LPN คว้ารางวัล “Best Office Development” โครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2021 ชูความโดดเด่นของการออกแบบอาคารสำนักงานภายใต้แนวคิดประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคที่ตอบโจทย์กับการลงทุน

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า Highly Commended ประเภท Best Office Development จากการประกาศรางวัลของ “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16” ซึ่งเป็นการตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา และได้รับความเชื่อถือในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

“เรามีความภูมิใจที่ได้รับรางวัล Highly Commended ประเภท Best Office Development เพราะถือได้ว่าเป็นรางวัลที่มอบให้กับกลุ่มอาคารสำนักงานที่ทรงคุณค่า มีศักยภาพในการให้เช่าและการลงทุน ในทำเลคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า มีสภาพแวดล้อมที่ดีและสังคมการบริการที่ยอดเยี่ยม”นายโอภาส กล่าว

โอภาส ศรีพยัคฆ์

โครงการ “ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี” เป็นอาคารสำนักงาน (Office Building) มีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท อยู่บนถนนวิภาวดีซอย 3 ถูกออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิดอาคารประหยัดพลังงาน โดยมีการยื่นให้สถาบันอาคารเขียว พิจารณาให้การรับรองตามเกณฑ์อาคารเขียวไทย หรือ TREES-CS โดยตั้งเป้าหมายในระดับ GOLD ประเภทพื้นที่ส่วนกลางและกรอบอาคาร ที่มาพร้อมกับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายในการทำงานให้กับผู้ใช้อาคารภายใต้แนวคิด Wellbeing โดยมีการออกแบบระบบระบายอากาศเพื่อสร้างสภาวะอยู่สบายภายในอาคารและเกิดการหมุนเวียนอากาศที่ดี และมีการออกแบบระบบเครื่องปรับอากาศที่แยกทำงานอย่างอิสระตามยูนิต ทำให้ผู้ใช้งานแต่ละยูนิต สามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานได้ 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน ได้อย่างอิสระ รวมทั้งการเลือกใช้ระบบกรอบอาคาร(Building Envelope) ที่มาพร้อมกับกระจกประสิทธิภาพสูงเพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในอาคาร เพิ่มมุมมองจากภายในสู่ภายนอกอาคาร และยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ โครงการเจาะกลุ่มเป้าหมายเจ้าของธุรกิจซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก (SMEs) ที่ต้องการพื้นที่สำนักงานขนาดกะทัดรัด โดย LPN ได้จัดให้มี Service Solution ที่บริหารจัดการโดยบริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ตามแนวทาง Green Community Management ที่ดูแลและบริหารจัดการคุณภาพชีวิตของลูกค้าหลังส่งมอบให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานและมีสิ่งแวดล้อมที่ดีเหมาะกับการใช้ชีวิตได้ทุกวัน

“ถนนวิภาวดี เป็นทำเลธุรกิจใหม่(New Central Business District: New CBD) ที่ล้อมรอบด้วยเส้นทางคมนาคม ทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน เชื่อมต่อพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจชั้นใน และใกล้แหล่งที่พักอาศัย มีพื้นที่ของอาคารสำนักงานประมาณ 24 อาคาร รวมพื้นที่ประมาณ 580,000 ตารางเมตร มีอัตรการปล่อยเช่า(Occupancy Rate)ที่ 90% ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนเฉลี่ยประมาณ 6-7% โครงการลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี เป็นหนึ่งในโครงการอาคารสำนักงานในทำเลนี้ เปิดใช้งานปี 2564 ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในเรื่องของการใช้งานประหยัดพลังงาน และสร้างเสริมสุขอนามัยที่ดีในการทำงานให้กับผู้เช่าและผู้ใช้งานในอาคาร” นายโอภาส กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*