นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ดูแลธุรกิจ SCG HOME Retail & Distribution Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้น ทั้งทำงานที่บ้าน (Work From Home)  ทำกิจกรรมและใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้เจ้าของบ้านมีแนวคิดที่จะต่อเติม ตกแต่ง ปรับปรุงบ้านมากขึ้น

ดังนั้นเอสซีจี โฮมจึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในปัจจุบันมากขึ้น ด้วยบริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านออนไลน์ โดยผู้เชี่ยวชาญของเอสซีจีฟรี และนำเสนอบริการที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการทำบ้านให้กับเจ้าของบ้าน ด้วยมาตรการ COVID Free Setting พร้อมนำเสนอโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ แพ็คเกจปรับปรุงบ้าน ค่าสำรวจหน้างานราคาเริ่มต้น 999 บาทเท่านั้นจากราคาปกติ 7,000 บาท รวมถึงรับบัตรกำนัลเทสโก้โลตัสสูงสุด 10,000 บาท สามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการและรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 24,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้จบในขั้นตอนเดียว และสามารถควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายได้ตามความต้องการจากช่างมืออาชีพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*