พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคฯ เดินหน้าเปิดตัวบ้านไฮเอนด์ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” หลังเฟสแรกบ้านติดทะเลสาบขายหมด เร่งดันเฟสใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท ตอบรับดีมานด์บ้านตากอากาศวิวเขา ติดน้ำ ชูจุดเด่นแนวคิด “Creek Valley” คฤหาสน์หรูริมธารน้ำ บนเนินต่างระดับ ราคาเริ่มต้น 29113  ล้านบาท
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF  เปิดเผยว่าในปีที่ผ่านมาโครงการ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 530 ล้านบาท เนื่องจากโครงการมีจุดเด่นที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีทิวเขาสวยงามเป็นลำดับต้นๆ ของโครงการบ้านในทำเลเขาใหญ่ ประกอบกับมีสินค้าที่เป็นบ้านริมน้ำเป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่งผลให้บ้านริมทะเลสาบภายในโครงการขายหมดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสในการเปิดตัวเฟสใหม่เพื่อรองรับความต้องการของตลาดกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ จึงเร่งเดินหน้าพัฒนาโครงการเบลล่า เดล มอนเต้” เฟส 2 ขนาดพื้นที่ 55 ไร่ และมีมูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท

สำหรับโครงการ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ เฟส 2 พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Creek Valley”โดยต่อยอดจากความสำเร็จในเฟสแรก ซึ่งยังคงเน้นความโดดเด่นเรื่องทิวเขาและสายน้ำและเพิ่มเติมโดยให้ความสำคัญกับการจัดวางผังโครงการใหม่ ออกแบบให้มีลำธารเล่นระดับไหลผ่านบ้านแต่ละหลัง เพื่อสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติให้มากขึ้น พร้อมกันนี้ออกแบบให้บ้านแต่ละหลังอยู่บนพื้นที่เนินเขาเล่นระดับ เพื่อเปิดให้ชมทั้งวิวเขาและวิว Creek ได้อย่างเต็มที่และไม่บังทิวทัศน์กัน และยังพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางตามแนวคิด Public Park โดยออกแบบสวนสวยท่ามกลางทิวป่าเขาและลำธาร สร้างบรรยากาศการพักผ่อนแบบเมืองท่องเที่ยวแถบยุโรป พร้อมกับมีโซนให้สามารถจัดแคมปิ้งกลางแจ้ง และจุดสูงสุดยังสามารถเป็นพื้นที่สำหรับการดูดาวได้อีกด้วย

โดยคฤหาสน์หรูในโครงการเบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ เฟส 2 ยังคงเป็นสไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเหมาะสมกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เขาใหญ่ โดยมีการปรับดีไซน์ให้รองรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตพักผ่อนได้มากขึ้น ทั้งดีไซน์บ้านแบบ Double Font ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถชมทั้งวิวภูเขาและทะเลสาบได้ การเพิ่มฟังก์ชั่นของ Tower Roof Top ให้สามารถใช้เป็นพื้นที่ดูดาวแบบส่วนตัวภายในบ้านได้ ปรับให้มีห้องทำงานตอบรับเทรนด์ความต้องการบ้านพักตากอากาศที่สามารถเป็นที่ทำงานแบบ (Work From Everywhere : WFE) ได้ โดยแบบบ้านรุ่นใหม่นี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 442-782 ตารางเมตร และมีเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้บรรยากาศภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยระดับราคาเริ่มต้น 29-113  ล้านบาท

“ตลาดบ้านพักตากอากาศทำเลเขาใหญ่ยังเป็นทำเลที่โดดเด่นมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยหนุน คือความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ด้วยมีโครงการคมนาคมขนาดใหญ่รองรับ ทั้งโครงการมอเตอร์เวย์  บางปะอิน-นครราชสีมา ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2566 รวมถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง ไฮสปีดเทรน ระยะที่ 1 กรุงเทพฯ-นครราชสีมา ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2569” นายวงศกรณ์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*