ปล่อยภาพออกมาแล้วสำหรับโครงการ 𝗔𝗧𝗠𝗢𝗭 𝗞𝗔𝗡𝗔𝗔𝗟 RANGSIT คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบรรยากาศริมน้ำแห่งเดียวใจกลางรังสิต สำหรับใครที่รอคอย prop2morrow ชวนรู้ 9 เรื่องเกี่ยวกับโครงการ


1 ไม่บ่อยนักที่จะมีโครงการใหม่เกิดขึ้นในทำเลใจกลาง “รังสิต” อย่างแท้จริง โดยโครงการบนทำเลรังสิตส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นใกล้กับมหาวิทยาลัยที่มี Target group ชัดเจนคือเน้นกลุ่มนักศึกษาและบุคลากร แต่สำหรับที่นี่ “ATMOZ KANAAL RANGSIT” ตั้งอยู่บนพื้นที่ติดกับถนนใหญ่เส้น รังสิต-ปทุมธานี บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท* เท่านั้น สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3pxvdgB รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*

2 การเจริญเติบโตของเมืองไปไกล ทำเลรังสิต สามารถเชื่อมต่อกับจังหวัดใกล้เคียงทั้งนครนายก ปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี รวมถึง กรุงเทพฯ บวกกับการมาของรถไฟฟ้าสายสีแดงทำให้ “รังสิต” ยิ่งเจริญเติบโตขึ้น โดยปัจจุบันถนนรังสิต-ปทุมธานี มีราคาประเมินที่ดินรอบปี 2559-2562 เฉลี่ย 40,000 บาทต่อตารางวา โดยคาดว่าการประกาศใช้ราคาประเมินที่ดินรอบใหม่จะขยับขึ้นไปอีกอย่างน้อย 5% จากปัจจัยของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เข้ามาเติมเต็ม รวมทั้งในอนาคตส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงที่มุ่งหน้าไปทางธรรมศาสตร์ รังสิต โดยมีจุดหมายปลายทางที่ สถานีรังสิต จะทำให้การเดินทางง่ายยิ่งขึ้น หรือแม้แต่การมุ่งหน้าเข้าสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้น

3 ยืนหนึ่งในทำเลใจกลางรังสิต แทบจะไม่มีการเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่มาเป็นระยะเวลานาน “ATMOZ KANAAL RANGSIT” ถือเป็นคอนโดมิเนียมเพียงหนึ่งเดียวที่เกิดขึ้น โดยในพื้นที่ส่วนใหญ่จะรายล้อมไปด้วยอพาร์ทเม้นท์ปล่อยเช่า นอกจากนี้ในระยะรัศมีเพียง 5 กิโลเมตร ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ฟิวเจอร์รังสิต ทีกำลังมีแผนเตรียมพัฒนาเป็น เมกา รังสิต โปรเจกต์มิกซ์ยูสของศูนย์การค้าในพื้นที่ใกล้เคียงในอนาคต ตลาดรังสิต 200 ปี สถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล รวมถึงสตูดิโอสำนักงานใหญ่ของ Workpoint Entertainment ก็อยู่ใกล้กับโครงการ ATMOZ KANAAL RANGSIT ด้วยเช่นกัน

4 โครงการเปิดขายในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ลงทะเบียน https://bit.ly/3pxvdgB เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ถือเป็นที่ราคาที่เหมาะสม อยู่ในระดับราคาที่ผู้บริโภคสามารถแตะต้องได้ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า รวมทั้งส่วนกลางที่จัดเต็มกว่า 40 รายการ ถือเป็นโครงการที่ให้มากกว่าที่อื่นในย่านเดียวกัน ณ ช่วงเวลานี้ โดยอัตราการปล่อยเช่ามีแนวโน้มให้ผลตอบแทนสูงถึง 6% ก็อาจเป็นไปได้ (ขึ้นอยู่กับขนาดและตำแหน่งห้อง) จากปัจจัยแวดล้อมที่บ่งบอกว่า รังสิต เองก็มีครบไม่แพ้ทำเลใจกลางเมือง

5 แบรนด์ ATMOZ ถูกออกแบบเป็นคอนโดโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ตที่ทำให้การพักอาศัยร่มรื่น สดชื่น และสงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามบนพื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการออกแบบไว้ ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับคลองเปรมประชากรจึงเลือกใช้ชื่อ KANAAL ตามท้ายชื่อแบรนด์ เป็นการพ้องเสียงกับภาษาอังกฤษที่หมายถึง “คลอง”

6 โครงการวางธีมการออกแบบภายใต้นิยาม “Amsterdam is calling” ที่บ่งบอกถึงการพักผ่อนในวันเบาๆ จะเห็นได้จากแอดโฆษณารวมถึงป้าย BillBoard ที่ล้อมรั้วของแปลงที่ดินโครงการที่สร้างความโดดเด่นให้กับผู้สัญจรไปมาได้เป็นอย่างมาก โดยชูคอนเซ็ปต์เป็นชีวิตริมน้ำ และเป็นคอนโดริมน้ำเพียงแห่งเดียวใจกลางรังสิต ณ เวลานี้ (มีนาคม 2565) ที่พร้อมส่งมอบความผ่อนคลายบนพื้นที่สีเขียว และส่วนกลางรวมกว่า 4,000 ตร.ม. ที่กล้าการันตีโดย AssetWise ผู้พัฒนาโครงการ

7 โครงการจัดวางผังอย่างลงตัว ประกอบด้วย 4 อาคาร จำนวน 900 กว่ายูนิต โดยขนาดห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 22 ตารางเมตร ถึง 1 Bedroom Plus ขนาด 34 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็น Type ที่ได้รับความนิยมสูงและมีอัตราการขายสูงสุดในย่านทำเลรังสิต

8 ATMOZ KANAAL RANGSIT ถือเป็นโครงการแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ AssetWise ในปี 2565 หลังประกาศแผนการพัฒนาโครงการใหม่ในปีนี้รวม 7 โครงการ มูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท สร้างความท้าทายสวนทางตลาดอสังหาฯ

9 เตรียมเปิด Early bird เปิดจองครั้งแรกวันที่ 27 มี.ค. 2565 โดยสามารถลงทะเบียน https://bit.ly/3pxvdgB เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ปัจจุบันความคืบหน้าของสำนักงานขายใกล้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดเข้าชมในเร็วๆนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*