“อยากให้ทุกคนมีบ้าน
เป็นของตัวเอง
เมื่อทำงานจบในแต่ละวันแล้ว
เรากลับบ้านของเรากันเถอะ”

ปณิธานของ Sansiri ที่มุ่งมั่นและพัฒนาคอนโดต่ำล้านเพื่ออยากให้ทุกคนมีบ้านเป็นของตัวเอง เมื่อมีงานทำ มีเงินแล้ว การจะมีบ้านสักหลังจึงเป็นเรื่องที่หลายคนใฝ่ฝัน สำหรับวันนี้ Sansiri จึงได้พัฒนาแบรนด์ “condo me” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้มีรายได้จำกัด

ถือเป็นเรื่องเกินความคาดหมายที่วันนี้ Sansiri หันมาพัฒนา “คอนโดต่ำล้าน” เซกเมนต์ที่มีราคาเข้าถึงได้ง่ายและส่งเสริมให้กับทุกคนมีบ้านเป็นของตัวเอง เน้นเจาะกลุ่มผู้มีรายได้จำกัด ใกล้แหล่งงาน ชุมชนที่มีผู้คนจำนวนมากแต่ยังไม่มีที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ของคนในทำเลนั้นๆ โครงการแรก คือ “condo me นวนคร” ในราคาเริ่มต้น 999,000 บาท โดยโครงการเปิดขาย เฟส 1 และ 2 ที่ปัจจุบันมีคนลงทะเบียนจองสิทธิ์มาสูงถึง 99% และเปิดรอบ Pre-sale 13 พฤศจิกายน 2564 โดยคาดว่าจะSold out ทันที่ ทั้งนี้โครงการยังมีเฟส 3 และ 4 ที่รอการพัฒนาและคาดว่าจะเปิดขายในปี 2565

โดยทำเลต่อไปที่จะมีการพัฒนา Condo me คาดว่าจะเป็นทำเล บางพลี พร้อมเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 900,000 บาทเท่านั้น ที่ยังคอยความชัดเจนเพิ่มเติมจากทางแสนสิริอีกครั้ง

Sansiri เลือกใช้ชื่อ “condo me (คอนโด มี)” เกิดขึ้นจาก 2 ความหมาย นั่นคือ me ที่หมายถึง ของฉันในภาษาอังกฤษ ซึ่งเปรียบเสมือนว่า ที่นี่คือคอนโดของฉัน และอีกความหมายที่เกิดจากคำพ้องเสียงของคำว่า me (มี) ในภาษาไทย ที่หมายถึง การครอบครอง การถือครอง ซึ่งเปรียบเสมือน การครอบครองคอนโด โดยเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์

Sansiri ทำเป็นหรอ?
โครงการคอนโดราคาต่ำล้านแบบนี้!!!

คำถามที่เกิดขึ้นเมื่อแสนสิริเข้ามาพัฒนาคอนโดต่ำล้านและเข้าชิงส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีดีมานด์สูงแต่กลับไม่มีซัพพลายออกมา เนื่องจากข้อจำกัดในหลายด้าน แต่วันนี้ Sansiri ออกโปรดักส์มาเพื่อเป็นทางเลือกและทำให้กลุ่มคนที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองเข้าถึงในระดับราคาที่ง่ายขึ้น Sansiri จึงตอบคำถามดังกล่าวด้วยตัวโปรดักส์ที่สะท้อนความเป็น Iconic ของ Sansiri ผ่าน วัสดุ อุปกรณ์ รวมทั้งการพัฒนาสินค้ายังคงเป็นไปตามแบบฉบับของแสนสิริที่ไม่แพ้กับโครงการแบรนด์อื่นๆ

โครงการ condo me นวนคร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ย่านตลาดโรงเกลือ นวนคร เชียงรากน้อย,บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา เป็นอาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต มีห้องชุดแบบ 1 bed room ขนาด 23.25 ตารางเมตร และ 1 bed room plus ขนาด 35.25 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท และราคาสูงสุด 1.89 ล้านบาท ความสูง Floor to Ceiling 2.50 เมตร ขายห้องชุดแบบ Fully Furnished ไม่รวมส่วนตกแต่งเพิ่มเติม โดยโครงการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมขายเพื่อให้ผู้บริโภคไม่ต้องผ่อนจ่าย 2 ทาง

“เราเลือกที่จะสร้างคอนโดให้เสร็จและขายเพื่อลูกค้าจะได้เข้ามาอยู่ทันที โดยที่จะไม่ต้องผ่อนจ่าย 2 ทาง นั่นคือ หากเราขายก่อนสร้างเสร็จ ลูกค้ายังคงต้องจ่ายค่าเช่าที่พักเดิมอยู่และต้องมาจ่ายค่าผ่อนคอนโดด้วย เป็นการเพิ่มภาระให้กับลูกค้า เราจึงตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้ามีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด” ความตั้งใจที่แสนสิริมองเห็นเพื่อเป็นการลดภาระและช่วยเหลือผู้บริโภคให้มากที่สุด

จากความตั้งใจของ Sansiri
ที่อยากให้ทุกคนมีบ้าน
วันนี้จึงเกิด condo me เพื่อให้คุณมีคอนโด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*