แสนสิริฯเดินหน้าตามแผน เปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ ราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “คอนโด มี” ราคาต่ำล้าน ราคาเข้าถึงง่าย เติมเต็มพอร์ตคอนโดมิเนียมแสนสิริระดับราคา 38,000-45,000 บาท/ตารางเมตร นำร่อง “condo me นวนคร” พร้อมเปิดจองวันที่ 13 พ.ย.64 นี้ เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท จอง 999 บาท ทั้งเปิดรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ชำระแทนเงินสดเพิ่มสภาพคล่อง ได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี จนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุนได้อีกด้วย คาด Sold Out ทันทีที่เปิดจอง แย้มแผนเตรียมรุกทำเลอื่นในปีหน้าต่อเนื่อง
องอาจ สุวรรณกุล

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าแสนสิริตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม ด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียม ราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้นตามแผนธุรกิจที่ได้ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นปี 2564 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จในทุกโครงการ

ล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมราคาต่ำล้านครั้งแรก ภายใต้แบรนด์ “condo me” (คอนโด มี) คอนโดฯแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ที่มีจุดเด่น คอนโดคุณภาพราคาต่ำล้าน ที่ให้คุณมีที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่ายขึ้น มาพร้อมกับมาตรฐานการอยู่อาศัยของแสนสิริจากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขายเพราะทุกรายละเอียดถูกออกแบบอย่างเข้าใจ ทั้งฟังก์ชันที่ลงตัว มีพื้นที่เก็บของ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย เฟอร์นิเจอร์พร้อม คุ้ม ครบ จบในหนึ่งเดียว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เน้นความเป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณมีทุกอย่างที่จำเป็น ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ ในราคาที่จับต้องได้ให้มีคุณภาพชีวิตดีๆ ในแบบแสนสิริ

“แสนสิริมองเห็นโอกาสในการสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีให้ทุกคน และเพิ่มโอกาสในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ทุกคนได้มีบ้าน จึงได้เปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียม “condo me” (คอนโด มี) ซึ่งมาจากคำว่า “ME” ที่แปลว่า “ฉัน” และ “มี” ที่แปลว่า “การถือครอง/ความเป็นเจ้าของ” ระดับราคา 38,000-45,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงง่าย” นายองอาจ กล่าว

โดยแบรนด์ดังกล่าวเปิดตัวในทำเลแรก ”condo me นวนคร” ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานต์การอยู่อาศัยจริง รวมแหล่งงาน และมีตลาดเช่ารองรับ จากดีมานต์ของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในทำเลประมานถึง 200,000 คน ที่ส่วนใหญ่เช่าอพาร์ทเมนต์ในระดับราคา 4,000-5,000 บาทต่อเดือน ขณะที่ Supply Condominium ในทำเลมีน้อย แสนสิริจึงเปิดตัว ”condo me นวนคร” รองรับ Real Demand ความต้องการมีที่อยู่อาศัยของกลุ่มพนักงานโรงงาน, นักศึกษา และบุคคลากรในมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลใกล้เคียง รวมทั้งเจ้าของกิจการในโรงเกลือมาร์เก็ต โดยมีจุดแข็งในความคุ้มค่า คุ้มราคากว่าการเช่า ซื้อปุ๊บ ยกกระเป๋าเข้าอยู่ทันที การันตีอยู่เองก็ดี ลงทุนก็คุ้ม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* มีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าดี โดยมีอัตราการเข้าพักอยู่ในระดับ 80-100% และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.6%

“condo me นวนคร” โครงการแรกจากแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 5 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ในรูปแบบ 1 Bedroom ขนาด 23.25 ตารางเมตร และแบบ 1 Bedroom+ ขนาด 35.25 ตารางเมตร พร้อมเข้าอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ใจกลางนวนคร ใกล้แหล่งงาน ใจกลางชุมชนจากโรงเกลือมาร์เก็ต นวนครซึ่งเป็นตลาดที่คนในทำเลมาจับจ่ายใช้สอยจริงเพียง 300 เมตร ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์เพียง 950 เมตร ใกล้สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า,ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี – โลตัส นวนคร ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย รวมทั้งใกล้ศูนย์รวมแหล่งงาน อาทิ นิคมอุตสาหกรรมนวนครและนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้รวดเร็วด้วยทางด่วนบางปะอิน – ปากเกร็ด โครงการกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่ต้องมีภาระถึง 2 ทางในการเช่าอพาร์ทเมนต์ แมนชัน หรือหอพัก ไปพร้อมกับค่าผ่อนดาวน์ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมเปิดให้จองและเห็นของจริง 13 พฤศจิกายนนี้! ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* จอง 999 บาท ผ่อน 999 บาท/เดือน

นอกจากนี้ ”condo me นวนคร” ยังเป็นโครงการนำร่อง ที่แสนสิริเปิดรับใช้ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อซื้อบ้าน… ได้ ดอกเบี้ยหุ้นกู้… ก็ยังได้ โดยสามารถใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี จากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุนได้อีกด้วย

“ความมุ่งมั่นเพิ่มโอกาสเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มของแสนสิริ ด้วยการพัฒนาแบรนด์คอนโดมิเนียม “THE MUVE” (เดอะมูฟ) และ “dcondo” (ดีดอนโด) ในราคาเข้าถึงง่ายที่ประสบความสำเร็จและตอกย้ำให้แสนสิริเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในทุกเซกเมนต์อย่างแท้จริง รวมถึงความสำเร็จจากโครงการ สิริเพลส นวนคร ในทำเลเดียวกันซึ่งปิดการขาย จำนวน 320 ยูนิตไปอย่างรวดเร็วในช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้เชื่อมั่นว่า ”condo me นวนคร” จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์และอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ทันทีในวันพรีเซล จากกระแสตอบรับที่ลูกค้าสอบถามข้อมูลเข้ามาจำนวนมากในช่วงก่อนเปิดโครงการซึ่งจะผลักดันให้แสนสิริมียอดขายคอนโดมิเนียมได้ถึง 11,000 ตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้แสนสิรยังมีแผนรุกเปิดตัว แบรนด์คอนโดมิเนียม “condo me” (คอนโด มี)ทำเลอื่นๆ อีกหลายโครงการในปีหน้าอีกด้วย” นายองอาจ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*