แสนสิริจับมือธนาคารกรุงไทย เปิดตัว “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ ในแอปฯ “เป๋าตัง” วงเงิน 1 พันล้านบาท จองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย จ่ายผลตอบแทนดอกเบี้ย 3.10%  ต่อปี จ่ายดอกทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ 2 ปี 6 เดือน เปิดจองพร้อมกัน 18  มกราคมนี้

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) หรือ KTB เตรียมออกหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ ภายใต้วงเงินรวม 1 พันล้านบาท โดยเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ คิดดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้

โดยสามารถซื้อขายแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปพลิเคชั่น ”เป๋าตัง” ซึ่งจะเปิดจองให้พร้อมกันวันที่  18 มกราคมนี้ ทั้งนี้ผู้สนใจจองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ สามารถลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ “เป๋าตัง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย

“ความร่วมมือกับแบงก์กรุงไทย เปิดตัวหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ บนแอปฯ เป๋าตัง ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของการลงทุนหุ้นกู้รูปแบบใหม่ให้คนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายอย่างทั่วถึง ด้วยวงเงินลงทุนในหุ้นกู้ที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาในธุรกิจอสังหาฯ ผสานกับจุดแข็งของแอปฯ “เป๋าตัง” ของแบงก์กรุงไทย ที่มีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและเป็นที่รู้จักของคนไทยเกือบทั้งประเทศ ปัจจุบนมีใช้บริการมากกว่า 33 ล้านคน” 

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงไทยได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมรูปแบบใหม่มาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและประชาชนทุกกลุ่มบนช่องทางดิจิทัลที่เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก และปลอดภัย พร้อมสนับสนุนให้คนไทยวางแผนการออมและการลงทุนเพื่ออนาคตที่มั่นคง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย  ให้เป็น Thailand Open Digital Platform เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่มใช้บริการได้ แม้ไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงไทย เพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการทั้งด้านบริการทางการเงิน สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออมและการลงทุน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*