แอสเซทไวส์ฯเดินหน้าต่อยอดแบรนด์ “แอทโมซ” หลัง 2 โปรเจ็กต์ใหม่ แอทโมซ คาแนล รังสิต และแอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช มียอดจองแล้วกว่า 70% ของยูนิตที่เปิดขาย เตรียมเปิดตัว 2 คอนโดฯสไตล์รีสอร์ท โครงการ“แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” พร้อม Lifestyle Mall ครบวงจร และโครงการ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” สไตล์อิตาเลียน เจาะกลุ่มลูกค้าคนทำงาน มั่นใจดันเป้ายอดขายปีนี้โตตามเป้า

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ปีนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซ  ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าไฮไลท์ของบริษัทที่เปิดตัวโครงการมากที่สุด โดยเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์แอทโมซจำนวน 2 โครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” คือ โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยจากปัจจัยสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย ประเมินได้จากภาพรวมยอดจองในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจากการเปิดตัวโครงการแอทโมซ คาแนล รังสิต และโครงการแอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นคอนโดฯสไตล์รีสอร์ทที่ผสมผสานเทคโนโลยีและพื้นที่สีเขียวไว้ในทุกรายละเอียดของโครงการ ที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่สีหบุรานุกิจจำนวน 3 อาคาร รวม 739 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรีที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี

ส่วนโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน ออแบบสไตล์รีสอร์ทจำนวน 3 อาคาร รวม 678 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ศรีสมาน ตรงข้ามห้างโรบินสัน ศรีสมาน  สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ส่วนต่อขยายสถานีเมืองทองธานีได้

 “โครงการได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก “LAKE COMO IN ITALY” ด้วยการดีไซน์แบบโมเดิร์นอิตาเลียน สีสันสดใสตัดกับสายน้ำและท้องฟ้าท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Active, Play และ Work กว่า 30รายการในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* โดยเตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท*” 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*