แอทโมซ (Atmoz) เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท และเป็นหนึ่งใน 3 แบรนด์คอนโดฯหลักของ”กลุ่มแอสเซทไวส์”  ที่เน้นเจาะกลุ่มคนวัยทำงานในเมือง ระดับรายได้กลาง – กลางบน ดังนั้นทำเลที่ตั้งของโครงการส่วนใหญ่จึงอยู่ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้า ส่วนการออกแบบแปลนของโครงการจะอยู่ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” ที่ให้ความสำคัญกับ “พื้นที่ส่วนกลาง” สวนและสระว่ายน้ำ สำหรับการพักผ่อนหลังเลิกงานและการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านในแต่ละวัน

แอทโมซ ศรีราชา ถือเป็นโครงการที่ 6 ของแบรด์แอทโมซที่เตรียมจะเปิดพรีเซลในเร็วๆนี้ และเป็นโครงการแรกของกลุ่มแอสเซทไวส์ ที่ได้ปัดหมุดอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยเลือกทำเลย่านศรีราชา ในการเปิดตัวโครงการนี้และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ที่โฟกัสไปที่กลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มศึกษา เพราะที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา

นางสาววาสนา เลิศพงศ์โสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลา บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการแอทโมซ ศรีราชา ได้ถูกออกแบบให้เป็นคอนโดฯในรูปแบบ “Twist Happiness” เพื่อเปลี่ยนโหมดวันธรรมดาของคนที่อาศัยอยู่นคอนโดฯให้เป็นวันพิเศษ ด้วยแนวคิด Elegant Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mid-Century Modern Style โดยใช้เส้นสายจากรูปทรง Arch มาตกแต่งโครงการทั้งภายในและภายนอก ให้มีมิติโค้งเว้า มีความเรียบหรูแต่มีสไตล์

โดยจัดวางพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ELEGANT CLUB   มีทั้งพื้นที่ INSPIRATION ROOM, CO-CREATIVE SPACE และ SUNKEN COURTYARD ที่กระจายอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ชั้น

CRUISE CLUB  ที่ได้จำลองรูแบบของเรือสำราญมาอยู่ในคอนโดฯ มีทั้ง GAME ROOM, KARAOKE & THEATER ROOM, LAP POOL และ CO-KITCHEN & PARTY ROOM และ ROOF CLUB ตั้งอยู่พื้นที่ชั้นดาดฟ้า  จัดเป็นพื้นที่ GLAMPING ZONE และ ENERGETIC ZONE

นอกจากนี้ยังมี Smart Health สำหรับดูแลด้านสุขภาพของลูกบ้านภายในโครงการ ด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็คสุขภาพระบบออนไลน์ที่เชื่อมต่อแบบ Real-time จากโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมระบบ Smart Living สำหรับใช้อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยทั้งในพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง

ส่วนตัวอาคารออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร รวม 539 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท มีฟังก์ชั่นห้องชุดให้เลือก 3แบบ คือ  ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22 – 23 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.59-2 ล้านบาท  ขนาด 1 ห้อง Extra พื้นที่ 24 – 25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท

ขนาด 1 ห้องนอน Exclusive พื้นที่  27 – 34  ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.93 ล้านบาท และห้องแบ 1 ห้องนอน Plus พื้นที่ใช้สอย 35 – 46 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท  ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished เบื้องต้นจะเริ่มลงมือก่อสร้างได้ประมาณไตรมาส 2 ปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 3 ปี 2566

สำหรับที่ตั้งโครงการอยู่บนเนื้อที่กว่า 3ไร่ ติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา  ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง โรงกลั่นน้ำมันไทยออยส์ ท่าเรือและนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และในอนาคตในพื้นที่ศรีราชาจะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินเปิดให้บริการด้วย

ดังนั้นกลุ่มลูกค้าหลัก 70% เป็นคนทำงานในย่านนี้ อีก 20% เป็นกลุ่มนักสึกษา และอีก 10%เป็นนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งอัตราค่าเช่าในย่านนี้จะอยู่ที่ 7,000 บาทขึ้นไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*