แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ฯ ขนบ้านหรูระดับพรีเมียมบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองทั้ง 2 ทำเล BAAN 365 MUANGTHONG” และ “BAAN 365 RAMA III” ร่วมจัดแคมเปญพิเศษ “DDAY FOR FREE DAY” ช่วยผ่อนมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท รับฟรีค่าตกแต่งบ้านสูงสุด 5 ล้านบาท ฟรีเงินดาวน์* ฟรีค่าตกแต่ง* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรีค่าส่วนกลาง
นายแสงชัย เหลืองจุฑามาศ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ ระดับ Premium บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  หรือ LPN   เปิดเผยว่า บริษัทได้นำโครงการBAAN 365” บ้านหรูระดับพรีเมียมมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในช่วงเดือนตุลาคม 2564 นี้พร้อมกันทั้ง 2 โครงการ คือ โครงการ “บ้าน 365 เมืองทอง” และโครงการ ”บ้าน 365 พระราม 3” เพื่อช่วยสนับสนุนกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหรูได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของบ้าน 365 มากขึ้น

“กลุ่มลูกค้าบ้าน 365 ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ครอบครัวขยาย หรือคนทำงานในเมืองที่มีรายได้สูง เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มองหาซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยมากขึ้น เนื่องจากต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และการออกแบบใช้งานได้จริง ซึ่งก็ล้วนต้องการความพิเศษให้กับตัวเองและครอบครัว การจัดแคมเปญ D-DAY FOR FREE DAY” ครั้งนี้ ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว และเชิญชวนให้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกบ้าน 365 ของเรา นายแสงชัย กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญ “D-DAY FOR FREE DAY” สำหรับ “บ้าน 365 พระราม 3” ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่ แปลงโปรโมชั่นประกอบด้วย การช่วยผ่อนมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท และรับฟรีค่าตกแต่งบ้านสูงสุด 5 ล้านบาท  ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนและฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 2 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 27-110 ล้านบาท* ( เงื่อนไขแคมเปญ เฉพาะแปลงโปรโมชั่น เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด )*

โดยโครงการ “บ้าน 365 พระราม 3” ตั้งอยู่ใจกลางพระราม 3 พัฒนาในรูปแบบแบบบ้านเดี่ยว มีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตารางเมตร เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยบ้านเดี่ยวทุกหลังมีลิฟท์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

ส่วนแบบทาวน์โฮมนั้น มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับเพื่อนๆ หรือจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่น มาพร้อมพื้นที่ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า ที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก

 “บ้าน 365 เมืองทอง” พัฒนาในรูปแบบ “ทาวน์โฮม บ้านแฝด และ โฮมออฟฟิศหรู ” แปลงโปรโมชั่น ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ประกอบด้วย  การช่วยผ่อนมูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท ฟรีเงินดาวน์ 10% ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และฟรี ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 2 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 11-24 ล้านบาท* ( เงื่อนไขแคมเปญ เฉพาะแปลงโปรโมชั่น เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด )* 

 แบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ถูกออกแบบจัดสัดส่วนอย่างลงตัว รังสรรค์ความเป็นส่วนตัว ให้คุณบนความพอดี ในอารมณ์ของการใช้ชีวิตในบ้านหลังใหญ่ขนาดที่ดินมาตรฐานเริ่มต้น 19.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 180-190 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านแฝด 3 ชั้น TWIN PRIDE  บ้านหลังใหญ่ ที่มาพร้อมกับพื้นที่แห่งชีวิตที่เรียบหรู กับความพิถีพิถันในการดีไซน์ที่เน้นการ Connect  ทุก Lifestyle ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยขนาดที่ดินมาตรฐานเริ่มต้น 37 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 290 ตร.ม. ประกอบด้วย  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์  และ 3 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชัน พิเศษ ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่าง

แบบบ้านแฝด 3 ชั้น TWIN GRAND บ้านรูปแบบใหม่ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนอย่างลงตัว  ขนาดที่ดินมาตรฐานเริ่มต้น 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 260 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  3 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์

แบบโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สไตล์ Modern รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตและการทำงานสะดวกสบายกว่าที่เคย ตอบโจทย์ความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างมั่นคง และสร้างความสุขในการอยู่อาศัย ลิฟท์ภายในตัวบ้านทุกหลังและทางเข้าบ้าน แบบ Double Front  สะดวกต่อการทำธุรกิจติดถนนใหญ่และให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับการอยู่อาศัย  ขนาดที่ดินมาตรฐานเริ่มต้น 28 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ส่วนสำนักงาน และพื้นที่ส่วนพักอาศัย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 3 ที่จอดรถ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*