Confirm ข่าวลือที่เป็นจริง!!!
นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ พร้อมรุกทำเลกรุงเทพอย่างเต็มตัว

ได้ยินมาแว่วๆว่า นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ กำลังเตรียมพัฒนาโครงการใหม่ย่านสุขุมวิทเลยลองสอบถามจากคนวงในได้คำตอบว่าเป็นเรื่องจริง!!! โดยโครงการใหม่ที่กำลังจะพัฒนานั้นคือ “Beat Sukhumvit” (บีท สุขุมวิท) อยู่ในซอย สุขุมวิท 93 ห่างจาก BTS สถานีบางจากเพียง 3 นาที โดยมีพื้นที่โครงการราว 2 ไร่ 3 งาน 60 ตารางวา
โครงการ บีท สุขุมวิท ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ จังหวะที่ง่ายในการใช้ชีวิต ด้วยการดีไซน์ ที่เรียบง่าย และลงตัวแบบฉบับ Style minimal จังหวะที่คุณเลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.XX ล้านบาทเท่านั้น สนใจลงทะเบียน https://www.northlandd.com/promotion-beat-sukhumvit/

โดยพัฒนาเป็นคอนโดฯสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 381 ยูนิต รองรับที่จอดรถประมาณ 35% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) พร้อมส่วนกลางที่ทำให้สนุกได้กับทุกจังหวะผ่าน 9 Beat 9 happiness โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2566
นี่นับเป็นคอนโดมิเนียมแห่งที่ 2 ของบริษัทฯโดยยังคงแบรนด์ “Beat” (บีท) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตของคนเมืองสะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์ที่เป็นเสมือนจังหวะของการใช้ชีวิตที่ทำให้ทุกวันสนุกไปกับทุกจังหวะ พร้อมเริ่มต้นจังหวะชีวิตที่เป็นคุณได้ในทุกๆเช้าวันใหม่

สนใจลงทะเบียน https://www.northlandd.com/promotion-beat-sukhumvit/
สอบถามเพิ่มเติมโทร 063-209-3444
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆอดใจรอกันอีกสักหน่อยแล้วเดี๋ยวจะเอามาเล่าให้ฟังกันแบบละเอียด

บริษัทนอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ที่ก่อนหน้านี้เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดฯแห่งแรกใกล้กับ Interchange Station สถานีบางหว้า คือโครงการ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ ที่ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% นอกจากนี้ยัง เตรียมพัฒนาบ้านหรูแบรนด์ใหม่ที่ทางบริษัทฯ อุ๊ปส์ข้อมูลไว้ก่อน ถือเป็นก้าวสำคัญของการรุกสู่ทำเลกรุงเทพฯอย่างเต็มตัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*