“เซ็นทรัลพัฒนา” ขานรับเปิดประเทศ รุกเจาะใจกลางศรีราชาสร้างย่านดาวน์ทาวน์แห่ง EEC ปั้น “เซ็นทรัล ศรีราชา” ต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ตอบรับเทรนด์ระดับโลกด้วย Eco-Friendly Mall แห่งแรกในภาคตะวันออก พร้อมเปิดตัว 27 ต.ค. 64 นี้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ CPN ผู้ให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลปรับเวลาเคอร์ฟิวในพื้นที่ควบคุมทำให้ศูนย์การค้าสามารถปิดให้บริการในเวลา 22.00 น.นั้น ส่งผลให้ปัจจุบันเซ็นทรัลสาขาในกรุงเทพฯมีลูกค้ากลับมาใช้บริการแล้ว 70-75% ส่วนสาขาต่างจังหวัดที่เปิดให้บริการได้ตามปกติมีลูกค้ากลับมาใช้บริการ 100% อาทิ สาขาในภาคอีสาน และมหาชัย จ.สมุทรสาคร  ซึ่งช่วยให้เกิดการจับจ่ายที่ดีขึ้น

อีกทั้งการผ่อนคลายอีเวนต์ และตลาดไมซ์คาดว่าจะช่วยให้บรรยากาศช่วงท้ายปีของไทยกลับมามีสีสันแลคึกคักอีกครั้ง ส่วนการเริ่มเปิดประเทศนั้นเบื้องต้นคาดว่านักท่องเที่ยวจะกลับเข้าไปในเมืองท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต พัทยา เชียงใหม่ ก่อน ส่วนจังหวัดอื่นๆจะค่อยๆทยอยกลับมาทำให้บริษัทเน้นทำตลาดที่จับกำลังซื้อในประเทศเป็นหลัก

โดยในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 นี้ จะเปิดให้บริการ “เซ็นทรัล ศรีราชา” อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นจังหวะเดียวกันของการรองรับการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ หลังจากใช้เงินลงทุนก่อสร้างไปประมาณ 4,200 ล้านบาท ในช่วงที่ผ่านมา และถือเป็นจังหวัดที่มีมากถึง 4 สาขา รองจากในกรุงเทพฯจากเดิมที่มีเซ็นทรัลชลบุรี ,เซ็นทรัลพัทยาบีช และเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย มีกำลังซื้อสูง ตั้งเป้าหมายจะมีผู้เข้ามาใช้บริการวันละประมาณ 20,000-30,000 คน

โครงการเซ็นทรัล ศรีราชา ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 27 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, ที่อยู่อาศัย และคอนเวนชั่นฮอลล์ ซึ่งในเบื้องต้นเปิดบริการเฉพาะศูนย์การค้าก่อน ส่วนโรงแรมและที่อยู่อาศัยต่างๆนั้นจะใช้เวลาพัฒนาอีก 3 ปี ก่อนเปิดให้บริการในปี 2567  โดยในส่วนของโรงแรมนั้นจะมีทั้งหมด 180 ห้อง

“การเปิดตัว เซ็นทรัล ศรีราชา ในครั้งนี้ เรามีความมุ่งมั่นเข้ามาสร้างย่านและแลนด์มาร์กแห่งใหม่ให้กับเมือง ด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งแรกในภาคตะวันออก (The First and Largest Fully Integrated Mixed-use Development) นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเป็น Pioneer of the Future ต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต ที่สุดของความล้ำแห่งแรกในศรีราชา ด้วย 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ 1. The New District: สร้าง Business District และดาวน์ทาวน์ศรีราชา & EEC, 2. The Future of Retail: ต้นแบบโครงการ มิกซ์ยูสที่ตอบรับเทรนด์ระดับโลกในทุกมิติ, และ 3. The Innovation Oasis: ต้นแบบชีวิตสุขล้ำอย่างลงตัว ไลฟ์สไตล์ใหม่เพื่อคนศรีราชา” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับการเปิดสาขาศรีราชา ในครั้งนี้ เนื่องจากบริษัทมั่นใจในศักยภาพในจังหวัดชลบุรีซึ่งจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเซ็นทรัลในภาคตะวันออก และยังรองรับการขยายตัวของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ที่มีการขยายตัวมากถึง 2.2 ล้านล้านบาทเป็นศูนย์รวมโรงงานอุตสาหกรรม นักธุรกิจ แรงงานจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น และที่สำคัญคาดว่าจะเป็นเมืองแห่งอนาคตอีกด้วย

พบกับโปรโมชั่นช้อปทุกวันรับสิทธิ์ลุ้นได้ทุกวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับ Toyota C-HR Hybrid Premium Safety มูลค่า 1.139 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, รับฟรีกระเป๋าดีไซน์พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัล ศรีราชา 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท, รับฟรี Movie Gift Set 1 ชุด ประกอบด้วย Movie Complimentary Voucher 1 ใบ และบัตร M GEN Next 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายจากบัตรเครดิตและแอพพลิเคชั่นที่ร่วมรายการ อาทิ รับของสมนาคุณหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% พิเศษสำหรับสมาชิก The1 เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. 64 ถึง 6 ม.ค. 65 สามารถสะสมและแลกรับคะแนน The1 ได้ กับ 150 แบรนด์ที่ร่วมรายการ หรือแลกรับคูปองส่วนลดเพียงแลกคะแนนผ่านแอพพลิเคชั่น The1 และรับฟรีคะแนน The1 เมื่อสมัครสมาชิกผ่านแอป The1 เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเป็นครั้งแรก

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*