“ทุกคนไม่ได้ต้องการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า แต่ต้องมีสิ่งอื่นที่มาเติมเต็ม”

คำแถลงที่ไขข้อข้องใจจาก “เต-ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เมื่อเขาเลือกที่จะพัฒนาคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ที่ไม่ใกล้รถไฟฟ้า แต่พร้อมที่จะให้ส่วนอื่นทดแทนสำหรับการอยู่อาศัยที่โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) โดยพร้อมเปิดรอบ Pre-sale ในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2564 สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3Bcw89T หรือโทร 1720

ศุภาลัย วางแผนที่จะเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ 4 โครงการในไตรมาส 4/2564 ทั้งหมด มูลค่ารวม 5,740 ล้านบาท โดยโครงการนำร่องแห่งปีที่เปิดตัวคือ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) ได้รับความสนใจอยากมากตั้งแต่ก่อนเริ่มก่อสร้างถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์และความคึกคักให้เกิดขึ้นกับ “ศุภาลัย” อีกครั้ง สำหรับสินค้าในรูปแบบของคอนโดมิเนียม ซึ่ง เต-ไตรชะ ตั้งมติธรรม มีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าโครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ขายหมดก่อนโครงการก่อสร้างเสร็จอย่างแน่นอน

ที่ตั้งของโครงการถือเป็นทำเล Limited Edition ที่หาได้ยากในปัจจุบันเนื่องจากเป็นที่ดินเก่าแก่เต็มไปด้วยความทรงจำ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ การเดินทางสะดวกใกล้ทั้งแหล่งงาน แหล่งการใช้ชีวิต ทำเลในย่านนี้เป็นย่านที่สะดวกด้วยตัวของทำเลเอง ถือเป็นทำเลศักยภาพที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน ซึ่งทำเลในลักษณะแบบนี้หลายคนเข้าใจว่าไม่สามารถก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมได้แต่สำหรับ “ศุภาลัย” เลือกที่จะพัฒนาโดยยื่นเรื่องเพื่อขออนุมัติ EIA ให้ผ่านก่อนที่จะเริ่มปรับปรุงและเข้าก่อสร้างคอนโดฯเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่กำลังสนใจ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มบุคคลากรการแพทย์เนื่องจากมีสถานพยาบาลชั้นนำที่อยู่ในรัศมีของโครงการมากถึง 8 แห่ง

เมื่อที่ตั้งของโครงการไม่ได้อยู่ใกล้กับระบบขนส่งทางรางหรือรถไฟฟ้า ทางโครงการจึงเลือกที่จะพัฒนาที่จอดรถให้กับลูกบ้าน ซึ่งรองรับที่จอดรถ 100% ในรูปแบบของ Conventional และ Auto Parking โดยถือเป็นโครงการแรกที่ “ศุภาลัย” นำระบบการจอดรถในรูปแบบของ Auto Parking มาใช้ ด้วยความตั้งใจและต้องการเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย ให้เทียบเท่ากับโครงการการใกล้รถไฟฟ้า

โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-2-93 ไร่ หรือ 4,372 ตารางเมตร รูปทรง L Shape พัฒนาเป็นอาคารที่พักอาศัย 1 อาคาร ความสูง 17 ชั้น จำนวน 248 ยูนิต ห้องเริ่มต้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับโครงการที่ก่อสร้างใหม่ในปัจจุบัน โดยประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 38.00 – 52.00 ตร.ม. / 2 ห้องนอน ขนาด 59.50 – 72.50 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน ขนาด 92.50 – 123.50 ตร.ม.

ด้วยความร่วมสมัยของทำเลและถือเป็นย่านเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำของใครหลายๆคน ทำให้โครงการนำแนวคิด “Precious Memories: ความทรงจำอันล้ำค่า” มาเป็นคอนเซ็ปต์ของการพัฒนาเพื่อสร้างความจดจำในรูปแบบใหม่ให้สอดคล้องกับทำเลดั้งเดิม อีกทั้งสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้กับโครงการมีสถานที่สำคัญหลายแห่งและสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าจึงใช้แนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Neoclassic ด้วยเส้นสายลวดลายประจำยามราชวัตรเพื่อสร้างเอกลักษณ์และความโดดเด่น นำศิลปะชั้นสูงของไทยมาร่วมการออกแบบที่ทันสมัยผ่านการลดทอนเพื่อให้เกิดความสอดคล้องกันอย่างลงตัวกับบริบทของทำเลโดยไม่ให้ขัดแย้งกัน โทนสีที่ใช้เน้นไปทางสีสุภาพเพื่อเป็นการเคารพสถานที่ และสร้างให้เกิดความกลมกลืนมากที่สุดลดการใช้กระจกเพื่อป้องกันการสะท้อนแสง เน้นการตกแต่งด้วยระแนงเหล็กแนวตั้งเพื่อบดบังแสงแทน พร้อมทั้งพื้นที่ว่างและพื้นที่สีเขียวสำหรับโซนพักผ่อนและช่วยระบายอากาศให้เกิดความร่มรื่น

“ถึงแม้ว่าเราจะได้ที่ดินแปลงนี้มานานแต่เรารอจังหวะที่สุกงอมจริงๆเพื่อพัฒนาและเปิดตัวโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) โดยเป็นที่ดินศักยภาพอีกแปลงที่อยู่ใจกลางเมือง จึงมองกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นคนในย่าน สามเสน-ราชวัตร และกลุ่มคนทำงานในย่านนี้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่เดินทางสะดวก ทำเลที่มีดีมานด์แต่ยังไม่มีซัพพลายเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค ไม่มีช่วงเวลาใดที่เหมาะไปมากกว่านี้อีกแล้ว” ไตรเตชะ กล่าว

ระยะเวลา 5 ปีก่อนหน้ามีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในรัศมีที่ใกล้กับ โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) ประมาณ 10 โครงการ โดยโครงการที่ใกล้ที่สุดมี 1 โครงการ ราคาเฉลี่ยประมาณ 200,000 บาทต่อตารางเมต ขณะที่ทางด้านทิศตะวันออกมุ่งหน้าไปทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมี 6 โครงการ ราคาเฉลี่ย 167,000 บาทต่อตารางเมตร และบริเวณตอนใต้ของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีประมาณ 3 โครงการ ราคาเฉลี่ย 196,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งส่วนหญ่ทำยอดขายได้ดีมากกว่า 70% โดย โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) ราคาขายเริ่มต้นเฉลี่ย 101,000 บาทต่อตารางเมตร ถือเป็นราคาขายเริ่มต้นที่ไม่แพงนัก และคาดว่าจะทำยอดขายรวมได้ถึง 80% – 90% ในวัน Pre-Sales ที่ 30-31 ตุลาคม 2564 ลงทะเบียน https://bit.ly/3Bcw89T

ในส่วนของการปรับราคาขายหลังเปิดรอบ Pre-Sale ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณา โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปลายปี 2564 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/3Bcw89T หรือโทร 1720

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*