หลังจากที่บริษัทเอดับบลิวซี บาย ริเวอร์ฟรอนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ได้ทำสัญญาเช่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างกับบริษัทหวั่งหลี จำกัด เจ้าของโครงการล้ง 1919 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน โดยมีเนื้อที่เช่ารวมประมาณ 8-1-96.3 ไร่ ระยะเวลาการเช่าประมาณ 64 ปี ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่“The Integrated Wellness Destination” ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของคนรักและใส่ใจในสุขภาพ และดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากจากทั่วโลก โดยมี“The Ritz-Carlton” เป็นผู้รวมพัฒนาโครงการ

 ล่าสุดบริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC พร้อมเปิดให้บริการ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” โฉมใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมความงามของอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณ พร้อมรับประสบการณ์ใหม่กับ “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ที่เตรียมเปิดให้บริการในเทศกาลแรกระหว่างวันที่ 17 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์นี้

โดยกลุ่มโรงแรม AWC ได้นำร้าน  “Pagoda Chinese Tea Room” ร้านน้ำชาระดับโรงแรมห้าดาวจากโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และ “Okura Oriental La Patisserie” ร้านกาแฟและเบเกอรี่จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ในบรรยากาศอาคารอนุรักษ์ มาเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 – 20.00  น.

นอกจากนี้ยังมี “เดอะ Gallery” โครงการเพื่อชุมชนจำหน่ายสินค้าจากศิลปินและศูนย์รวมสินค้าชุมชน และ “reConcept” ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ภายใต้แนวความคิด Everything old is new again: reConcept reCycle reUse ที่สามารถใช้เป็นไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารสำนักงานในราคาประหยัด รวมถึงร้านค้าชั้นนำที่จะทยอยเปิดให้บริการในพื้นที่เดอะ ล้ง ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

สำหรับไฮไลท์สำคัญในระหว่างวันที่ 17-19 มกราคมนี้ คือ การร่วมสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ นำโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร  และการจัดแสดงงิ้วชุดพิเศษ เนื่องในวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว (วันเสี่ยซิ้ง) รวมทั้งทาง AWC และโรงแรมในเครือ ร่วมกับบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโรงทานร้านอร่อยในชุมชนตั้งแต่เวลา 16.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*