ถ้าพูดถึงแบรนด์ Brixton จากออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้ แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่เจาะตลาดกลุ่ม GEN Z กับราคาที่จับต้องได้ ซึ่งโครงการแรก Brixton Pet&Play Sukhumvit 107 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้พาแบรนด์ Brixton บุก EEC เปิดตัว Brixton Kaset Sriracha Campus เป็น Campus Condo ที่เน้นตอบโจทย์กลุ่มความต้องการลูกค้าในราคาที่จับต้องได้ทั้งกลุ่มนักศึกษา คนทำงาน และคนที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านนั้น ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคนในย่านนั้น และกลุ่มนักลงทุนที่มองเห็นโอกาส และศักยภาพของทำเลในเขต EEC

Brixton Kaset Sriracha Campus

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ Brixton ในพื้นที่ศรีราชา เปิดตัวโครงการใหม่ Brixton Campus Bangsan เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย และยังใกล้กับแหล่งงานสำคัญๆ คอนโดรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์

บางแสน เป็นหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เพราะมีชายหาดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงชายหาดบางแสน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ใกล้กรุงเทพฯ เป็นชายหาดที่คนไทยนิยมมาเที่ยว พักผ่อน ทำให้บางแสน เป็นทำเลที่น่าจับตามองถึงแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ จะบูมแค่ไหน แต่บางแสนยังเป็นอีกจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวคนไทย และหลังจากคลายล็อกดาวน์มาบางแสนยิ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว จำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวบางแสนเฉลี่ยประมาณ 5,000 คน/สัปดาห์ นอกจากชาดหาดที่สวยงามแล้วบางแสนยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ทั้งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข และมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ชิคๆ ใหม่ๆ เปิดอยู่ตลอดเวลา ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาบางแสน 

และยังเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า แหล่งงานต่างๆ ก็อยู่ใกล้ๆ บางแสน ทำให้บางแสน เป็นอีกทำเลที่น่าอยู่ และเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุนปล่อยเช่า สามารถสร้างผลตอบแทนให้นักลงทุนได้อย่างดี เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งมี Demand ที่ต้องการที่พัก ที่อยู่อาศัย ในแต่ละปีมีจำนวนนิสิตเข้าใหม่ทั้งระดับป.ตรี ป.โท ป.เอก ปีละประมาณ 8,000 คน รวมนิสิตทุกชั้นปีก็จะมีประมาณ 30,000 คน  และยังมีอาจารย์ และบุคลากรในมหาวิทยาลัยอีกประมาณ 3,700 คน ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนหอพัก อพาร์เม้นต์รอบๆ รั้วมหาวิทยาลัยก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ

และบางแสนยังอยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ อย่างนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เป็นนิคมอุตสาหกรรมที่ให้เป็นอันดับ 1 ของประเทศ มีบริษัทกว่า 600 บริษัทภายในนิคม และนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์

การมาบางแสนของออริจิ้น และพัฒนา Brixton เป็น Campus Condo เพราะมองเห็นถึงศักยภาพตลาดย่านนี้ และ Demand ตลาดปล่อยเช่านักศึกษา และนอกจากจะติดรั้วมหาวิทยาลัยบูรพา และยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานขนาดใหญ่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ทำให้เป็นอีกโครงการที่น่าจะ Sold Out อย่างรวดเร็ว ซึ่งแว่วๆ มาว่ารอบ VVIP ที่ผ่านมายอดจองพุ่งไปกว่า 100 ห้องแล้ว ใครที่สนใจ Brixton Campus Bangsan สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างสุดสมาร์ทได้พร้อมกันวันที่ 12 ก.พ.เป็นต้นไป

สำหรับคนที่สนใจจอง คลิกลงทะเบียน
คลิก https://bit.ly/34EvdDM

บรรยากาศรอบ VVIP

BRIXTON CAMPUS BANGSAN คอนโดใหม่
บนทำเลบางแสน ติดรั้วม.บูรพา

Brixton Campus Bangsan

Brixton Campus Bangsan พัฒนาเป็นคอนโด Lowrise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 246 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-0-14 ไร่ เป็น Campus Condo คอนโดรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ มีรูปแบบห้องให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน จะอยู่เองแบบชิลๆ หรือจะลงทุนปล่อยเช่า ออริจิ้นก็คิดมาให้ครบแล้ว

Campus Condo คือ คอนโดฯ ที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย ถ้าพูดถึงที่พักที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย หลายๆ คนก็คิดถึงหอพัก อพาร์ตเม้นท์ ทำให้คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยยังไม่ได้รับควานิยม แต่เมื่อเวลาผ่านไปคอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยกลับได้รับความนิยมมากขึ้น ซึง Campus Condo สามารถจับกลุ่มตลาดได้ทั้งกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง จะเป็น
1. ผู้ปกครองที่มองหาที่พักเมื่อลูกๆ ต้องออกจากบ้านไปอยู่ไกลหูไกลตา จะต้องเลือกที่พักที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และ Campus Condo ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่มโมง และอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเดินทางสะดวก จึงไว้ใจได้ หลายคนจึงเลือกซื้อคอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยให้ลูกหลาน
2. กลุ่มอาจารย์ บุคลากร ที่ทำงานในมหาวิทยาลัย เพราะต้องการความสะดวกสบาย และยังเดินทางสะดวก
3. คนที่ทำงานใกล้คอนโด เป็นอีกกลุ่มที่มักเลือกที่พักใกล้กับที่ทำงาน บางคนบ้านอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกเดินทางไปกลับ จึงมองหาคอนโดฯ ที่พักที่อยู่ใกล้ที่ทำงานเพื่อความสะดวกในการเดินทาง

กลุ่มนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่า หรือเก็งกำไรในระยะยาว มองว่า Campus Condo เป็นคอนโดฯ ที่มีศักยภาพ เล็งเห็นถึง Demand ผู้เช่าอย่างชัดเจน คือ กลุ่มนักศึกษา ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักศึกษาใหม่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และกลุ่มอาจารย์บุคลากรในมหาวิทยาลัยที่ยังไม่ต้องการซื้อ แต่ต้องการเช่าอยู่ ซึ่งการลงทุน Campus Condo จะสามารถให้ผลตอบแทนแก่กลุ่มนักลงทุนได้อย่างดี Campus Condo จึงดึงดูดเหล่านักลงทุน
และสำหรับคนที่สนใจลงทุนปล่อยเช่าแต่ไม่อยากหาผู้เช่าเอง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ออกแบบ Investment Property Program บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ Primo ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะ Primo จะดูแลห้องเช่าของคุณ ทั้งจัดหาผู้เช่า ดูแลห้องเช่าหลังผู้เช่าย้ายออก และบำรุงรักษาให้ห้องเช่าให้อยู่ในสภาพดี

Investment Property Program โครงการ Brixton Campus Bangsan การันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี 1 ปี สัญญา 10 ปี และปีที่ 2-10 จะเป็นการแบ่งผลตอบแทนตามสัดส่วนที่ระบุตามสัญญา ระหว่างสัญญามีทีมบริหารงานมืออาชีพดูแลการปล่อยเช่า และหลังจากผู้เช่าย้ายออกจะมีการรีโนเวทปรับปรุงห้อง พอครบสัญญาก่อนคืนห้องจะมีการรีโนเวทให้อีกครั้ง และระหว่างที่มีผู้เช่าอยู่หากมีการเสียหายทางทีมบริหารงานก็จะรับผิดชอบดูแลให้  สำหรับ Invest Property Program จะได้รับห้อง Fully Fitted และเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับนักลงทุนคือ จ่ายเงินเพียงครั้งเดี่ยวไม่ต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า และยังมีทีมบริหารงานมืออาชีพดูแลให้ตลอด 10 ปี

พร้อมแล้วไปชมห้องตัวอย่าง BRIXTON CAMPUS BANGSAN กันเลย Sale Gallery ตั้งอยู่บนถนนลงชายหาดบางแสน ซอยซีไซด์ ซึ่งติดกับรั้วม.บูรพา เข้าซอยมาเล็กน้อยก็จะเจอ Sale Gallery สีน้ำเงินสุดเท่ตั้งอยู่ ซึ่งจะเป็นพื้นที่เดี่ยวกับพื้นที่โครงการเลย

Sale Gallery พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างพร้อมกันวันที่ 12 ก.พ. วันนี้ prop2morrow เก็บภาพบรรยากาศ และรีวิวห้องตัวอย่างให้ชมกัน
สนใจคลิกลงทะเบียน https://bit.ly/34EvdDM
Google Map 

 

PROJECT INFO

Project Name BRIXTON CAMPUS BANGSAN (บริกซ์ตัน แคมบัส บางแสน)
Developer ORIGIN EEC Co.,Ltd. (บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด)
Location บางแสน จ.ชลบุรี
Project Area 2-0-14 ไร่
Building คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ 1 อาคาร สูง 8 ชั้น
Units 246 ยูนิต
Type Type B1 : Smart Closet 23.0-23.45 Sq.m.
Type B2 : Smart Closet 27.05 Sq.m.
Type B3 : Smart Kitchen 22.0-24.05 Sq.m.
Type B4 : Smart Kitchen 28.15-28.40 Sq.m.
Type B5 : Smart Living 26.85-26.9 Sq.m.
Type BP1 : Gangster Suit 36.15-36.39 Sq.m.
Facility 24 Hrs. Co-working Space/Meeting room, 24 Hrs. Active Gym, Sky Terrace, Sky Pool
Parking 42% (รวมซ้อนคัน)
Construction ไตรมาส 3/2565
Completion ไตรมาส 1/2567
สถานที่ใกล้เคียง สถานศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา 200 ม.
รร.สาธิตพิบูลย์บำเพ็ญ 1.3 กม.
โรงพยาบาล
โรงพยาบาลม.บูรพา 1.2 กม.
โรงพยาบามสมิติเวช ชลบุรี 10 กม.สถานที่่ท่องเที่ยว
หาดบางแสน 2 กม.
แหลมแท่น 3 กม.
เขาสามมุข 5 กม.ห้างสรรพสินค้า
แหลมทองบางแสน  1.3 กม.
บิ๊กซี ชลบุรี 7 กม.
แม็คโคร ชลบุรี 8.9 กม.
โลตัส ชลบุรี 8 กม.
เซ็นทรัล ชลบุรี 10 กม.ตลาด
ตลาดวังมุข 100 ม.
ตลาดหนองมน 1.3 กม.
ตลาดนัดปาร์คอิน 1.6 กม.
ตลาดบางแสนวอร์กกิ้งสตรีท 3 กม.
จตุจักร ชลบุรี 5.8 กม. 

 

BRIXTON CAMPUS BANGSAN ทำเลดี
ติดรั้วม.บูรพา ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่

Brixton Campus Bangsan ตั้งอยู่ใจกลางบางแสน ติดรั้วม.บูรพา หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เส้นสุขุมวิท เลี้ยงขวาเข้าแยกบางแสน จะเป็นถนนลงหาดบางแสน เลี้ยวซ้ายเข้า ซ.ซีไซด์ สังเกตง่ายๆ ก่อนถึงห้างแหลมมอง

ภายในซอยซีไซด์ ถือเป็นแหล่งอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์มีร้านค้า ร้านอาหารให้เลือกมากมาย เป็นย่าน Lifestyle ของเด็กม.บูรพาเลย เพราะซอยนี้จะมีซอบแยกเข้าม.บูรพาได้ เป็นประตูสำหรับคนเดิน และมอเตอร์ไซต์ผ่าน เป็นที่รู้จักของเด็กม.บูรพา เด็กๆ จะเรียกประตูนี้ว่า ประตูสดใส ในซอยนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยร้านอาหาร ของกินต่างๆ และยังเต็มไปด้วยหอพัก อพาร์ตเม้นต์ และ Brixton Campus Bangsan เป็นคอนโดฯ ใหม่ล่าสุดในย่านนี้ถึงจะมาทีหลัง แต่ปังแน่นอน เพราะเป็นคอนโดรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้ชีวิตใกล้แหล่ง Lifestyle ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป
 
-ใกล้ ติดรั้วม.บูรพา  ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตของเด็กๆ ม.บูรพา
-ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข
-ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งชุมชน สถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ชิคๆ
-ใกล้แหล่งงาน อย่าง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์
-เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง เชื่อมต่อบายพาส และมอเตอร์เวย์

BRIXTON CAMPUS BANGSAN คอนโดรูปแบบใหม่ ตบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

Outdoor Co-Working space

Brixton Campus Bangsan คอนโดฯ ใหม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของ Gen z ออกแบบสวยงาม ทันสมัย มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง เพราะสามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของ วัยรุ่น Gen z รองรับทุกๆ Activity ของคนรุ่นใหม่ทั้งสาย Active และสาย Slow life

พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่เริ่มตั้งแต่ที่ชั้น 1, ชั้น 8 และ Rooftop กระจายตัวรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และทุกกิจกรรม

เริ่มที่ชั้น 1 สำหรับคนที่ต้องทำงาน ทำรายงานที่นี่ออกแบบห้อง Co-working Space และ Meeting Room ที่สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตอบโจทย์น้องๆ ที่ต้องทำรายงานส่งอาจารย์ จะดึกแค่ไหนก็สามารถปริ้นท์งานได้ เพราะภายใน Meeting Room มีเครื่องปริ้นท์ บริการให้ลูกบ้านฟรี

สายออกกำลังกาย สายสุขภาพ จะต้องชอบชั้น 8 เพราะเป็นชั้นของ ฟิตเนสขนาดใหญ่ เป็น Active Gym ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ที่ไม่ว่าคุณจะว่างตอนไหนก็สามารถมาออกกำลังกายได้ และชั้นนี้ยังมีโซน Outdoor จัดวางเก้าอี้สำหรับพักผ่อนชมวิวหลังออกกำลังกาย

ถัดขึ้นไปชั้น Rooftop เป็นส่วนของสระว่ายน้ำ และลานกิจกรรม Out door Co-working Space สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะมานั่งชิลอ่านหนังสือ นัดเพื่อนมาทำรายงาน ออกกำลังกาย ยืดเส้น ยืดสาย หรือจะมาซ้อมเต้นก็สามารถทำได้  ส่วนสระว่ายน้ำที่นี่ยกมาไว้ที่ชั้น Rooftop ซึ่งส่วนใหญ่โครงการที่เป็น Lowrise มักจะเอาสระว่ายน้ำไว้ที่ชั้นล่าง ซึ่งมักจะเป็นจุดที่คนเดินผ่าน การที่โครงการยกสระว่ายน้ำมาไว้ด้านบนนอกจากได้วิวที่สวยงาม และยังได้ความเป็ฯส่วนตัวมากกว่าด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจมากๆ สระว่ายน้ำที่นี่เป็นแบบ Sky Pool ระบบน้ำเกลือ ยาว 16 เมตร กว้าง 4 เมตร สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายพร้อมเทควิวสวยๆ ไปพร้อมๆกันได้

แค่ส่วนกลางก็คุ้มค่าแล้ว ได้พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมทั้ง Indoor Outdoor ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็ต้องชื่นชอบที่นี่ เพราะออกแบบมาอย่างตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณจริง ๆ

ก่อนที่จะไปชมรีวิวห้องตัวอย่างสวยๆ เอา MASTER PLAN ให้ชมก่อน

ชั้น 1 จะประกอบด้วย Lobby, Co-Working Space & Meeting Room
ชั้น 2 ห้องพักอาศัย
ชั้น 3 ห้องพักอาศัย
ชั้น 4-7 ห้องพักอาศัย
ชั้น 8 Active Gym
Rooftop Outdoor Co-working, Sky Pool

BRIXTON CAMPUS  BANGSAN ออกแบบฟังก์ชันภายในห้อง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Brixton Campus Bangsan ออกแบบรูปแบบห้องถึง 6 รูปแบบ รองรับทุกความต้องการ และทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะมีสไตล์แบบไหนก็พร้อมสำหรับทุกคน แบ่งเป็น 4 สไตล์

Smart Closet เหมาะกับสายแฟชั่น ไม่ว่าจะหนุ่มๆ หรือสาวๆ สมัยนี้ก็ใส่ใจกับเรื่องการแต่งตัวก็ต้องมีห้องแต่งตัวใหญ่ พร้อมพื้นที่เก็บของไม่ว่าจะเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า Type นี้ตอบโจทย์แน่นอน

Smart Kitchen ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหารทานเอง เพราะว่าได้ห้องครัวแบบครัวปิด ติดกับส่วนระเบียง แยกเป็นสัดส่วน ทำให้ไม่ส่งกลิ่นรบกวน และยังสามารถเปิดระเบียงเพื่อระบายกลิ่นได้ด้วย

Smart Living เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแยกพื้นที่ห้องนอน และพื้นที่พักผ่อนออกจากกัน ห้องนี้จะได้ห้องนั่งเล่น ติดกับระเบียง สามารถนั่งดูทีวี หรือ พักผ่อนอ่านหนังสือชิลๆ เวลาเพื่อนมาหาก็ไม่ต้องเข้าส่วนห้องนอนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว

Gangster Suite ออกแบบห้องใหญ่ แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน สามารถอยู่ได้ 2-3 คน โดยส่วนพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นมาสามารถวางเตียงนอนได้ หรือหากอยากได้พื้นที่สามารถเลยซื้อเตียงแบบ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างสามารถทำเป็นโต๊ะทำงานได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ได้ และได้พื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าเพิ่มได้

รูปแบบ และขนาดห้อง

-Type B1 : Smart Closet 23.0-23.45 Sq.m.
-Type B2 : Smart Closet 27.05 Sq.m.
-Type B3 : Smart Kitchen 22.0-24.05 Sq.m.
-Type B4 : Smart Kitchen 28.15-28.40 Sq.m.
-Type B5 : Smart Living 26.85-26.9 Sq.m.
-Type BP1 : Gangster Suite 36.15-36.39 Sq.m.

สเปก และวัสดุภายในห้อง
-Brixton Campus Bangsan เป็นห้องพักอาศัยแบบ Fully Fitted ชุดครัว ห้องน้ำ และฐานเตียง
-ชุดครัวได้ ฮอป ฮูด ซิ้งค์ ของ Hafele
-ชุดสุขภัณฑ์ของ Cotto
-พื้นเป็นไวนิล หนา 4 มิลลิเมตร
-ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.4 เมตร
-ประตู Digital Door Lock 5 ระบบ ผ่านแอพพลิเคชั่น สแกนนิ้วมือ คีการ์ด พาสเวิร์ด และกุญแจ
-ทุก Type ได้แอร์ตามจำนวนห้อง

เปิดห้องตัวอย่างสุด Smart
BRIXTON CAMPUS BANGSAN ครั้งแรกก่อนใคร

สำหรับห้องตัวอย่างที่โครงการออกแบบตกแต่งไว้ 2 Type ทั้งหมด 3 ห้อง prop2morrow พาชมห้องตัวอย่างสุดสมาร์ท

TYPE B1 SMART CLOSET 23.0-23.45 Sq.m.

ห้อง Smart Closet ขนาด 23 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเริ่มต้น เข้ามาส่วนแรกด้านขวามือจะเจอส่วนครัวเล็กๆ ขนาดกระทัดรัด สามารถอุ่นอาหาร เตรียมอาหาร หรือทำอาหารเบาๆ ได้  ส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นส่วนของตู้เก็บรองเท้า เก็บของ  ส่วนด้านในเป็นส่วนห้องนอน ห้องน้ำ และ Smart Closet

เข้ามาส่วนแรกจะเป็นส่วนของครัวขนาดกระทัดรัด สามารถเตรียมอาหาร อุ่นอาหารได้ และฝั่งตรงข้ามเป็นตู้เก็บของ เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ที่โครงการ Built-in มาให้เรียบร้อย


ส่วนห้องครัวได้ฮอป ฮูด ซิ้งค์ ตามนี้เลย และทางโครงการยัง Built-in ตู้สำหรับเก็บของให้ความสูงจรดฝ้า ใช้งานพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า  และยังช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของ


ส่วนห้องครัวโครงการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานมาได้อย่างลงตัว ซึ่งสำหรับคนอยู่คอนโดฯ ที่ไม่ค่อยได้ทำครัวเท่าไหร่ ขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับอุ่นอาหาร เตรียมอาหารเบาๆ แต่ก็ยังออกแบบช่องสำหรับเก็บของให้มาครบเพียงพอกับการใช้งาน


ส่วนนี้ทางโครงการเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้พร้อม แนะนำว่าก่อนซื้ออย่าลืมวัดขนาดพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น จะได้ขนาดลงตัว


ส่วนด้านซ้ายโครงการ Built-in ตู้เก็บของให้ความสูงจรดฝ่า ส่วนตู้เก็บรองเท้าสามารถเก็บรองเท้าเกือบ 20 คู่  และตู้เก็บของก็ตอบโจทย์คนที่อยู่คอนโดฯ มากๆ เพราะไม่ค่อยมีที่เก็บของ


แบ่งพื้นที่ระหว่างห้องครัว และห้องนอนด้วยประตูบานสไลด์ 3 ตอน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ถัดเข้ามาเป็นส่วนของห้องนอนซึ่งสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางชุดโซฟาขนาด 1-2 ที่นั่งได้กำลังดี ปลายเตียงสามารถติดทีวีแบบแขนวผนังได้

ปลายเตียงสามารถติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังได้ สำหรับ Type นี้ได้แอร์ 1 เครื่อง

สำหรับห้องตัวอย่างวางเตียงขนาด 3 ฟุต 2 เตียง ไว้เป็นไอเดียตกแต่งห้องสำหรับเปล่าเช่านิสิต ซึ่งสามารถแชร์กับเพื่อนอยู่กัน 2 คนได้  โดยได้มีพื้นที่ส่วนตัวคนละเตียง และยังได้มุมวางโต๊ะทำงานด้านข้างเดียงได้


ความสมาร์ทของห้องนี้ คือ Smart Closet ให้หนุ่มๆ สาวๆ สายแฟชั่นได้มีมุมแต่งตัวเก๋ๆ พร้อมกับตู้เก็บเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า พร้อมกับได้โต๊ะเครื่องแป้งสำหรับแต่งตัว

ด้านในสุดเป็นส่วนของระเบียงที่มีขนาดใหญ่พอสมควร สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ที่ระเบียง โครงการเตรียมท่อน้ำดี ท่อระบายน้ำมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ฝั่งตรงข้ามเป็นส่วนของห้องน้ำ เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วสามารถออกมาแต่งตัวในส่วน Smart Closet ได้เลย

ห้องน้ำแบ่งเป็นโซนเปียก และโซนแห้ง สุขภัณฑ์ เป็นของ Cotto ส่วนเปียกเจาะช่องกำแพงไว้สำหรับวางสบู่ แชมพูต่างๆ

ด้านหลังโถสุขภัณฑ์ติดตั้งปลั๊กไฟ พร้อมช่อง USB สามารถชาร์ตโทรศัพท์ระหว่างเข้าห้องน้ำได้

สำหรับ Smart Closet ขนาด 23 ตร.ม. เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน ไม่เน้นใช้พื้นที่มาก แต่ได้ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบทั้งครัว ห้องนอน และห้องแต่งตัว ได้พื้นที่เก็บของ สำหรับผู้ปกครองที่มองหาคอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยสำหรับลูก หลาน ที่กำลังจะเข้าเรียน ห้องขนาด 23 ตร.ม. ก็เป็นขนาดที่กำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่  และหากในอนาคตอยากปล่อยเช่า ห้องขนาดนี้ก็สามารถปล่อยเช่าได้ไม่ยาก

TYPE B1 SMART CLOSET 27.05 Sq.m.


สำหรับห้อง Smart Closet 27 ตร.ม. เป็นห้องขนาดกลางๆ คล้ายกับห้องขนาด 23 ตร.ม. แต่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยขึ้นมา เป็นส่วนของ Living Area ทำให้สามารถวางโซฟา ขนาด 3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง และสามารถ Built-in ตู้วางทีวี ก็ไม่ทำให้ห้องดูอึดอัด

เข้ามาส่วนแรกจะเหมือนกับห้อง 23 ตร.ม. คือด้ายขวามือจะเป็นชุดครัว  และด้านขวาจะเป็นตู้เก็บของ ตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ความสูงจรดฝ้า


ส่วนครัวได้ตู้เก็บของ Built-in ขนาดใหญ่สามารถเก็บจานชามแก้วน้ำที่ล้างแล้ว หรือเป็นพวกขนม อาหารแห้งได้


ชุดครัวได้ฮอป ฮูด ซิงค์ และตู้เก็บของ ช่องใส่ช้อน ส้อม ถึงส่วนครัวอาจจะดูเล็ก แต่ก็มีฟังก์ชันการใช้งานมาให้ครบ ตรงใกล้ๆ เตามีช่องที่สามารถดึงออกมาเป็นพื้นที่สำหรับเตรียมวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร

ห้องนี้แบ่งพื้นที่การใช้งานได้เป็นสัดส่วนด้วยประตูบานสไลด์ 3 ตอน ทำให้กลิ่นขณะทำอาหาร อุ่นอาหารไม่เข้ามาส่วนของห้องนอน และบานกระจกยังทำให้ห้องดูโปร่ง เพราะแสงสว่างจากหน้าต่างสามารถส่องเข้ามาถึง

ส่วนต่อมาจะเป็น Living Area ที่สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้ และยังวางโต๊ะกลางที่สามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะทานอาหารเล็กๆ ก็กำลังดี ฝั่งตรงข้ามโครงการ ฺBuilt-in ตู้วางทีวีไว้ให้ ระยะห่างกำลังดีสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบายๆ


ส่วนของเตียงนอนห้องตัวอย่างวางไว้ด้านในติดกับหน้าต่างบานใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ  สำหรับ Type นี้หากอยู่เองคนเดียวก็ถือว่าพื้นที่ใช้สอยเยอะเลย สามารถอยู่ได้สบายๆ ไม่อึดอัดมีมุมโซฟานั่งพักผ่อนเพิ่มขึ้นมาก็สะดวกดี


ส่วนด้านให้เป็นส่วนของ Smart Closet และห้องน้ำ ซึ่งจะเหมือนกับห้อง 23 ตร.ม. ได้ตู้เก็บเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า Built-in ความสูงจรดฝ้าทำให้ได้พื้นที่สำหรับเก็บของเยอะ และโต๊ะเครื่อง
ส่วนของห้องน้ำเหมือนกับ Type ก่อนหน้า สุขภัณฑ์ของ Cotto ส่วนเปียกเจาะช่องที่กำแพงสำหรับว่างสบู่ แชมพู เอาไว้ให้

Smart Closet ขนาดใหญ่ เก็บของได้จุใจ


สำหรับห้อง Smart Closet 27 ตร.ม. เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และก็ยังเป็นสายแฟชั่นชอบแต่งตัว มีของใช่เยอะ เพราะ ห้องนี้ได้พื้นที่ Smart Closet สำหรับแต่งตัว และเก็บเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าต่างๆ  และยังได้ส่วนของ Living Area เพิ่มขึ้นมาทำให้สามารถวางโซฟา พร้อมโต๊ะเข้าชุดได้เลย เป็นขนาดที่กำลังดีมีพื้นที่ใช้สอย

Type BP1 Gangster Suite 36.15-36.39 Sq.m.


สำหรับห้อง Gangster Suite ขนาด 36.15-36.39 ตร.ม. เป็นห้องขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ สามารถอยู่กันเป็นครอบครัว หรือสามารถแชร์ห้องกับเพื่อนๆ ได้เพราะห้องใหญ่ พื้นที่เยอะ ห้องที่เพิ่มขึ้นมาสามารถทำเป็นห้องนอนได้อีก 1 ห้องเลย


เข้ามาส่วนแระจะเป็นส่วนของ Living Area มุมนั่งพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง ทำงาน ทำการบ้าน ส่วน Living Area ขนาดใหญ่ สามารถวางชุดโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง  พร้อมโต๊ะกลางได้ 1 ตัว ส่วนนี้โครงการ Built-in ตู้เก็บของ เก็บรองเท้าขนาดใหญ่สูงพื้นจรดฝ้า สามารถใช้เป็นที่วางของกระจุกกระจิกได้  และฺ Built-in ตู้วางทีวีไว้ให้ สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบายๆ และยังได้ระยะห่างกับโซฟาที่เหมาะสม


โครงการตกแต่งมุมรับประทานอาหารไว้ให้เป็นไอเดีย ซึ่งวางโต๊ะหันหน้าเข้าแบบนี้ก็ช่วยประหยัดพื้นที่ได้ ทำให้ไม่เกะกะภายในห้องอีกด้วย


ส่วนของห้องครัว Type นี้จะอยู่ระหว่างห้องนอน และห้องน้ำ


มุมครัวจะต่างจาก Type ที่แล้วที่เป็นครัวฝั่งเดี่ยว แต่ Type นี้ได้ครัวฝั่งหนึ่ง และอีกด้านเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็น และ Built-in ตู้เก็บของด้านบนมาไว้ให้ด้วย


สำหรับ Type นี้ติดตั้งงานระบบสำหรับเครื่องซักผ้ามาไว้ที่ส่วนครัว เหมาะสำหรับวางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า


ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต และสามารถวางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งได้ ห้องนี้ได้หน้าต่างบานใหญ่ ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัดเลย


ส่วนห้องที่เพิ่มเข้ามาแบ่งกั้นการใช้งานพื้นที่ด้วยบานสไลด์ 3 ตอน ให้ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน


ห้องนี้จะเชื่อมต่อกับส่วนของระเบียงที่สามารถเปิดโล่งได้ เป็นกระจกบานใหญ่ทำให้ห้องดูไม่อึดอัด


ห้องนี้จริงๆ สามารถทำเป็นห้องนอนได้อีก 1 ห้อง สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุต และตู้เสื้อผ้าได้อีก 1 หลัง ก็ยังไม่อึดอัดเพราะเชื่อมต่อกับส่วนของระเบียง

ห้องตัวอย่างวางเตียง 2 ชั้นไว้เป็นไอเดีย เพื่อประหยัดพื้นที่ให้เตียงนอนอยู่ด้านบน ยังเหลือระยะห่างจากฝ้า ส่วนด้านล่างเป็นโต๊ะสำหรับทำงาน ทำการบ้าน ก็ดูดียังเหลือพื้นที่ภายในห้อง

หรือหากใครอยู่กับแค่ 1-2 คน ห้องนี้สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องสำหรับดูหนัง เล่นเกมส์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งานของผู้อยู่

สำหรับ Type นี้สามารถอยู่ 2-3 คนได้ เพราะมีพื้นที่ห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ และยังได้ส่วนของ Living Area ขนาดใหญ่สามารถนั่งพักผ่อน ดูหนังฟังเพลง หรือจะนั่งทำการบ้าน ทำรายงานกลุ่มกับเพื่อนๆ ก็สะดวกเพราะมีขนาดใหญ่ และได้ห้องนอนแยกที่มีความเป็นส่วนตัว

สรุปความน่าสนใจ BRIXTON CAMPUS BANGSAN


BRIXTON CAMPUS BANGSAN คอนโดฯ ใหม่ใกล้ม.บูรพา 200 เมตร ใกล้แหล่งงานใหญ่ ใกล้แหล่งอาหารการกิน อุดมสมบูรณ์ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล แหล่งท่องเที่ยว ตลาดใหญ่ สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้ทุกสไตล์

ออกแบบอาคารและส่วนกลาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกสไตล์ พื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งาน 24 ชั่วโมง ในส่วนของ Co-working Space&Meeting Room และ Active Gym ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้บริการได้อย่างเต็มที่หลังเวลาเลิกงาน เลิกเรียนได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ Outdoor Co-working และลาน Active Play สำหรับทำกิจกรรมจะออกกำลังกาย หรือมาซ้อมเต้น Cover Dance บนชั้น Rooftop เป็นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างตอบโจทย์ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนจริงๆ

สำหรับห้อง Brixton Campus Bangsan ออกแบบมาถึง 6 แบบ 4 สไตล์ พื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มที่ 23-36 ตร.ม. มีแบบ Smart Closet เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งตัว และต้องการพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า โครงการออกแบบพื้นที่ Smart Closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำสามารถเดินออกมา และพร้อมแต่งตัวได้เลย Smart Kitchen สำหรับห้องนี้ได้เป็นห้องครัวปิด สามารถทำอาหารได้ เพราะส่วนครัวเชื่อมต่อกับระเบียงสามารถเปิดระเบียงระบายอากาศได้เลย  เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้ฟังก์ชันครัวทำอาหาร
Smart Living แบ่งพื้นที่ใชสอยภายในห้องได้ลงตัว ได้ส่วนของ Living Area เพิ่มมา แยกจากห้องนอน ทำให้ห้องพักของเราเป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่ 1-2 คน ได้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมดูหนัง ฟังเพลง โดยที่ไม่รบกวนกัน Gangster Suite สำหรับห้องนี้สามารถอยู่ได้ 2-3 คน ได้ส่วนของห้องอเนกประสงค์เพิ่มมาอีกหน้องหนึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน จะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน ก็สะดวก ขนาดห้องที่เพิ่มมาสามารถใช้งานได้ ห้องดูกว้าง ไม่อึดอัด

Brixton Campus Bangsan เป็นคอนโดฯ ใหม่ ที่จะอยู่เอง หรือจะลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถให้ผลตอบแทนได้ดี  สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่มองหาที่ัพักที่ปลอดภัย สะดวก สบายให้ลูกๆ หลานๆ Brixton Campus Bangsan คอนโดฯ ติดรั้วม.บูรพา สามารถใช้ประตูด้านข้างม.บูรพาได้จากโครงการเดินประมาณ 200 เมตร และมั่นใจถึงความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการน้องๆ สามารถใช้ชีวิตภายในโครงการได้สะดวกสบาย

สำหรับสายลงทุนปล่อยเช่า คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัย ยังเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุน เพราะว่าสามารถได้ผลตอบแทนได้ดีสำหรับห้องขนาดเริ่มต้น 23 ตร.ม. สามารถปล่อยเช่าได้ที่ประมาณ 7,000 บาท ซึ่งราคาใกล้เคียงกับหอพัก อาพาร์ทเม้นท์ คอนโดเก่า ในย่านนั้น แต่ Brixton Campus Bangsan เป็นคอนโดฯ ใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางมาแบบจัดเต็ม และตรงนี้มี Demand ความต้องการเช่าอยู่ตลอด เพราะนิสิตม.บูรพาประมาณ 30,000 คน  และมีนิสิตเข้าใหม่ปีละประมาณ 7,000 คน และมีอาจารย์ บุคลากรในมหาวิทยาลัยอีกกว่า 3,000 คน ซึ่งมีความต้องการที่จะเช่าที่พักในปริมาณมาก  และ ฺBrixton Campus Bangsan ก็ยังอยู่ใกล้แหล่งงานใหญ่นิคมฯ อมตะนคร และนิคมฯ เวลโกรว์ เป็นตลาดเช่าที่น่าสนใจมาก ซึ่งการลงทุนปล่อยเช่าคอนโดฯ ย่านมหาวิทยาลัยสามารถได้ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี 

และสำหรับคนที่สนใจลงทุน แต่ไม่ต้องการบริหารการปล่อยเช่าเอา ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ออกแบบโปรแกรมการลงทุน Investment Property Program สำหรับ Brixton Campus Bangsan การันตีผลตอบแทน 5% ต่อปี (1 ปี) สัญญา 10 ปี และปีที่ 2-10 จะเป็นการแบ่งผลตอบแทนตามสัดส่วนที่ระบุตามสัญญา ระหว่างสัญญามีทีมบริหารงานมืออาชีพดูแลการปล่อยเช่า เมื่อครบสัญญา 10 ปี จะรีโนเวทห้องคือให้กับเจ้าของ และระหว่างสัญญาหากมีความเสียหายบริษัทจะดูแลให้  และสำหรับคนที่ซื้อห้องใน IP Program จะได้เครื่องใช้ไฟฟ้าทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า เรียกได้ว่าจ่ายเงินครั้งเดี่ยวสามารถปล่อยเช่าได้เลย ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม แถมไม่ต้องหาผู้เช่าเองอีกด้วย

และแว่วๆ มาว่า รอบ VVIP ที่ผ่านมายอดจองพุ่งไปกว่า 100 ยูนิตแล้ว ขายดีขนาดนี้ ห้องราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ลบ. สำหรับใครที่อยากชมห้องตัวอย่างสุดสมาร์ทของ Brixton Campus Bangsan พร้อมเปิดใช้ชมพร้อมกันครั้งแรก 12 ก.พ. 65 

สนใจลงทะเบียน คลิก https://bit.ly/34EvdDM

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*