นางกนกอร หลิมกำเนิด รองหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท  คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)หรือ SC  ผู้ส่งมอบ Living Solutions  เปิดเผยถึงภาพรวมยอดขายแนวสูงในรอบ 9 เดือนที่ผ่านมาว่า SC มียอดขายแนวสูงเติบโตกว่า 172% (YoY)  โดยหลักมาจากกลุ่มระดับ Segment ที่ 200,000-300,000 บาท ต่อตารางเมตร เติบโตถึง 288% (YoY)  ซึ่งมาจากชื่อเสียงของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง โดยเฉพาะ  The Crest คือ ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมที่เป็นแบรนด์เรือธงและมีการตอบรับดีเสมอมา

ทั้งนี้เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศและการเยี่ยมชมโครงการภายใต้มาตรการการป้องกันโควิด บริษัท ได้พร้อมเปิด PRESALE โครงการ The Crest Park Residences  ที่สุดแห่งที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่  ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง SC Asset และ Nishitetsu Group ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาคคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ URBAN LUXURY LIVING, INSPIRED BY NATURE อาคาร สูง 36 ชั้น ประกอบด้วย 420 ยูนิต  ขนาดห้องเริ่ม 1 Bedroom ขนาด 31-50 ตารางเมตร,  1 Bedroom Plus ขนาด 47-50 ตารางเมตร, 2 Bedroom ขนาด 73 ตารางเมตรและ High Ceiling Unit ขนาด 31-73 ตารางเมตร

สำหรับที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลศักยภาพของย่านห้าแยกลาดพร้าวที่เป็นย่านเชิงพาณิชย์ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เช่นศูนย์การค้าชั้นอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าวและ ยูเนี่ยนมอลล์   รายล้อมและสมบูรณ์แบบด้วยเมกะโปรเจกต์มากมาย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่หรือ New CBD (New Central Business District)  มีสถานีห้าแยกลาดพร้าวเป็นเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญของรถไฟฟ้า  2 สายสำคัญ  ได้แก่ สายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน อีกทั้งอยู่ใกล้อาคารสำนักงานสำคัญ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย รวมถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อีกแห่งของกรุงเทพฯ ขนาด 700 ไร่ ซึ่งถือว่าพรั่งพร้อมและตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ นับว่าเป็นที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

เตรียมพบกันในงาน  PRESALE ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม โครงการใหม่ The Crest Park Residences    บนย่านห้าแยกลาดพร้าว  วันที่  20-21 พฤศจิกายน 2564  นี้  ความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติสู่การตีความไลฟ์สไตล์เมืองแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  ราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาท*  เลือกห้องวิวสวย สิทธิพิเศษสูงสุด 900,000 บาท พิเศษ 20 ยูนิตแรก จองพร้อมทำสัญญาในงาน รับ iPhone 13 Pro 128 GB*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*