ปัจจุบันการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าได้มีการเชื่อมต่อไปในย่านชานเมืองมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกการเดินทาง และการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้น การขยายตัวของโครงการรถไฟฟ้าส่งผลให้เมืองขยับขยายและเจริญเติบโต ทั้งยังทำให้การเดินทางนั้นง่าย สะดวก และเชื่อมต่อกันมากขึ้น ผู้คนเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับการพักผ่อนมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ละทิ้งปัจจัยความสะดวกสบายตามฉบับคนเมือง ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำ 4 คอนโดในย่านชานเมืองติดรถไฟฟ้า ที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมความสะดวกสบายแบบครบครัน

1. รีเจ้นท์โฮม บางซ่น (Regent Home Bangson)

รีเจ้นท์โฮม บางซ่อน (Regent Home Bangson) เป็นโครงการคอนโด High Rise สร้างเสร็จพร้อมอยู่ย่านบางซ่อน หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยหรือรู้จักกับย่านบางซ่อนมาก่อน แต่ลบภาพจำเดิม ๆ ของคอนโดชานเมืองที่อยู่ไกล เดินทางไม่สะดวกออกได้เลย เพราะคอนโดรีเจ้นท์โฮม บางซ่อน นั้นมีดีตรงทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางซ่อน ห่างจากสถานีเตาปูน ที่เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เพียง 1 สถานี และห่างจากสถานีบางซื่อและสถานีกลางบางซื่อ (Bang Sue Grand Station) ศูนย์กลางระบบรางของประเทศไทย เพียงแค่ 2 สถานีเท่านั้น เป็นทำเลที่ได้เปรียบเรื่องการเดินทางเป็นอย่างมาก

ไม่ใช่แค่เฉพาะการเดินทางเท่านั้น รีเจ้นท์โฮม บางซ่อน ยังได้เปรียบด้านการอยู่อาศัย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารทั่วไป, ตลาดนัด, ศูนย์การค้า, โรงเรียน หรือโรงพยาบาล ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีให้ลูกบ้านครบครัน ทั้งยังมีภายในและภายนอกครบครัน ตอบโจทย์ทุกมิติการใช้ชีวิตทั้งของวัยเรียน และวัยทำงานได้เป็นอย่างดี

2. เดอะ แมท สาทร-ท่าพระ 2 (The MATT Sathorn-Thaphra 2)

สำหรับผู้ที่ทำงานหรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัยฝั่งธนฯ คอนโด เดอะ แมท สาทร-ท่าพระ 2 (The MATT Sathorn-Thaphra) เป็นหนึ่งโครงการที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัย เพราะตอบโจทยหลายด้านที่หลายคนค้นหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สายสีลม) สถานีตลาดพลู เพียง 250 เมตรเท่านั้น เดินทางได้สะดวกรวดเร็วทั่วกรุงเทพฯ มีความอุดมสมบูรณ์รอบด้านเพราะใกล้ทั้งตลาดพลู และเดอะ มอลล์ ท่าพระ

ส่วนเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็มีมาให้อย่างครบครัน อาทิ Sky Pool, ห้องออกกำลังกาย, พื้นที่ Co-Creative Space & Co-Working Space และอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย นอกจากนั้นทางโครงการยังเปิดขายแบบ Fully Furnished แต่งห้องให้ครบครัน เรียกได้ว่าแค่ลากกระเป๋าก็พร้อมเข้าอยู่ทันที

3. เดอะ ทรี จรัญฯ-บางพลัด (The Tree Charan-BangPhlatd)

เดอะ ทรี จรัญฯ-บางพลัด (The Tree Charan-Bangphlat) โครงการคอนโดสุดโมเดิร์นราคาจับต้องได้ย่านจรัญสนิทวงศ์ ย่านเมืองเก่ากลิ่นอายคลาสสิก พร้อมกับวิวที่งดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกหนึ่งไฮไลท์ของคอนโดเดอะ ทรี จรัญฯ-บางพลัด ยังอยู่ที่การเดินทางที่สะดวก เพราะตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด เพียง 150 เมตร เท่านั้น

ภายในโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการลูกบ้านมากมาย อาทิ Riverview Sky Pool บนชั้น 36 สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมให้คุณได้รับชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบเต็มตา, Sky Yoga Studio, Sky Fitness และทางโครงการก็ยังมี Co-working Space มารองรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเอาไว้ให้อีกด้วย

4. คอนโด ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station)

ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station) เป็นคอนโดวิวแม่น้ำย่านชานเมือง High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ส่วนต่อขยายแบริ่ง-สมุทรปราการ) สถานีสายลวด เพียง 222 เมตร เท่านั้น มีสถานที่อำนวยความสะดวกรอบ ๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่ราชการอื่น ๆ ครบครัน

สำหรับผู้ที่มีธุระในเมือง หรือต้องการเดินทางเข้าเมือง ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 22 นาทีก็ถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และในวันหยุดคุณยังสามารถไปสูดอากาศ ไปพักผ่อนหย่อนใจได้ที่สถานตากอากาศบางปูที่อยู่ไม่ไกลจากตัวคอนโด ส่วนใครที่ไม่อยากไปไหน ภายในโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการอย่างเต็มที่ เช่น สระว่ายน้ำ, จุดชมวิว, ห้องดูหนัง, ร้านสะดวกซื้อ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการคอนโดชานเมืองติดรถไฟฟ้า สามารถค้นหาคอนโดที่ตรงใจ ในทำเลและราคาที่คุณเลือกได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*