แสนสิริฯประกาศล้ำอีกสเตป รับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโดฯ ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ทุกโครงการ เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี นำร่อง 4 โครงการใหม่ ดีเดย์วันที่ 10 พ.ย. 64 นี้ เป็นต้นไป เชื่อมั่นดึงความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้ฯ กว่า 1,600 คน ให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและการมีบ้านง่ายขึ้น
นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้าน ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยดีตลอดมา อาทิ การเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้ Cryptocurrency  ซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ! พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่สร้างยอดขายได้ถึง 100 ล้านบาทในระยะเวลา 1 เดือน รวมถึงการเปิดตัว “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ที่นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และ Sold Out ยอดจองซื้อเต็มจำนวนที่ 1,600 ราย ประกอบด้วยทั้งนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อยตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็นหุ้นกู้ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียมกัน

ล่าสุด แสนสิริ ยังพร้อมเดินหน้า ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ โดยชูไฮไลท์ ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกลงทุนไทยกับนวัตกรรมการเงินใหม่ ที่หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ตอบโจทย์นักลงทุนรายย่อยที่อยากมีบ้าน และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมกัน

“ผู้ลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สามารถนำหุ้นกู้มาใช้ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แสนสิริ โดยการนำหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY มาชำระแทนเงินสดในการทำสัญญาและดาวน์โครงการไว้ล่วงหน้า ในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ได้ในทุกโครงการ และยังได้รับดอกเบี้ยจากการลงทุน 3% ต่อปีต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระราคาโครงการ และเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จและครบกำหนดการชำระราคา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำเงินมาชำระและขอรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY คืนเพื่อรับดอกเบี้ยจากการลงทุนต่อจนครบกำหนดอายุหุ้นกู้ หรือ จะโอนหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อชำระราคาที่อยู่อาศัยแทนเงินสดให้แสนสิริก็ได้ แบบไม่จำกัดจำนวนหุ้นกู้” นายเศรษฐา กล่าว

ทั้งนี้ จะเริ่มใช้ได้ทันทีใน 4 โครงการคอนโดใหม่ ราคาเข้าถึงได้ ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมของปีนี้ อาทิ 2 โครงการใหม่จากซีรีย์แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปีเดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท และ เดอะ มูฟ บางแค ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท มูลค่ารวม 1,026 ล้านบาท  กับ Rental Yield เฉลี่ย 5%ตอบรับดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่และนักลงทุน

ส่วนอีก 2 โครงการคือ “ดีคอนโด พนา” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 541 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ย 68,000 บาท/ตารางเมตร มีอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% พร้อม เปิดให้จอง 6-7 พฤศจิกายน 2564 นี้ และโครงการ condo me” (คอนโด มี) ราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท
โดยแสนสิริจะเริ่มให้บริการใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ในทุกโครงการ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 นี้เป็นต้นไป
“การเปิดรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ พร้อมยังได้รับอัตราดอกเบี้ยจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY 3% ต่อปีตลอดอายุหุ้นกู้ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแสนสิริในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ครั้งแรกในไทย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY กว่า 1,600 คน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการวางแผนนำนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ตอบรับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้” นายเศรษฐา กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*