เนอวานา ไดอิฯเดินหน้ากิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ ผ่านแคมเปญ “ผ่อนน้อยได้มาก” เพื่อเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัย หรือเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น ขน 8 โครงการพร้อมอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ลูกค้าสามารถเลือกบ้านพร้อมอยู่แปลงจริง ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เนอวานา เพย์เดย์” ระหว่างวันที่ 11-14 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานขายทุกโครงการ รับรัฐบาลเดินหน้าเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และได้ปัจจัยบวกสำคัญจากมาตรการแบงก์ชาติผ่อนคลายเกณฑ์ LTV ถึงสิ้นปี 2565 ช่วยปลุกกำลังซื้อ
นายศรศักดิ์ สมวัฒนา
นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน) หรือ NVD เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยจัดแคมเปญ “เนอวานาผ่อนน้อยได้มาก” โดยนำโครงการพร้อมอยู่ 8 โครงการ ได้แก่บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ซึ่งเป็นโครงการระดับ High End และมีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution ให้กับลูกค้ากับราคาเริ่มต้น 8.9-40 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี จนถึง 31 ธันวาคม 2564

โดยรายละเอียดของแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษในครั้งนี้ จะเน้นลดภาระการผ่อนสินเชื่อต่อเดือนต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 10,300 บาท ต่อเดือน เป็นระยะเวลานาน 24 เดือน ผนวกกับมาตรการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)หรือ แบงก์ชาติ ที่ช่วยผ่อนคลายเกณฑ์ (Loan-to-Value : LTV) ใหม่ ทำให้ลูกค้าหรือนักลงทุนสามารถกู้ได้เต็มหลักประกันในทุกสัญญา 100% แล้ว บริษัทฯยังมอบเงินคืน หรือ Cashback จากการซื้อมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และยังมีการช่วยลดภาระ ครึ่งหนึ่งสำหรับเงินจองและทำสัญญา และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม “เนอวานา เพย์เดย์” ระหว่างวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2564  ที่สำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าชมและเลือกบ้านพร้อมอยู่ที่ต้องการได้จริง

สำหรับโครงการที่เข้าร่วม 8 โครงการประกอบด้วย

1.โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา บียอนด์ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา  เริ่มต้นผ่อนที่ 27,500 บาทต่อเดือน

2.โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอท ยู พาร์ค เริ่มต้นผ่อนที่ 22,900 บาทต่อเดือน

3.โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม2  เริ่มต้นผ่อนที่ 19,500 บาทต่อเดือน

4.โครงการเนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า เริ่มต้นผ่อนที่ 19,500 บาทต่อเดือน

5.โครงการเนอวานาเอเลเมนท์ บางนา เริ่มต้นผ่อนที่ 11,100 บาทต่อเดือน

6.โครงการทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์- พระราม 9 เริ่มต้นผ่อนที่ 10,300 บาทต่อเดือน

7.โครงการโฮมออฟฟิศ เนอวานา @work ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เริ่มต้นผ่อนที่ 20,600 บาทต่อเดือน

8.โครงการโฮมออฟฟิศ เนอวานา @work รามอินทรา หลังสุดท้าย เริ่มต้นผ่อนที่ 28,200 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้เกิดยอดขายถึงสิ้นปี 2564 นี้ไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท

นายศรศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า เวลานี้เป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจที่จะมีบ้านเป็นของตนเอง ด้วยมาตราการณ์ ที่เป็นปัจจัยบวก จากภาครัฐที่ได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ให้ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยสามารถกู้ได้เต็มหลักประกันในทุกสัญญาชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2565 เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯมีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากสถาบันการเงินมีการอนุมัติสินเชื่อเข้มงวด การเก็งกำไรในอสังหาฯเริ่มลดลง โดยที่อยู่อาศัย มูลค่าต่ำกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่สัญญาที่ 2 เป็นต้นไป สามารถยื่นกู้ได้ 100% (จากเดิมกู้ได้ 80% สำหรับสัญญาที่ 2 และ 70% สำหรับสัญญาที่ 3) ส่วนบ้านราคาเกิน 10 ล้านบาท สัญญาแรกกู้ได้เต็ม 100% (จากเดิมกู้ได้ 90%)

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*