นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ (ลำดับที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (The Forestias by MQDC) นายนเรศ วชิรพันธุ์สกุล (ลำดับที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโครงการ The Forestias by MQDC และนางสาวฤดีกร อ่อนสวัสดิ์ (ลำดับที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นตัวแทนรับ 5 รางวัล โดย MQDC ได้รับรางวัล “Developer of the Year” และเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองในป่าแห่งแรกของโลกโดย MQDC คว้ารางวัล 4 รางวัล ประกอบด้วย “Best Green Development” “Best Innovative Development” “Best Sustainable Residential Development” และ “People Choice Award for Project of the Year” ซึ่งเป็นรางวัลจากผลโหวตจากคนทั่วไป จากงาน Dot Property Thailand Awards 2021 ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท แบงค็อก เมื่อเร็วๆนี้

โดยรางวัล Dot Property Awards ได้ดำเนินการมอบรางวัลอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโดย Dot Property Group ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดรางวัลหนึ่ง จากการคัดเลือกภายใต้เครือข่ายด้านอสังหาริมทรัพย์ 10 แห่งและบุคลากรผู้เกี่ยวข้องที่มีส่วนร่วมการตัดสินรางวัลในครั้งนี้

ทั้งนี้โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีขนาด 398 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด กม. 7 ประกอบด้วยพื้นที่สีเขียว ครอบคลุมถึง 56% และเป็นโครงการแรกของโลกที่ธรรมชาติและมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันตามแนวคิด ‘For All Well-Being’ ที่ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบ เพื่อสร้างสุขภาวะและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง

เดอะ ฟอเรสเทียส์ คือ โครงการเมืองที่ส่งเสริมด้านความยั่งยืนและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ พื้นที่สำหรับการพักผ่อน ช้อปปิ้ง พื้นที่สำหรับกิจกรรมสันทนาการและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงศูนย์การแพทย์และศูนย์สุขภาพขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่อาศัย เช่น โครงการวิสซ์ดอม (Whizdom) ให้คุณได้สัมผัสชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ กับคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่โครงการมัลเบอร์รี โกรฟ (Mulberry Grove) คอนโดมิเนียม และวิลล่า ที่ตอบโจทย์ความสุข ความผูกพันในครอบครัวสำหรับทุกช่วงวัย ภายใต้แนวคิด “สานความสุขให้กับทุกเจเนอเรชั่น” โครงการดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) โครงการที่อยู่อาศัย พร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต และโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*