พลัส พร็อพเพอร์ตี้เผยมีงานดูแลบริหารโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมในพอร์ตรวมกว่า 270 โครงการ คิดเป็นพื้นที่กว่า 14 ล้านตารางเมตร ครอบคลุมทุกระดับราคา ปี 2564 รับงานบริหารโครงการใหม่เข้ามาเพิ่ม 37 โครงการ เป็นโครงการของกลุ่มแสนสิริถึง 15 โครงการ ·

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2564 นี้บริษัทประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในธุรกิจบริหารโครงการที่พักอาศัย (Property Management Residential) โดยล่าสุดมีโครงการที่อยู่ในการดูแลกว่า 270 โครงการ รวมพื้นที่กว่า 14 ล้านตารางเมตร ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม  ในจำนวนนี้เป็นโครงการใหม่ที่รับงานเพิ่มในปีนี้จำนวน 37 โครงการ

แบ่งเป็นโครงการใหม่จากแสนสิริจำนวน 15 โครงการ และโครงการจากดีเวลลอปเปอร์อื่นๆ อีก 22 โครงการ  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมมากถึง 17 โครงการ อาทิ  เดอะ รีเซิร์ฟ เกษมสันต์ 3, เออร์บาโน ราชวิถี, เดอะ ไพรเวซี่ พระราม 9, ศุภาลัย ริเวอร์เพลส, ไลฟ์ อโศก-พระราม 9, เซียล่า ศรีปทุม, พาร์ค รามอินทรา, คิว ชิดลม-เพชรบุรี, ไอดิโอ คิว สยาม ราชเทวี และสาธร เฮ้าส์ เป็นต้น

ส่วนบ้านเดี่ยวมี 4 โครงการ ได้แก่ มัณฑนา-พระราม 9 ศรีนครินทร์, คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน, เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์, จาวา เบย์ และทาวน์โฮม 1 โครงการ คือ อัยย์ ราชพฤกษ์

“แม้ว่าในปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะยังไม่สิ้นสุด แต่บริษัทสามารถดูแลความสะดวกให้ลูกบ้านและออกมาตรการป้องกันและรับมือวิกฤตที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกบ้านและผู้อยู่อาศัย ทำให้สามารถรักษาลูกค้าเดิมและขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้ตามเป้าหมาย”

โดยอาศัยความผู้เชี่ยวชาญด้าน Living Management ที่ให้บริการด้วยมาตฐานระดับสากล และความเป็นมืออาชีพทั้งด้านความปลอดภัย การอบรมเพิ่มทักษะบุคลากร การตรวจสอบและควบคุมมาตรฐานการปฏิบัติงาน การดูแลวิศวกรรมอาคารและการตรวจสอบงานระบบ การจัดกิจกรรมในโครงการและสร้างคอมมูนิตี้ที่น่าอยู่ รวมทั้งมีการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาต่อยอดงานบริการ

โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยที่มีทีม Sansiri Security Inspection (SSI) ครูฝึกจากส่วนกลาง เข้ามาช่วยฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รปภ.ประจำโครงการ และควบคุมมาตรฐานความปลอดภัยอีกขั้น ส่วนงานด้านการบริการ มีสถาบันภายใน PLUS Eduplex จัดอบรมทั้งการอัพสกิลและรีสกิลบุคคลากร ให้มีทักษะความสามารถที่พร้อมให้บริการได้อย่างมืออาชีพและตรงตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด และงานด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี มีการนำเทคโนโลยี AI และ IoT มาใช้ขยายบริการสู่การเป็นศูนย์กลางควบคุมสังเกตการณ์อัจริยะ ภายในชื่อ LIV-24 ดูแลความปลอดภัยในโครงการที่อยู่อาศัยได้แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*