หากจะมองหาบ้านเดี่ยว เพื่อขยับขยายครอบครัวสักหลัง ทำเลแรกๆ ที่ต้องนึกถึงก็คงหนีไม่พ้น เส้นรังสิต-นครนายก เพราะเป็นโซนที่มีความพร้อม และเป็นโซนที่มีการพัฒนาความเจริญต่างๆ จากกรุงเทพฯ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมถึงแหล่งการใช้ชีวิตต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ แหล่งสถานศึกษา แหล่งเรียนรู้ สถานพยาบาล รวมถึงแหล่งงานต่างๆ ในโซนนี้ ทำให้เกิดการพัฒนาเป็นย่านที่มีความเจริญ  พร้อมรองรับการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิต

ซึ่งเราจะเจาะกันที่เส้นรังสิต-นครนายก เป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดนครนายก และถนนสายนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับหนองแค สระบุรี ทำให้ช่วยร่นระยะการเดินทางไปสระบุรี โดยไม่ต้องไปผ่านเส้นพหลโยธิน  ถือเป็นถนนสายหลักอีกเส้นเลยก็ว่าได้

ความสำคัญของเส้นนี้ทำให้ความเจริญต่างๆ เข้ามาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้เดิม และคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ 

โครงการบ้านจัดสรรต่างเข้ามาจับจองพื้นที่เปิดโครงการขายบ้านกัน  แต่ถ้าจะมองหาทำเลที่ทั้งสะดวก และติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก ใกล้ทางด่วนก็คงจะมีไม่มาก และในราคาที่จับต้องได้ ถ้าจะไม่พูดถึง THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน จากสถาพร เอสเตท  โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก ที่นำแนวคิด Modern Eco-Passive มาออกแบบภายในโครงการ และได้อาศรมศิลป์ มาออกแบบโครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/ETGW-PRP2M

THE ETERNITY Greenwood รังสิต-นครนายก เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 335 ยูนิต บนเนื้อที่ 72 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 185-330 ตร.ม. สำหรับเฟสปัจจุบันที่เปิดขายเป็นบ้านเดี่ยวมีทั้งหมด 3 รูปแบบ

แบบบ้าน ขนาดที่ดิน พื้นที่ใช้สอย รูปแบบ
BELOVE (ไซส์ M) เริ่นต้นที่ 50.4 ตร.ว. 185 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
COMPANION (ไซส์ L) เริ่มต้นที่ 51.9 ตร.ว. 220 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
HARMONY (ไซส์ XL) เริ่มต้นที่ 71.3 ตร.ว 330 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

เจาะจุดเด่น THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน

1. ความโดดเด่นในเรื่องของทำเล THE ETERNITY Greenwood ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ศูนย์กลางความเจริญของโซนรังสิต ใกล้ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งเรียนรู้ โรงพยาบาล และสถานศึกษา ตัวโครงการติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก และอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก และตัวโครงการก็อยู่ไม่ไกลจากเส้นรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทำให้การเดินทางสะดวก สามารถเข้าใจกลางเมืองย่านพระราม 9 ในเวลาไม่กี่นาที

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งความเจริญของย่านรังสิต มีห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนการเดินทางที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทางตอนเหนือ เป็นศูนย์รวมความเจริญของย่านนี้ และยังมีตลาดใหญ่ๆ Community Mall Hypermarket Supermarket ต่างๆ และที่ใกล้ๆ กับตัวโครงการเองก็จะมี Community Mall อย่าง Market Village และ Tesco Lotus  ซึ่งอยู่ฝั่งเดียวกับตัวโครงการทำให้ หลังเลิกงานสามารถแวะซื้อของกิน ของใช้ก่อนเข้าบ้านได้สะดวก

และยังอยู่ใกล้กับ Mega Project ที่มีแผนจะเกินขึ้นตรงใกล้ๆ จุดตัดระหว่างถนนวงแหวน-กาญจนาฯกับถนนรังสิต-นครนายก

และข้อดีของโครงการติดถนนใหญ่ คือ ทำให้การเดินทางสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้า-ซอยกว่าจะมาถึงถนนใหญ่ ช่วยลดระยะเวลาได้เยอะ

2. THE ETERNITY Greenwood ออกแบบโดยนำแนวคิด Modern Eco-Passive มาออกแบบและได้อาศรมศิลป์มาช่วยเรื่องการออกแบบภายในโครงการ และดีไซน์ตัวบ้านแบบ Modern และให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการทั้งในส่วนกลาง และในบ้าน และโครงการยังเน้นปลูกต้นไม้ซึ่งมากมายกว่า 700 ต้น ทำภายในโครงการมีความร่มรื่น น่าอยู่  การออกแบบตัวบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจึงปลูกบ้านเต็มเนื้อที่ แต่ก็คำนึงถึงการวางตัวบ้าน ทิศทางบ้าน ทิศทางลม ช่องรับแสงต่างๆ เพื่อให้บ้านอยู่แล้วเย็นสบายอากาศถ่ายเทได้ดี ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานได้

พื้นที่ระหว่างบ้านตรงกัน  ทำให้ได้พื้นที่สีเขียวตรงกันตลอดแนว

3. THE ETERNITY Greenwood  ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงกลางของโครงการ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่โซนไหนของโครงการก็ใกล้กับพื้นที่ส่วนกลาง สามารถมาใช้งานได้สะดวก  และยังออกแบบส่วนกลางให้มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงๆ ของลูกบ้าน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Bike Lane และสวนขนาดใหญ่ ซึ่งภายในสวนมีทั้ง Basket Ball Area  และ Playground และในสวนก็มีทั้งต้นไม้ ดอกไม้หลากหลายชนิด ทำให้สามารถพักผ่อนกับพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่

และการวางผังของโครงการจากด้านหน้าติดถนนใหญ่ ก่อนที่จะถึงตัวบ้าน ลึกเข้ามาประมาณ 600 เมตร ทำให้ช่วยลดเสียง และฝุ่นจากด้านหน้าโครงการ ตรงส่วนนี้ ถนนกว้าง 16 เมตร แบ่งเป็นเลนรถยนต์เข้า-ออก 2 เลน และเลนสำหรับปั่นจักรยาน

p2m Walk Through

เริ่มจากซุ้มทางเข้าโครงการ มีความโดดเด่น  ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทางเข้า-ออกโครงการแบ่งเป็น 2 ช่องทางทำให้สะดวกเวลาที่มีรถสวยกัน  ทางเข้า-ออกจะติดกับถนนใหญ่รังสิต-นครนายก

สำหรับลูกบ้านเข้า-ออก ด้วยระบบ Key Card Assed ทำให้สะดวกเวลาเข้า-ออก  และสำหรับแขกหรือผู้มาติดต่อ จะต้องแลกบัตรกับพนังรักษาความปลอดภัยที่ป้อม  เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน  และยังมี กล้อง CCTV ที่ทางเข้า และรอบโครงการ


ถนนทางเข้าจากด้านหน้าไปถึงตัวบ้าน เป็นถนนคอนกรีต กว้าง 16 เมตร  แบ่งเป็น 2 เลน สำหรับรถยนต์  และ 2 เลน สำหรับจักรยาน สามารถขี่สวนกันได้ ระยะจากหน้าโครงการเข้าไปถึงบ้านประมาณ 500 เมตร  สำหรับนักปั่นสามารถปั่นไปกลับได้ถึง 1 กิโลเมตร


เลนสำหรับปั่นจักรยานแบ่งเป็น 2 เลน สามารถปั่นสวนทางกันได้  การมีสำหรับปั่นจักรยานแยกจากเลนรถยนตร์ฯ แบบชัดเจน ทำให้ปลอดภัย สามารถปั่นเพื่อออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ

คลับเฮ้าส์หรู ร่มรื่นในบรรยากาศพื้นที่สีเขียว 2 ไร่


และอย่างที่บอกไปตอนต้นว่า โครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต วงแหวน ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการอยู่บริเวณตรงกลางของโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านไม่ว่าจะอยู่โซนไหนก็มาใช้พื้นที่ส่วนกลางได้สะดวก


ส่วนกลางแบ่งเป็นพื้นที่ Indoor และ Outdoor  ตรงกลางเป็นอาคารคลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์โมเดิร์นสวยงามด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำที่มีทั้งส่วนกลางแจ้ง  และส่วนที่อยู่ใต้อาคาร ทำให้สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน  และยังมีพื้นที่สำหรับนั่งชิลๆ พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ  ส่วนด่านล่างยังทีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำสำหรับลูกบ้านมาเปลี่ยนเสื้อผ้า

ด้านบนของอาคารคลับเฮ้าส์เป็นห้องฟิตเนส ออกแบบโดยใช้กระจกเป็นหลัก ทำให้สามารถออกกำลังกาย พร้อมกับเทควิวได้ และทำให้ห้องฟิตเนสดูโปร่ง โล่ง


ภายในฟิตเนสมีเครื่องออกกำลังกายครบครัน ถูกใจทั้งสาย Cadio และสาย Weight Training  หรือจะสายยืดเหยียดก็สามารถมาเล่นโยคะ ยืดเหยียดร่างกายในฟิตเนสได้


ส่วนกลางส่วน Outdoor ทางโครงการออกสวนขนาดใหญ่ มีทางเดินเล่น มุมนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ  หรือจะมุม PlayGround ให้น้องๆ หนูๆ ชักชวนคุณพ่อ คุณแม่ ออกมาวิ่งเล่นกันในสวน


ทางเดินเล่นภายในสวน โครงการปลูกต้นไม้ ทั้งไม้ใหญ่ ไม้ประดับ ดอกไม้ต่างๆ มากมาย และเมื่อต้นไม้โตสูงใหญ่จะเป็นมุมพักผ่อนที่ร่มรื่นที่สุดภายในโครงการ มีทั้งลานกิจกรรม และมุมพักผ่อนให้ลูกบ้านออกมานั่งเล่นพักผ่อน

มุมที่จะให้เด็กได้ออกมาวิ่งเล่นกัน

สำหรับตัวรูปแบบบ้านในเฟสแรกที่เปิดขาย เป็นบ้านเดี่ยวมีทั้งหมด 3 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 185-330 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน ผังที่ดินโครงการเป็นแนวยาว จากทางเข้าหลักโครงการถึงตัวบ้านเว้นระยะเข้ามาประมาณ 500 เมตร ทำให้ตัวบ้านอยู่อาศัยไม่ได้ติดกับถนนใหญ่ ช่วยลดฝุ่น และลดเสียงรบกวนจากถนนใหญ่

การปลูกบ้านเน้นฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านแบบเต็มพื้นที่เพื่อประโยชน์  แต่ทางโครงการก็ยังคงคำนึงถึงเรื่องการดีไซน์ที่ลดทอนแสง  และการไหลเวียนของทิศทางลม มีการไหลเวียน ทำให้ผู้อยู่อาศัย เย็นสบาย และการวางตัวของบ้านในทิศทางที่ลมสามารถพัดผ่านได้ และเลือกหน้าต่าง ประตูบ้านบานใหญ่ เปิดมุมมองให้กว้างขึ้น และลดการมองเห็นเพดาน สามารถมองเห็นรอบๆ บ้าน


ตัวบ้านดีไซน์แบบโมเดิร์น สวยงามทันสมัย ออกแบบเพห์ เพื่อบังคับทิศทางลมให้เข้ามาในตัวบ้าน ทำให้ภายในลมหมุนเวียนภายในบ้านทำให้อากาศเย็นสบาย

และใช้กระจกบานใหญ่ เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ช่วยเปิดมุมมอง และช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ทำให้บ้านไม่ร้อน

การวางผังโครงการเป็นทิศเหนือ ทิศใต้ ข้อดีก็คือ เป็น 2 ทิศที่มีลมพัดตลอดทั้งปี และกางวางตัวบ้านแต่ละหลัง โครงการจะวางชิดกำแพงบ้านด้านใดด้านหนึ่ง ทำให้ด้านข้างมีระยะห่างระหว่างหลัง ประมาณ 6 เมตร เป็นช่องลมให้ทิศทางลมพัดผ่าน ทำให้อากาศเย็น สบาย ช่วยประหยัดพลังงาน ตามแนวคิด Modern Eco-Passive


โครงการตกแต่งบ้านตัวอย่างให้ดูทั้ง 3 แบบ  โดยสำนักงานขาย และบ้านตัวอย่างจะอยู่ใกล้กับคลับเฮ้าส์  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมบ้านตัวอย่าง THE ETERNITY Greenwood รังสิต วงแหวน ได้ที่ 



และสามารถลงทะเบียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/ETGW-PRP2M

 

บ้านตัวอย่าง BELOVE บ้านเดี่ยว Type M พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ชนาดที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตร.ว. ออกแบบฟังก์ชันบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Sharing Space 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 

จากแปลนบ้านชั้นล่างสามารถเข้า-ออกบ้านได้ 2 ทางจากประตูกระจบานใหญ่ เข้ามาจะเป็นส่วนของ Sharing Space และจากทางที่จอดรถ เข้ามาจะเป็นส่วน Dining Area

ชั้นล่างประกอบด้วย Sharing Area, Dining Area, ห้องครัว และห้องนอน  ส่วนขั้นบนประกอบด้วย Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอน  2 ห้อง และห้องน้ำ

เข้ามาส่วนแรกจะเป็นส่วนของ Sharing Space มุมนั่งเล่น ดูหนัง อ่านหนังสือ เป็นมุมพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว ทางโครงการเรื่องใช้กระจกสีเขียวตัดแสงบานใหญ่ เพื่อเปิดมุมมองให้บ้านดูโล่ง ไม่อึดอัน สามารถนั่งเทควิวสวนข้างบ้านได้

ถัดเข้ามาเป็นส่วนของ Dining Area ขนาดกว้าง ทางโครงการวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งไว้เป็นตัวอย่าง  แต่จริงๆ พื้นที่ส่วนนี้ค่อนข้างกว้าง สามารถวางได้ถึง 6 ที่นั่ง

เชื่อมต่อกับ Dining Area เป็นส่วนของห้องครัว  ขนาดใหญ่สามารถจัดวางตู้เย็น เคาร์เตอร์ครัว ซิงค์ล้างจานได้สบาย  และเชื่อมต่อออกไปด้านนอกจะเป็นส่วนของพื้นที่ซักล้างที่โครงการเตรียมไว้ให้


ห้องนอนชั้นล่างออกแบบมาเพื่อรองรับ การใช้งานของผู้สูงอายุ สะดวกต่อการใช้งานไม่ต้องขึ้น-ลงบันได ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ  หรือจะปรับเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงานสำหรับ Work From Home  หรือห้องเรียนออนไลน์ของเด็กๆ สะดวก ห้องนอนนี้ถึงจะไม่มีห้องน้ำในตัว แต่ก็สามารถเข้าห้องน้ำที่ห้องน้ำด้านล่างได้สะดวก

มีห้องน้ำอยู่ที่ด้านล่าง เพื่อความสะดวก สบาย และความเป็นส่วนตัวเวลามีแขกมาบ้าน


ขึ้นมาชั้นบนจะมีพื้นที่ โครงการตกแต่งเป็นมุมสำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือไว้เป็นตัวอย่าง 


ห้องนอน Master Bedroom ของบ้าน Type M  จะอยู่ตำแหน่งด้านหน้าของบ้าน  ห้องกว้าง โล่ง  มีระเบียงส่วนตัว ห้องนอนกว้างสามารถวางเตียงคิงไซส์ ยังเหลือพื้นที่สำหรับจัดมุมสำหรับนั่งทำงานในห้องนอนได้


สำหรับห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว ออกจากห้องน้ำมาจะเจอมุม Walk in Closet สามารถบิวอิ้นท์ตู้เสื้อผ้าบานใหญ่ได้

ห้องนอน 2 ขนาดใหญ่  ได้กระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศ และทำให้แสงส่องเข้ามาได้  สามารถวางเตียง 3-5 ฟุต และวางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงานได้ ภายในห้องไม่อึดอัด โครงการตกแต่งเป็นห้องนอนเด็กผู้หญิง น่ารัก สดใส เป็นไอเดียสำหรับครอบครัวที่กำลังมีลูกเล็กๆ


ห้องนอน 3 เป็นห้องนอนที่ดูกว้าง ได้กระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ สามารถวางเตียง 3 ฟุต วางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงานได้ ห้องนี้สำหรับครอบครัวที่มีลูกหลายคนสามารถทำเป็นห้องนอนเด็ก ที่สามารถอยู่ได้จนโตเพราะห้องกว้าง  หรือจะทำเป็นห้องนอนสำหรับรับแขก

สำหรับห้องนอน 2 และห้องนอน 3 สามารถใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ชั้น 2 หรือในเวลาเร่งด่วนก็สามารถลงมาใช้ที่ด้านล่างได้

บ้านตัวอย่าง COMPANION บ้านเดี่ยว Type L พื้นที่ใช้สอย 220  ตร.ม. ชนาดที่ดินเริ่มต้น 51 ตร.ว. ออกแบบฟังก์ชันบ้านมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 Sharing Space 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 

จากแปลนบ้านชั้นล่างสามารถเข้า-ออกบ้านได้ 2 ทางจากประตูกระจบานใหญ่ เข้ามาจะเป็นส่วนของ Sharing Space และจากทางที่จอดรถ เข้ามาจะเป็นส่วน Dining Area

ชั้นล่างประกอบด้วย Sharing Area, Dining Area, ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ  ส่วนขั้นบนประกอบด้วย Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอน  2 ห้อง 


สำหรับ COMPANION บ้านเดี่ยว Type L เป็นบ้านขนาดใหญ่ขึ้นมาได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น จุดเด่นของบ้าน Type นี้คือ ได้ห้องนอนใหญ่ทุกห้อง   ได้ห้องนอนอยู่ในตำแหน่งหน้าบ้าน 2 ห้องซึ่งปรกติจะได้แค่ห้อง Master Bedroom ที่อยู่ตำแหน่งด้านหน้า


Sharing Space ของบ้าน COMPANION โออ่า สูงโปร่ง ฝ้าถึงเพดานสูง 2.8 เมตร ได้กระจกบานใหญ่ 2 ด้าน เป็นกระะจกสีเขียวตัดแสง ช่วยทำให้บ้านไม่ร้อน ปิดรับแสงจากธรรมชาติ และสามารถนั่งเทควิวสวนในบ้านได้ เป็นมุมพักผ่อนของทุกคนภายในบ้าน  ส่วนพื้นที่ชั้นล่างโซน Sharing Space, Dining Area, และห้องครัว  พื้นเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ ขนาด 60×60  ผนังเป็นฉาบเรียบสีขาว   โครงการวางชุดโซฟารับแขก ขนาด 6 ที่นั่งไว้เป็นตัวอย่าง ยังเหลือพื้นที่ให้จัดวางตู้ได้อีก


ขอบประตูหน้าต่างเป็นอลูมิเนียสีดำ กระจกสีเขียวตัดแสง

สำหรับ Type นี้เป็นได้เป็นครัวสไตล์ฝรั่ง ซึ่งเชื่อมต่อกับส่วน Dining Area และสามารถเปิดประตูออกไปเจอส่วนซักล้าง


มุม Dining Area เชื่อมต่อกับครัวสไตล์ฝรั่ง พื้นที่ส่วนนี้ค่อนข้างกวาง สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่ง ยังเหลือพื้นที่  และส่วนด้านเป็นกระจบบานใหญ่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ 


ห้องนอนชั้นล่าง ได้ห้องนอนกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่  จะวางโต๊ะสำหรับทำงานอีกตัวก็ยังทีพื้นที่เหลือๆ  ห้องนี้ถ้าไม่ทำเป็นห้องนอน ก็สามารถปรับเปลี่ยนตามสไตล์การใช้งานของผู้อาสัยได้ จะทำเป็นห้องทำงาน ห้องเลี้ยงเด็ก หรือห้องเล่นเกมส์ ก็ดี


บันไดบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กพื้นเป็นไม้ยางพารา  


ขึ้นมาด้านบนจะเจอพื้นที่ก่อนเข้าห้อง และชั้นลอย ทางโครงการตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่น และชั้นลอยทำเป็นมุมนั่งอ่านหนังสือ เป็นการใช้พื้นที่อย่างเป็นประโยชน์


ห้อง Master Bedroom อยู่ตำแหน่งหน้าบ้าน สำหรับบ้าน Type นี้ ได้ห้องขนาดใหญ่ทุกห้อง ห้องนี้จะได้ระเบียงกว้างอยู่ด้านหน้าบ้าน และได้ห้องน้ำพร้อมพื้นที่ทำ Walk in Closet ห้องนี้กว้างมากสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ ยังเหลือพื้นที่วางชุดโซฟาเล็กไว้สำหรับนั่งเล่นดูทีวีในห้อง หรือจะวางโต๊ะทำงานอีกตัวก็ยังเหลือพื้นที่


ห้องนี้สามารถนั่งชมวิวได้จากระเบียงในห้องได้เลย ส่วนพื้นห้องนอนทางโครงการให้เป็นกระเบื้องยางขนาด 4 มิล


ระเบียงชั้น 2 ในห้องนอน Master เป็นกระจกสีเขียวตัดแสงบานใหญ่กรอบเป็นอลูมิเนียมสีดำ  และโครงการออกแบบเพห์อยู่อยู่ตำแหน่งนี้ เป็นการบังคับทิศทางลมให้เข้ามาภายในห้องนอน ทำให้ห้องนอนลมถ่ายเท อากาศเย็นสบาย


ห้องน้ำสุขภัณฑ์ดีไซน์พิเศษเฉพาะโครงการของ COTTO


ห้องน้ำสุขภัณฑ์ดีไซน์พิเศษเฉพาะโครงการของ COTTO


ห้องนอน 2 สำหรับ Type นี้ ตำแหน่งนีัอยู่หน้าบ้านได้กระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะทำงานก็ได้  ห้องนี้ได้ห้องน้ำในตัวทำให้สะดวก และเป็นส่วนตัว


ห้องนอน 3 ขนาดกว้างขวางได้กระจกบานใหญ่ และได้ห้องน้ำในตัว  โครงการตกแต่งเป็นห้องนอนเด็ก สามารถวางเตียง 3 ฟุต ได้ 2 หลัง  เหมาะสำหรับทำเป็นห้องนอนเด็กเล็กๆ


บ้านตัวอย่าง HARMONY บ้านเดี่ยว Type XL พื้นที่ใช้สอย 330  ตร.ม. ชนาดที่ดินเริ่มต้น 71.3 ตร.ว. ออกแบบฟังก์ชันบ้านมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 Sharing Space 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

จากแปลนบ้านชั้นล่างสามารถเข้า-ออกบ้านได้ 2 ทางจากประตูกระจกบานใหญ่ เข้ามาจะเป็นส่วนของ Sharing Space และจากทางที่จอดรถ เข้ามาจะเป็นส่วน Dining Area

ชั้นล่างประกอบด้วย Sharing Area, Dining Area, ห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ และห้องแม่บ้านซึ่งแยกสัดส่วนจากตัวบ้าน  ส่วนขั้นบนประกอบด้วย Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอน  2 ห้อง

บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุดของโครงการ มีพื้นทีี่ใช้สอยกว้างถึง 330 ตร.ม.  ออกแบบเพื่อรองรับครอบครัวขยายที่มีคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย อาศัยอยู่ด้วย เพราะมีถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และห้องนอนแต่ละห้องก็กว้างขวาง น่าอยู่มาก

ส่วน Sharing Space บ้าน Type นี้เป็น เพดานสูงโปร่ง เป็น Double Volume สามารถวางชุดรับแขกชุดใหญ่ได้ ได้กระจกบานใหญ่ 3 ด้าน แบบเต็มบานเปิดรับแสงธรรมชาติ โครงการออกแบบโดยให้กระจกเป็นหลัก เป็นการลดผนัง และทำให้บ้านดูโปร่ง สามารถ เปิดหน้าต่างเพื่อรับลมได้ ทำให้บ้านเย็น ช่วดลดพลังงาน


มุมตรงข้ามเป็นห้องครัว  พร้อมพื้นที่ Dining Area ขนาดใหญ่ พร้อมกระจกสีเขียวตัดแสงบานใหญ่  ตรงนี้โครงการวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่งไว้เป็นไอเดีย


ห้องนอนด้านล่างของบ้าน Type นี้โครงการออกแบบ Universal Design เพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ใช้รถเข็น  ประตูห้องกว้าง ติดราวสำหรับเกาะเดินไว้ที่ปลายเตียง  และห้องนี้ก็ได้กระจกบานใหญ่สำหรับเปิดรับแสง และระบายอากาศภายในห้อง  ห้องนอนนี้มีห้องน้ำในตัวทำให้สะดวกต่อผู้สูงอายุ


สำหรับห้องน้ำในห้องนอนล่าง ออกแบบมาอย่างดีรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ตั้งแต่พื้นที่เป็นสโลป สะดวกต่อผู้ที่ใช้วีลแชร์  และส่วนเปียกพื้นที่สำหรับอาบน้ำติดตั้งเกาอี้ และรวมจับกันลื่น ซึ่งรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุได้ดี ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

ห้องน้ำสุขภัณฑ์ ดีไซน์พิเศษเฉพาะโครงการ เป็นของ COTTO  ผนังในห้องน้ำกรุด้วยกระเบื้อง


ขึ้นมาด้านบน ก่อนที่จะเข้าห้องจะ พาดูพื้นที่ที่ทางโครงการออกแบบเป็นมุมนั่งเล่นชิลๆ แบบเป็นส่วนตัวอยู่ที่บริเวณชั้นลอย หรือตรงส่วนนี้จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องพระก็ดูดี


สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์ของบ้านหลังนี้คือ ห้อง Master Bedroom ที่กว้างมาก มีพื้นที่ Walk in Closet ขนาดใหญ่  และภายในห้องสามารถจัดวางมุมโซฟาพักผ่อนในห้องส่วนตัว  และมุมทำงานเก๋ไว้ภายในห้องก็ยังคงมีพื้นที่เหลือๆ  และห้อง Master ยังได้ระเบียงกว้าง และหน้าต่างบานใหญ่


จากมุมพักผ่อนส่วนตัวสามารถมองลงมายัง Sharing Space ได้


มาถึงมุมโปรดของสาวๆ มุม Walk in Closet ขนาดใหญ่สามารถบิ้วอินตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ พร้อมมุมแต่งตัวของสาวๆ  พื้นที่ส่วนนี้เชื่อมกับส่วนของห้องน้ำ สามารถอาบน้ำแล้วเดินออกมาแต่งตัวได้เลย


ห้องน้ำของห้อง Master Bedroom จะได้อ่างอาบน้ำแบบ His&Her แยกฝั่งการใช้งานของคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง  และแบ่งเป็นส่วนแห้ง และส่วนเปียก และในเวลาเร่งด่วนสามารถใช้งานพร้อมกันได้


ห้องนอน 2 สำหรับ Type นี้ มีขนาดกว้างไม่แพ้ Master Bedroom สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ก็ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงาน  หรือจะจัดมุมนั่งเล่นพักผ่อนก็สามารถทำได้


สำหรับห้องนอน 2 ก็มีห้องน้ำส่วนตัว และได้ Walk in Closet สามารถบิ้วอินตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ และโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับนั่งแต่งหน้า แต่งตัว มุมนี้ดีมากเพราะได้แสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่


ห้องนอน 3 อยู่ตำแหน่งด้านหลังบ้าน ห้องกว้างสามารถวางเตียงควีนไซส์ได้ ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู็เสื้อผ้า และโต๊ะทำงาน ห้องน้องได้หน้าต่างบ้านใหญ่ และหน้าต่างบานกระทุ้งสามารถเปิดรับแสง ช่วยระบายอากาศได้  และยังได้ห้องน้ำส่วนตัวด้วยเช่นกัน

สำหรับบ้านเดี่ยว THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก เดินทางสะดวกใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองอย่างพระราม 9 ได้ในเวลาไม่กี่นาที หากจะต้องทำงานในเมืองก็สะดวก   และทำเลรอบๆ โครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล แหล่งเรียนรู้ต่างๆ  ตัวโครงการออกแบบด้วยแนวคิด Modern Eco-Passive ดีไซน์บ้านสวนงามทันสมัย  ออกแบบโดยเน้นเรื่องทิศทางลม และช่องแสงภายในบ้าน  และพื้นที่ส่วนกลางที่เน้นพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่  พร้อมอาคารคลับเฮ้าส์ ที่ให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม  และราคาของบ้านแต่ละType เริ่มต้น ดังนี้

•BELOVED  บ้านเดี่ยว Type M ราคาเริ่มต้น 5.9 ลบ.*

– ที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

  • COMPANION  บ้านเดี่ยว Type L ราคาเริ่มต้น 7.90 ลบ.*

– ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

  • HARMONY บ้านเดี่ยว Type L ราคาเริ่มต้น 13 ลบ.*

– ที่ดินเริ่มต้น 71.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ THE ETERNITY Greenwood สามารถลงทะเบียน สอบถามข้อมูล  และเร็วๆ นี้ ทางโครงการ THE ETERNITY Greenwood มีการเปิดจองบ้านซีรีย์ใหม่ล่าสุด สามารถลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูล 
คลิก https://bit.ly/ETGW-PRP2M

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*