สร้างรายได้หลักให้กับกลุ่มอารียา พรอพเพอรตี้ต่อเนื่องกันมาหลายปีสำหรับสินค้า “ทาวน์โฮม” ที่เน้นเจาะกลุ่มลููกค้าที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางค่อนข้างสููง โดยในปี 2563 ที่ผ่านมามีรายได้จากทาวน์เฮ้าส์คิดเป็นมูลค่าถึง 1,710 ล้านบาท จากโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินงานทั้้งหมดรวม 32 โครงการ มููลค่าโครงการรวม15,501 ล้านบาท และมีแบรนด์สินค้าหลักๆอยู่ 2แบรนด์ คือ เดอะ วิลเลจ และเดอะคัลเลอร์ส

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม  โดยปีนี้ได้เปิดตัวโปรดักส์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เป็นเจนวาย อายุตั้งแต่ 28 ปีขึ้นไปที่เพิ่งแต่งงานและกำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนทำงานประจำประจำและอาชีพอิสระ ด้วยการเปิดตัวโครงการ “AREN” บางนา-วงแหวนฯ เป็นทาวน์โฮมสไตล์ Modern Minimal จำนวนแค่ 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้

โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Madly Minimal บ้านโทนสีขาวเรียบง่ายดูสบายตา พร้อม Private Courtyard กลางบ้าน ให้เจ้าของบ้านสามารถมองเห็นสวนส่วนตัวได้ทุกมุมของบ้าน และเพิ่มความสว่างให้พื้นที่ในบ้านด้วยแสงจากธรรมชาติ ด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3 เมตร

ส่วนตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านหน้ากว้าง 5-5.7 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว ที่จอดรถในบ้าน 2คัน

นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้าให้กับบ้านทุกหลัง และ Zero waste system มีทั้งระบบแยกขยะและเครื่องกำจัดขยะในบ้านด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีระบบ Air flow ช่วยให้อากาศภายในบ้านไหลเวียนสะดวก

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*