PS ปลื้ม “พาทิโอ รัชโยธิน” ทำยอดขาย 13 ยูนิต มูลค่า 190 ล้านบาท ลุยเปิดเฟสใหม่ส่งท้ายเดือนตุลาคม 2564 ด้วยข้อเสนอ สำหรับ 2 ยูนิตพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 11.99 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิอื่นๆเพิ่มเติมฟรี 10 รายการ

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือ PS เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดขายโครงการพาทิโอ รัชโยธิน ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้นแห่งเดียวในย่านรัชโยธิน ทำยอดขาย 13 ยูนิต มูลค่า 190 ล้านบาท เนื่องจากตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต้องการบ้านที่อยู่ในทำเลในเมืองเดินทางได้สะดวก มีพื้นที่กว้างขวางทั้งพื้นที่ใช้สอยภายใน และมีบริเวณบ้านที่รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกภายในบ้าน รวมถึงมีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากมีเพียง 56 ยูนิต จุดเด่นของโครงการคือ Top Location เป็นบ้านแนวราบที่อยู่ใจกลางเมืองใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าว เมเจอร์รัชโยธิน แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งของคนกรุงเทพฯ ใกล้อาคารสำนักงานชั้นนำ อาทิ SCB Park สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีรัชโยธินได้เพียง 2 นาที

โดยในเดือนตุลาคมนี้ ได้เปิดขายโซนใหม่ถนนเมนหน้าโครงการ ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสำหรับ 2 ยูนิตพิเศษ ราคาเพียง 11.99 ล้านบาท และรับสิทธิอื่นๆฟรีเพิ่มเติมถึง 10 รายการ นอกจากนี้ลูกค้าที่จองจะได้รับ ViMUT Family Card ระดับ Elite Card ในการรับบริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือพฤกษา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตรวจสุขภาพ ส่วนลดค่าห้องค่ายา ฟรีบริการ Telemedicine ที่สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ทั้งครอบครัว โดยพฤกษาได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต ในการส่งมอบที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดี (Living Solution) ให้กับลูกบ้านพฤกษาแบบครบวงจร”

โครงการพาทิโอ รัชโยธิน ออกแบบภายใต้แนวคิด “Pride in your signature ทาวน์โฮมแห่งผู้นำ” ดีไซน์บ้านเป็นแบบ LUXURY COLONIAL ที่ผสานความทันสมัยกับความร่วมสมัยของสถาปัตยกรรมเข้าด้วยกัน มีเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนถึงตัวตนของผู้ครอบครอง เอกสิทธิ์เฉพาะ 56 ครอบครัวเท่านั้น พื้นที่โครงการรวม 8 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซส์ Luxury Colonial Style สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและหรูหราเหนือระดับ ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, Sky Fitness, Exclusive Co-working space ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดด้วย Double Gate และ Easy Pass เข้าออกโครงการ โดดเด่นด้วยการดีไซน์โถงบ้านให้มีความสูงกว่า 6 เมตร และใช้กระจกทรงสูง รับแสงธรรมชาติ ดูโปร่งสบาย มาพร้อมระบบ Home Automation และระบบไฟฉุกเฉินทุกหลัง ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยแบบพรีเมียมอย่างแท้จริง มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ

แบบ Flexi เป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น เติมเต็มทุกโอกาสทางธุรกิจด้วยการดีไซน์พิเศษ ที่สามารถปรับเปลี่ยน Space ทุกรูปแบบการใช้งานตอบสนองสมดุลยภาพแห่งการใช้ชีวิตและการทำงานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 23-38 ตร.ว. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

แบบ Grando บ้านแฝด 3 ชั้น สไตล์ Duplex โดดเด่นด้วยโถงแบบ Double Volume เพดานสูง 6 เมตร และหน้าบ้านกว้างถึง 8.5 เมตร ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยการแยกผนังยูนิตออกจากกัน พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 39 – 43 ตร.ว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*