษที่ลูกค้าไทยสมายล์จะได้รับคือ Early Check-in เวลา 12.00 น. และ Late Check-out เวลา 16.00 น. เพียงแค่แสดงบัตรโดยสารไทยสมายล์  และหากแสดง Boarding Pass , บัตร WE PRESTIGE  หรือบัตรสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส รับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 25% ที่โรงแรมทั้ง 3 แห่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 โดยเฉพาะโรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ ได้จัดกิจกรรมพิเศษช่วง Surf Season ในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้ ด้วยห้องพักราคาพิเศษจำนวนจำกัด

ปัจจุบันบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ดำเนินธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร โดยมีโรงแรมที่เปิดดำเนินการแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา-แหลมฉบัง ส่วนโรงแรมที่เพิ่งดำเนินการซื้อกิจการเสร็จสิ้น 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ โรงแรมไอบิส หัวหิน โรงแรมไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจอาคารสำนักงาน กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า กลุ่มอาคารมิกซ์ยูส ไปจนถึงกลุ่มธุรกิจอาหาร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*