ไร้ท์ทันเน็ลลิ่งฯปลื้มคว้างานต่อเนื่อง โครงการก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำหอปรับแรงดันโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ การประปานครหลวง มูลค่างานกว่า 836.8 ล้านบาท คาดเริ่มก่อสร้างและทยอยรับรู้รายได้ในปี 65 พร้อมรอเรียกลงนามงานวางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน มูลค่ารวม 597 ล้านบาท ดัน Backlog ปี 64 เติบโตตามเป้า 7,000 ล้านบาท เดินหน้าประมูลงานเพิ่ม เสริมศักยภาพการเติบโต
นายชวลิต ถนอมถิ่น
นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RT ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำตามแนวคลองมหาสวัสดิ์จากโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ ถึง ถ.ราชพฤกษ์ และ หอปรับแรงดันที่โรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง ของการประปานครหลวง (กปน.)มูลค่าโครงการ 836,805,186.08 บาท โดยเป็นการร่วมมือระหว่างบริษัทและห้างหุ้นส่วนจำกัด สามประสิทธิ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างและทยอยรับรู้รายได้ในปี 2565

นอกจากนี้บริษัทยังมีงานก่อสร้างงานประเภทวางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินที่ประมูลได้แล้ว รอเรียกลงนามในสัญญามูลค่ารวม 597 ล้านบาท โดยงานดังกล่าวจะช่วยเสริมให้บริษัทมีการรับงานที่หลากหลายมากขึ้น และส่งผลให้ปริมาณงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ในปี 2564 ตามเติบโตตามเป้าหมายที่ 7,000 ล้านบาท

“จากมาตรการเปิดประเทศที่กำลังจะมาถึง ส่งสัญญาณให้ทั้งโครงการภาครัฐและเอกชนเร่งดำเนินงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเตรียมรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ ส่งผลให้บริษัทเริ่มมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้บริษัทยังมีความพร้อมเดินหน้าประมูลงานเพิ่มเติมเพื่อเสริมศักยภาพการเติบโต และ ผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้” นายชวลิต กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*