ถ้าย้อนดูความสำเร็จของ Brand Condominium ในสไตล์ Resort Condo  อย่าง ATMOZ  จาก AssetWise  แล้ว เห็นได้ชัดว่าพัฒนาการของรูปแบบโครงการนั้น มีความโดดเด่น และเติมเต็มความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ระดับราคาเริ่มต้นไม่สูงมาก แต่ได้ความรู้สึกถึงความพิเศษมากมาย ทั้งรูปแบบโครงการที่เหมือนรีสอร์ทเก๋ๆ พื้นที่ส่วนกลางที่ให้เยอะขึ้นมาเรื่อยๆ มุมถ่ายรูปเช็กอินเด็ดๆ มากมายภายในโครงการ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกแบบล้ำๆ ที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ เหนือกว่าคู่แข่งหลายๆ โครงการในระดับราคาเดียวกัน  จนต้องเรียกว่า ATMOZ  เป็นอีกแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เป็นขวัญใจมหาชน คนวัยทำงาน จริงๆ

AssetWise  ให้ความสำคัญกับการทำวิจัย Customer Insight  จนค้นพบว่ากลุ่มลูกค้าคนวัยทำงานที่กำลังเริ่ม ขยับขยายสร้างตัว สร้างครอบครัว  ให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าเหนือราคา มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบ  เชื่อมต่อเดินทางไปทำงานได้ง่าย แม้ไม่จำเป็นต้องอยู่ติดรถไฟฟ้า หรือเมืองชั้นในก็ได้ แต่ขอให้สะดวกและตอบโจทย์ในการพักผ่อน อยู่อาศัยจริง  เราจึงได้เห็นโครงการ ATMOZ หลายโครงการที่เปิดขึ้นมา แม้จะไม่ติดรถไฟฟ้า แต่ลูกค้าที่เข้ามาก็ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้แบบไม่ยากนัก ไม่ว่าจะเป็นแจ้งวัฒนะ, รัชดา-ห้วยขวาง หรือลาดพร้าว 15 ก็ล้วนได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้ากันมาแล้วทั้งสิ้น

ATMOZ BANGNA  ทุกๆ วันคือวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ  

อย่างที่รู้กันว่า ATMOZ  ได้สะท้อนภาพของความเป็น Resort Condo  ที่ต้องดีที่สุดในทำเล  การเปิดตัวในทำเลใหม่ๆ อย่างย่านบางนา ที่เดิมคือพื้นที่ของโครงการพักอาศัยแบบแนวราบ  การที่จะพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่ต้องแข่งขันกันโครงการแนวราบนี้จึงจำเป็นที่ต้องนำเสนอสิ่งที่โครงการบ้านทั่วๆ ไปให้ไม่ได้คือ สิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาแบบจัดเต็มมากกว่า 40 รายการ ชูจุดขายที่เหนือกว่าคือ Everyday Vacation ทำให้ทุกๆ วันคือวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เหมือนได้ไปใช้ชีวิตในบูทีค รีสอร์ท ได้ทุกๆ วัน  จะว่าไปก็บอกได้เต็มปากว่า ATMOZ Bangna  มารอบนี้ เป็น Premium Low Rise ที่สวยครบ จบคุ้มที่สุดในทำเลย่านบางนาก็ว่าได้  เพราะไม่ใช่เพียงแค่บางนาจะเป็นตลาดที่อยู่อาศัยของบ้านแนวราบแล้วเท่านั้น แต่บางนาตอนต้นตอนนี้เริ่มมีโครงการคอนโดมิเนียมมาปักหมุดขึ้นโครงการมากขึ้นจากการมาของรถไฟฟ้าสายใหม่อย่างสายสีเหลืองที่ตัดผ่านเส้นถนนบางนา-ศรีนครินทร์ ช่วยให้การเชื่อมต่อจากเส้นบางนาสู่ศูนย์กลางเมืองกรุงเทพฯ มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

บางนา New Lifestyle Hub ของกรุงเทพตะวันออก

ก่อนหน้านี้เชื่อว่าถ้าเอ่ยว่าบางนานี่ หลายๆ คนนี่ร้องโอ้โหเลย เพราะรู้กันดีว่าบางนานี่มันเป็นโซนที่เรียกว่านอกเมืองมากๆ แต่เมื่อเมืองเริ่มขยายไปตามเส้นทางของรถไฟฟ้าที่เริ่มขยายเส้นทางถึงบางนาเราจึงได้เห็นศักยภาพของทำเลย่านบางนามีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องรองรับการใช้ชีวิต การพักผ่อน อยู่อาศัยและเป็นแหล่งงานที่เติบโตขึ้นอย่างน่าสนใจ  ปัจจุบันย่านบางนาไม่ใช่ย่านนอกเมืองไกลความเจริญอีกต่อไป เราได้เห็นอาคารสำนักงาน Mix-Used ใหม่ๆ จ่อเตรียมเปิดตัวกันอาทิ สำนักงานใหม่ AIA East Gateway ซึ่งเป็น Office Grade A  แห่งใหม่ของ AIA  ที่มีพื้นที่มากถึง 70,000 ตรม.  รวมถึง The Bangkok Mall ที่เป็นโครงการศูนย์การค้า Mix-Used ที่มีพื้นที่มากกว่า 100 ไร่ ซึ่งชูแนวคิด City within the city  เรียกได้ว่าจากช่วงแยกบางนาไปจนถึง Mega Bangna เป็นช่วงบางนาตอนต้นที่มีความสมบูรณ์ของการใช้ชีวิต และเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่เมืองชั้นในได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าหรือทางด่วน  จึงเห็นได้ว่าถ้าเราขับรถมาบางนาช่วงนี้มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของผู้คนที่หันมาปักหลักย่านบางนากันมากขึ้น รวมถึง ATMOZ Bangna ที่นี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะเปิดตัวเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยในย่านบางนาแห่งนี้

ผ่าเหตุผล ATMOZ Bangna  ที่คุณไม่น่าพลาด

ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า แม้ทำเลบางนาจะเริ่มได้รับความนิยมในการมองหาที่อยู่อาศัยมากขึ้นของโครงการคอนโดมิเนียม แต่ก็อาจจะไม่ได้เหมาะนักกับการลงทุนในระยะสั้น หรือนักเก็งกำไร  ซึ่งโครงการอย่าง ATMOZ Bangna เค้าก็เข้าใจครับ โครงการจึงเลือกพัฒนาโครงการจับกลุ่มลูกค้าที่มองหาโครงการเพื่ออยู่อาศัยเองจริงๆ   โครงการจึงมองหากลุ่มลูกค้าที่เป็นคนวัยทำงานที่วางแผนเริ่มต้นสร้างครอบครัวหรือขยายครอบครัวออกมา ซึ่งอาจจะทำงานในย่านบางนาหรือสุขุมวิทตอนปลายเป็นหลัก  ซึ่งเอาจริงๆ แค่โซนนี้ปัจจุบันก็มีแหล่งงาน อาคารสำนักงานชั้นนำค่อนข้างมากแล้วครับ  หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องทำงานในเมืองแต่ขับรถหรือใช้รถไฟฟ้าได้ ก็เป็นกลุ่มเป้าหมายรองเพราะอาจจะต้องเดินทางไกลหน่อยถ้าเข้าเมืองแต่ก็ยังค่อนข้างสะดวก  เพราะตรงที่ตั้งโครงการไม่ไกลทั้งจุดขึ้นลงทางด่วนและรถไฟฟ้า และยังอยู่ระหว่างจุดกลับรถทั้ง 2 ฝั่ง ดังนั้นถ้าคุณคิดว่า ATMOZ Bangna อาจใช่โครงการที่คุณตามหา  มองมาฟังเหตุผลว่าทำไมเราถึงให้ ATMOZ Bangna เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่น่าพลาด

1.ทำเลโดดเด่น ติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยแหล่งการใช้ชีวิตแบบ 360 องศา

โครงการ ATMOZ  Bangna เป็นโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด  ขาเข้า ประมาณช่วงบางนา กม.4  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นช่วงบางนาตอนต้น  การขับรถจึงเลือกเส้นทางได้หลากหลายทั้ง ถนนบางนา-ตราด, ศรีนครินทร์, กาญจนาภิเษก, พัฒนาการ  หรือจะขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี, บางนา-อาจณรงค์, วงแหวนกาญจนา  ส่วนใครที่ไม่ได้ขับรถก็ถือว่ายังค่อนข้างสะดวก เพราะโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยม ประมาณ 1.8 กม. ซึ่งทางโครงการยังอำนวยความสะดวกให้ด้วย Shuttle Service ให้อีกทางหนึ่ง  ด้านแหล่งการใช้ชีวิตอย่างที่บอกไปว่าด้วยความเจริญของย่านบางนาโดยเฉพาะช่วงตอนต้นๆ เรียกว่าเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิต  รองรับความนิยมของการอยู่อาศัยในย่านนี้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นแหล่งงานอาคารสำนักงานชั้นนำ ซึ่งสะดวกมากๆ หากต้องทำงานย่านนี้เดินทางจากโครงการไปใกล้มากๆ

หรือจะจับจ่าย กิน เที่ยว ช้อป ต้องบอกว่ารัศมี 10 กม.จากตัวโครงการเองก็มีทั้งห้างสรรพสินค้า, Community Mall, หรือ Convenience Store ให้เลือกหลากหลาย จริงๆ

ซึ่งโครงการก็อยู่ใกล้ทั้ง โรงพยาบาลไทยนคริทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาล WIH International และโรงเรียนนานาชาติ ICS, บางกอกพัฒนา, Berkley

2. Facility ที่หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูความสุข ให้ทุกๆ วันคือวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ความสุขของการพักอาศัยที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนอง Lifestyle ของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายในการพักอาศัยแบบคนเมือง ที่มีครบในทุกๆ ด้านแต่ก็ยังโหยหาความต้องการในแบบธรรมชาติบำบัด ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และสายน้ำ พร้อมเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่เตรียมมาปรนนิบัติผู้พักอาศัยให้ฟื้นฟูจากการเหนื่อยล้าในการทำงาน  ให้กลับมาเติมเต็มการพักผ่อนการดูแลตัวเองให้เต็มที่  พร้อมสระว่ายน้ำ 2 สระ และฟิตเนส 2 แห่ง พร้อมห้องสปา&ซาวน่า ที่มาพร้อม Grooming Salon (Salon&Nail) ที่พร้อมปรนนิบัติคุณผู้หญิงให้เป็นดั่งเจ้าหญิงเลยทีเดียว  เรียกว่าที่ ATMOZ Bangna จะเป็นอีกหนึ่งโครงการ Low Rise  ที่ให้พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ คุ้ม และทันสมัยที่สุดในย่านบางนาตอนนี้เลยทีเดียว

WIND PAVILION

3. ไร้ความกังวลใจในด้านสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

มาตรฐานโครงการคอนโดมิเนียมรุ่นใหม่ๆ จาก AssetWise  ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของผู้พักอาศัย ซึ่งทำให้ในทุกๆ โครงการทาง AssetWise  ได้จัดเตรียม Health Station อุปกรณ์ตรวจวัดข้อมูลทางด้านสุขภาพ พร้อมระบบ Virtual Hospital ที่ให้เราสามารถ VDO  Call ตรวจสุขภาพร่างกายกับคุณหมอได้เลย ซึ่งทาง AssetWise ได้มีความร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลชั้นนำ นอกจากนี้ที่  ATMOZ  Bangna ทางโครงการก็เพิ่มเติมความใส่ใจเข้าไปมากขึ้นไปอีกด้วยระบบปรับอากาศที่กรอง PM 2.5  ระบบน้ำกรองที่สะอาดปลอดภัย และทุกยูนิตติดตั้งเครื่องกรองน้ำให้  รวมถึงกลุ่มลูกบ้านที่รักการออกกำลังกายก็มี Fitness ให้ถึง 2 ฟิตเนส ที่เหมาะกับทั้งสาย Weight & Cardio

 

4. นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ ให้มากกว่าใครในระดับราคาเดียวกัน

ถ้าใครที่เคยเข้าไปชมโครงการจาก AssetWise  จะเข้าใจดีครับว่า AssetWise มักมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใส่ในโครงการอยู่เสมอ เพราะ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ใช้เทคโนโลยีจัดการในทุกๆ เรื่อง  ATMOZ Bangna จึงได้เสริม Smart Living Tech ใหม่ๆ มาเติมเต็ม Living Lifestyle  ตั้งแต่ ระบบ IoT ใน Common Area ระบบการจองใช้งานส่วนกลางผ่าน Smart Facility Booking , Smart Laundry ระบบซักผ้าในส่วนกลางที่มีระบบแจ้งเตือนเมื่อผ้าซักเสร็จเรียบร้อย   และมีระบบ Solar cell ภายในโครงการ นี่เป็นเพียงบางส่วนที่ ATMOZ Bangna นำ Smart Living Tech มายกระดับการพักอาศัยให้เหนือกว่าใคร

5. SMART INVESTMENT ลงทุนให้อย่างชาญฉลาด ไม่พลาดด้วยทีมงานมืออาชีพ

นอกจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองแล้ว ด้วยความที่โครงการอยู่บนทำเลที่มีความต้องการเช่าสูง เพราะใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ในย่านบางนา กลุ่มนักลงทุนเองก็มั่นใจได้ถ้าต้องการลงทุนซื้อ ขาย ปล่อยเช่า AssetWise ก็จัดทีมงานที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพ ด้วยบริษัทในเครืออย่าง ASSET A+ มาช่วยดูแล ฝากขาย ฝากเช่า พร้อมให้คำแนะนำด้านการขายตั้งราคา และทำการตลาดให้ครบวงจร  เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักลงทุนตัวจริง

ATMOZ Bangna คือ New Spotlight ที่มาส่องสร้างความสดใส ในทำเลใหม่ๆ อย่างบางนาที่ตอนนี้เริ่มได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าหาซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัยหรือลงทุนปล่อยเช่ามากขึ้น เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าบางนาอาจจะเป็นทำเลของโครงการบ้านแนวราบ  แต่ด้วยศักยภาพของทำเลที่มีความเจริญมากขึ้นจากการมาของแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายใหม่ๆ อย่างสายสีเหลือง  ช่วยทำให้บางนาตอนต้นมีความพร้อมที่จะเป็น New CBD ของกรุงเทพตะวันออก จากการที่มีแหล่งงาน Office Building Grad A เปิดตัวมากขึ้น  โครงการ Mix-Used พร้อม Shopping Plaza ขนาดใหญ่  เปิดตัวรองรับความต้องการของกลุ่มคนทำงานย่านนี้ ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ  ATMOZ Bangna จึงเป็นอีก โครงการ Premium Low Rise ในสไตล์ Resort Condo ที่มีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ใกล้ชิดธรรมชาติ และเทคโนโลยีการพักอาศัยเป็นเรื่องเดียวกัน ทำให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกเหมือนทุกๆ วัน คือวันพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ  เรื่องของราคาโครงการก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ราวๆ 80,000 บาท/ตร.ม.เท่านั้น ซึ่งใครที่สนใจมองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ครบ จบ คุ้มที่สุดในย่านบางนาอย่าง ATMOZ Bangna สามารถลงทะเบียน https://bit.ly/3rLXamL ติดต่อขอรับข้อมูลรายละเอียดโครงการและเงื่อนไขการจองดีๆ ได้แล้วที่นี่ครับ

สำหรับใครที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ ATMOZ Bangna

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*