พฤกษา” รับรางวัล  THAILAND TOP COMPANY  AWARDS  2022 ในฐานะ role model ธุรกิจชั้นนำของไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ปี ขณะที่กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวคว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบรางวัล Thailand Top Company Award 2022 จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย   ซึ่งกลุ่มพฤกษาได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว  นอกจากนี้ สินค้าและบริการประเภท “กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว ” ยังได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล  “BUSINESS+ PRODUCT IINOVATION AWARDS 2022”  ในฐานะสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปีอีกด้วย

ทั้งนี้งาน Thailand Top Company Award 2022  จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2556 โดยนิตยสาร Business+ ภายใต้บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อคัดเลือกองค์กรธุรกิจจากการนำข้อมูลผลประกอบการของทุกบริษัทในประเทศไทยที่ส่งให้แก่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์  มาจัดอันดับให้เหลือ 1,000 บริษัท และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อคัดกรองสุดยอดองค์กรของแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม

โดยพิจารณาจากผลประกอบการยอดเยี่ยม ผลการดำเนินงานดีเลิศ และผ่านเกณฑ์เชิงคุณภาพ อาทิ ตัวเลขรายได้  อัตราการเติบโต ผลกำไร และมีการบริหารงานตามหลักธรรมภิบาล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*