ทำเล “ภาษีเจริญ เป็นย่านหนึ่งที่มีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นใหม่เป็นจำนวนมากโดยตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้าเพชรเกษม 48 ถึง สถานีภาษีเจริญ พื้นที่โดยรอบของ 2 สถานีมีคอนโดสะสมรวมกันราว 8,000 กว่ายูนิต โดยเป็นคอนโดที่เปิดขายตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา ขณะเดียวกันอัตราการขายเฉลี่ยประมาณ 76% “ภาษีเจริญ” จึงเป็นหนึ่งในทำเลที่ฮออตและได้รับความนิยมสูงในพื้นที่กรุงเทพฯย่านฝั่งธน ความโดดเด่นของพื้นที่มีมาตั้งแต่อดีตคือ “คลองภาษีเจริญ” เส้นทางสัญจรทางน้ำที่เจริญขึ้นเรื่อยๆ และสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าซึ่งถูกส่งเสริมให้เป็นพื้นที่การเดินทางเชื่อมต่อแบบ รถ-ราง-เรือ ปัจจุบันราคาประเมินที่ดินรอบปี 2559 – 2562 ที่ดินติดถนนใหญ่เพชรเกษม มีราคาอยู่ที่ 120,000 – 175,000 บาท โดยคาดการณ์ว่าราคาประเมินที่ดินรอบใหม่จะขยับขึ้นไปอีก 5% เป็นอย่างน้อย เพราะถนนเพชรเกษมเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสายทั้งเข้า-ออกนอกเมืองทำให้การเดินทางสะดวก สิ่งปลูกสร้างที่เกิดขึ้นใหม่และแนวของรถไฟฟ้าช่วยยกระดับการเติบโตของทำเลให้มีความเจริญมากยิ่งขึ้นแน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกแทบไม่แพ้พื้นที่ใจกลางเมืองเลยเช่นกัน การเติบโตของทำเลที่นับวันยิ่งเติบโตขึ้น “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ” จึงเข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่ของการอยู่อาศัยในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทเท่านั้น*!!! สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3vAmTyY โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ

เชื่อมต่อการเดินทาง

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ติดถนนใหญ่เพชรเกษม เยื้องห้างซีคอนบางแค ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนหลายสายทำให้การเดินทางสะดวกทั้ง ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑลสาย1 และถนนบรมราชชนนี รวมทั้ง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีภาษีเจริญ เพียง 220 เมตร เท่านั้น เพียง 2 สถานีสามารถเชื่อมต่อกับInterchange สถานีบางหว้า เพื่อเข้าสู่ย่าน CBD สาทร สีลม หรือพื้นที่เขตเมืองได้อย่างสะดวก

เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์

พื้นที่โดยรอบของโครงการฯรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ซึ่งเป็นย่านที่คึกคักแห่หนึ่งไม่แพ้ทำเลใจกลางเมือง โดยเฉพาะตั้งแต่การเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแบบเต็มลูปทำให้ทำเลภาษีเจริญกลายเป็นย่านหนึ่งของการเลือกอยู่อาศัยจากปัจจัยในเรื่องของราคาที่ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ใจกลางเมืองแต่ยังคงเดินทางได้สะดวก และเต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต

แรงบันดาลใจจากแนวคิด Art Gallery

โครงการ นำแนวคิด ART GALLERY มาเป็นแนวทางในการออกแบบ เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และเป็นสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ การออกแบบสถาปัตยกรรม เน้นไปทาง Minimal Loft ที่ให้ความรู้สึกนิ่งสงบ เน้นรูปทรง องค์ประกอบศิลปะ ให้อาคารเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง

ห้องพักขนาดใหญ่

เป็นไปตามแนวทางการพัฒนาของศุภาลัยที่เน้นการอยู่อาศัยได้จริงโดยไม่อึดอัด ซึ่งห้องพักของโครงการมีขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 1 Bedroom ขนาด 30.5 ตารางเมตร หากเปรียบเทียบกับโครงการอื่นที่มีการพัฒนาปัจจุบันห้อง Type เริ่มต้นจะอยู่ที่ 22 ตารางเมตร ในรูปแบบของ Studio และห้อง Type แบบ 1 Bedroom จะเริ่มต้นที่ราว 26-28 ตารางเมตร ขึ้นไป แต่น้อยรายนักที่จะจัดฟังก์ชันห้องได้ดีที่ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดเนื่องจากมีขนาดค่อนข้างกระทัดรัดแต่สำหรับศุภาลัยการพัฒนาโครงการจะออกแบบฟังก์ชันห้องพักโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยได้จริงเพื่อไม่ให้รู้สึกอึดอัด นอกจากนี้ทางโครงการยังมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร ไปจนถึง 3 bedrooms ขนาด 88 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภค รวมทั้งพื้นที่ Favorite Corner ที่ถูกเติมเข้ามาด้วยความเข้าใจและตอบรับความต้องการของการใช้พื้นที่มากขึ้นตามวิถีใหม่ของการใช้ชีวิต (New Normal) เนื่องจากปัจจุบันคนพักอาศัยใช้เวลาในที่พักมากขึ้นทางศุภาลัยเล็งเห็นและให้ความสำคัญจึงออกแบบฟังก์ชันมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในราคาที่ไม่ได้ขยับสูงขึ้นตามไปด้วย **Favorite Corner ≠ พื้นที่ห้อง Plus** คลิกดู Unit Plan

1 Bedroom ขนาด 35 Sq.m.
1 Bedroom Plus 45 Sq.m.

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

คุ้มค่าทั้งอยู่อาศัย คุ้มทั้งการปล่อยเช่า

โครงการเปิดขายในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ถือเป็นราคาที่จับต้องได้โดยกลุ่มคนที่รายได้ตั้งแต่ 20,000++ ขึ้นไป สามารถเป็นเจ้าของห้องได้ (โดยไม่มีหนี้สินอื่นร่วม) เชื่อได้ว่าหลังจากที่โครงการเปิดขายไปสักพักราคาจะถูกปรับขึ้น และเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จราคาจะถูกปรับขึ้นอีกรอบหนึ่ง เป็นเรื่องปกติของคอนโดโดยเฉพาะในทำเลที่มีความเจริญเติบโตและความต้องการที่อยู่อาศัยสูงประกอบกับการเดินทางสะดวก ครบเครื่องของการใช้ชีวิต ไม่เพียงเท่านั้นสินทรัพย์ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมมี Value ในตัวเองเมื่อเวลาผ่านไปมูลค่าจะสูง การหาซื้อในราคาเพียง 1.89 ล้านบาท จะเริ่มหายากขึ้น จากปัจจัยของมูลค่าที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้น ต้นทุนวัสดุและการก่อสร้างที่ปรับขึ้นราคา รวมทั้งภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบันที่มีสินค้าหลายชนิดเริ่มทยอยปรับราคาสูงขึ้นแล้ว โดยราคาจะเติบโตราว 2.XX ล้านบาทกลางขึ้นไปอย่างแน่นอน หรือสำหรับคนที่ปล่อยเช่า โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจแม้อาจจะให้ผลตอบแทนได้ไม่สูงเท่ากับคอนโดใจกลางเมืองหรือใกล้มหาวิทยาลัยแต่ยังคงมีกลุ่มคนที่มองหาคอนโดใกล้ทำเลรถไฟฟ้าอยู่มากเช่นกันซึ่งมีแนวโน้มการสร้างผลตอบแทนค่าเช่าขั้นต่ำ 8,000 บาท/ต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับขนาดของห้องพัก)

สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3vAmTyY สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1720

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*