“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” เผยหลังแตกไลน์ ธุรกิจรับสร้างบ้าน “ดี-แลนด์ โฮมบิลเดอร์” เร่งเครื่องบุกตลาดต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ “แจกหนักรับสิ้นปี สร้างบ้าน กับดี–แลนด์” รับส่วนลดทันที 500,000 บาท พร้อมนวัตกรรมถ่ายเทอากาศ Active Airflow System SCG มูลค่า 500,000 บาท และโปรโมชันพิเศษ ฟรี “ค่าออกแบบ–สำรวจที่ดิน–ประเมินราคา–บริการสินเชื่อก่อนการจอง”  ชูจุดแข็งรับสร้างบ้านคุณภาพแบบ One Stop Service ครบเครื่องเรื่องสร้างบ้าน ด้วยทีมงานมืออาชีพ สร้างสรรค์บ้านที่เข้าใจ ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย และบริการหลังการขาย ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.64
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า หลังจากที่ดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน “ดี-แลนด์ โฮมบิลเดอร์” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดิน ของตนเองในทำเลจังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง โดยมุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างและบริการ ด้วยทีมงานมืออาชีพ จากประสบการณ์สร้างบ้านมากกว่า 20 ปี การันตีด้วยผลงานการก่อสร้างบ้านคุณภาพกว่า 4,000 หลัง ผลปรากฏว่านอกจากจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในสมุทรสาครแล้ว ยังได้รับความสนใจจากลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย

โดยธุรกิจรับสร้างบ้าน “ดี-แลนด์ โฮมบิลเดอร์” ดำเนินการด้วยมาตรฐานเดียวกันกับการสร้างบ้านเดี่ยวหรูในหมู่บ้านจัดสรร โดยปัจจุบันมีแบบบ้านมาตรฐานที่มีการปรับรูปแบบให้ทันสมัยและเหมาะสมกับฟังก์ชันการใช้สอยของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายตามขนาดครอบครัวและพื้นที่ใช้สอย 5 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่
222–446 ตารางเมตร สามารถปลูกสร้างบนพื้นที่ตั้งแต่  52 ตารางวา ขึ้นไป ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีบริการรับออกแบบและสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จากทีมสถาปนิกและวิศวกรระดับมืออาชีพ การเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง มาตรฐานระดับพรีเมียม รวมถึงบริการหลังการขายที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนส่งมอบ อีกทั้งให้คำปรึกษาและแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการโอนและเข้าอยู่อาศัย จึงมั่นใจได้ถึงการดูแลระดับมืออาชีพ เพื่อมอบประสบการณ์ การสร้างบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้าในช่วงปลายปี 2564 นี้ “ดี–แลนด์ โฮมบิลเดอร์” จึงได้จัดแคมเปญ “แจกหนักรับสิ้นปี” รับส่วนลดทันที 500,000 บาท รับเพิ่มระบบ Active Airflow System SCG ซึ่งเป็นนวัตกรรมการถ่ายเทอากาศและระบายความร้อนออกจากตัวบ้านและโถงหลังคาที่ช่วยระบายอากาศและความร้อนออกจากตัวบ้านได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งตลอดเวลาที่อยู่ในบ้าน ลดการสะสมเชื้อโรคและความอับชื้นภายในบ้าน ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอาการภูมิแพ้ มูลค่า 50,000 บาท  พร้อมโปรโมชันฟรี 4 รายการ ได้แก่ ค่าออกแบบ ค่าสำรวจที่ดิน ค่าประเมินราคา และค่าบริการสินเชื่อตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

ดี-แลนด์โฮมบิลเดอร์ บริการรับสร้างบ้านคุณภาพแบบ One Stop Service ครบเครื่องเรื่องสร้างบ้าน ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงส่งมอบบ้าน โดยลูกค้าที่สนใจสร้างบ้านบนที่ดินของตนเองสามารถติดต่อ นัดหมาย ให้บริษัทฯ ประเมินราคา หรือออกแบบบ้านใหม่ เรามีสถาปนิกคอยดูแลให้คำปรึกษาและปรับแบบบ้านให้เหมาะสมเพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า วันนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการให้บริการและดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว โดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมด้วยบริการหลังการขาย รวมถึงกิจกรรมดี ๆ และสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยความใส่ใจและการดูแลอย่างอบอุ่น เพื่อส่งมอบบ้านดีและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า” นายศิริพงษ์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*