แอสเซทไวส์ สบช่องมาตรการรัฐ ลดค่าโอน-จำนอง เหลือ 0.01% ส่ง 12 โครงการพร้อมอยู่อัดแคมเปญ Summer Hot Deal อยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน ส่งเสริมคนอยากมีบ้าน ต่อยอดดิจิทัลแอสเซทมอบเหรียญ PopCoin ทันทีเมื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ เชื่อช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม เนื่องด้วยมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นมาตรการรัฐลดค่าโอน-จดจำนอง เหลือ 0.01% และ มาตรการ LTV บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการมอบสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ถือเป็นปัจจัยบวกมาร่วมกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อมีความมั่นใจที่จะจับจ่าย รวมถึงผู้บริโภคยังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด แอสเซทไวส์ จัดโปรโมชั่น ภายใต้แคมเปญ “Summer Hot Deal” โดยนำ 12 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ ในทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตต่อเนื่องทั้งรัชดา – ลาดพร้าว, สะพานใหม่, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ, สุขุมวิท 50, และรังสิต โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เพียงจองโครงการ จะได้รับ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ พร้อมบัตรเติมน้ำมันเชลล์ (Shell) มูลค่า 10,000 บาท* และพิเศษไปกว่านั้นรับสิทธิ์พร้อมเข้าอยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน* ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด*

“นอกจากนี้แอสเซทไวส์ยังรับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยการมอบเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์พิเศษกับสิทธิประโยชน์ ในรูปแบบดิจิทัลแอสเซทให้กับลูกค้าเป็นครั้งแรก โดยเหรียญ Popcoin ถือเป็น Utility Token ที่จะเป็นตัวกลางในการใช้งานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม มีความน่าเชื่อถือ และเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเติมเต็มความต้องการ อีกทั้งยังถือเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นการต่อยอดด้านดิจิทัลแอสเซทของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นนำของประเทศ ใช้เหรียญ PopCoin สมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่

โดยลูกค้าที่ลงทะเบียน เพื่อเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของแอสเซทไวส์ จะได้รับเหรียญ PopCoin จำนวน 200 เหรียญ และหากลูกค้าโพสต์ภาพถ่ายขณะเยี่ยมชมโครงการ พร้อม Check in และตั้งค่าเป็นสาธารณะ จะได้รับเหรียญ PopCoin เพิ่มทันที จำนวน 500 เหรียญ และพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการในเครือแอสเซทไวส์ เพียงจอง 999 บาท รับเลยเหรียญ PopCoin จำนวน 5,000 เหรียญ โดยจำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 โครงการ และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่จองพร้อมโอนโครงการพร้อมอยู่ได้แก่ โครงการบราวน์ รัชดา – ห้วยขวาง, โครงการแอทโมซ รัชดา – ห้วยขวาง, โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟท์, โครงการเคฟ ทียู และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 รับทันทีเหรียญ PopCoin สูงสุดถึง 50,000 เหรียญ” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*