ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปูพรมเปิดโครงการใหม่ 3 ทำเลในโซนเหนือ ตะวันออก และตะวันตก รอบกทม. รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ด้วยทำเลคุณภาพและนวัตกรรมแบบบ้านใหม่ French Colonial ตอบโจทย์ความต้องการ Work from Home สร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่กลุ่ม real demand ในราคาที่จับต้องได้

ชูรัชฏ์ ชาครกุล

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนา 3 โครงการใหม่ ประกอบด้วย โครงการลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา-คลอง 2 มูลค่า 700 ล้านบาท โครงการลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป ลำลูกกา-คลอง2 มูลค่า 900 ล้านบาท และโครงการแลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ มูลค่า 420 ล้านบาท โดยทั้ง 3 โครงการใช้แนวคิดในการออกแบบล่าสุดสไตล์ French Colonial ที่นำความงามของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสมาประยุกต์เข้ากับการสร้างสรรค์ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ให้สอบคล้องกับเทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน

โดยทั้ง 3 โครงการใหม่ได้รับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยแนวคิด French Colonial แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสที่ล้ำสมัยผสมผสานความเรียบหรู ตอบรับการใช้ชีวิตยุคใน New Normal ได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ประกอบด้วย

โครงการลลิลทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 2 พรีเมี่ยมทาวน์โฮมหรูขนาด 4 ห้องนอน ที่ถูกพัฒนาให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของทำเลพหลโยธิน ลำลูกกา มาพร้อมคลับเฮ้าส์หรู แบบ Skyline Panorama พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และระบบความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกด้วยเส้นทางเชื่อมต่อเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคูคต) ใกล้ทางด่วน (โทลล์เวย์) และแหล่งช้อปปิ้งคุณภาพมากมาย ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท*

โครงการลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป ลำลูกกา-คลอง2 บ้านหรูสไตล์ฝรั่งเศส 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บนทำเล พหลโยธิน-ลำลูกกา เชื่อมต่อชีวิตติดเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว(คูคต) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ที่ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้น 3-6 ล้านบาท*

และโครงการแลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ บ้านและสวนฝรั่งเศสในแบบ Victorian Style บรรจงออกแบบและพัฒนาให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่พัฒนาฟังก์ชันรองรับทุกเจนเนอเรชั่น ขนาด 4 ห้องนอน ใหม่! เพิ่มฟังก์ชันห้องทำงานปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal พร้อมส่วนกลางคลับเฮ้าส์ Co-working Space และฟิตเนสวิวสวน เหนือระดับบนอาณาจักรส่วนตัวเพียง 88 หลัง บนทำเลศักยภาพศรีนครินทร์-เทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และรถไฟฟ้า 2 สาย (ทั้งสายสีเหลือง และสีเขียว) รายล้อมด้วย Lifestyle Mall ชั้นนำอาทิ Central บางนา, JAS Urban ศรีนครินทร์ , Robinson ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้น 4-6 ล้านบาท*

ทั้งนี้ หากพิจารณาถึงศักยภาพของโครงการใหม่ทั้ง 3 ทำเล พบว่า ย่านลำลูกกาถือเป็นทำเลศักยภาพทางตอนเหนือของกรุงเทพฯที่น่าสนใจ ด้วยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปัจจัยของการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวตรงสู่ใจกลางเมืองรวมทั้งเชื่อมต่อ 2 สนามบินนานาชาติ ทำให้ทำเลนี้โดดเด่นเรื่องระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อสู่เมืองชั้นในได้อย่างสะดวก ในขณะที่ย่านเทพารักษ์ก็ได้รับอานิสงส์จากการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมรองรับการขยายตัวจากทางศรีนครินทร์ เชื่อมสู่ฝั่ง รัชดา-ลาดพร้าว ถือว่าเป็นทำเลที่ต่อขยายในภาคธุรกิจ EBD หรือ Extended Business District รวมทั้งมีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกันหมด ซึ่งถือว่าเป็นทำเลทางเลือกในการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี “ทุกครั้งที่พัฒนาโครงการใหม่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะทำการสำรวจความต้องการที่แท้จริงของตลาดก่อนพัฒนาโครงการสำหรับผู้บริโภคเสมอ โดยชูจุดแข็งหลักด้านการออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่าของทำเล การนำนวัตกรรมต่างๆมาใช้เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ กล่าว

และจากการริเริ่มนำเสนอแบบบ้านสไตล์ French Colonial ออกสู่ตลาดพบว่ากระแสความการตอบรับของผู้บริโภคเป็นไปอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันการส่งแบบบ้านดีไซน์ใหม่จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าแม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 “บ้านสไตล์ French Colonial คือโอเอซิสที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยใหม่ๆ แก่ลูกค้า ถือเป็นการเติมเต็มช่องว่างของตลาดอย่างลงตัว ใส่รายละเอียด ความอ่อนช้อย หรูหรา เพิ่มคุณค่าในการอยู่อาศัยอย่างมีคาแรกเตอร์ ทำให้เกิดความต่างไม่ซ้ำใครที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง ทั้งยังเพิ่มนวัตกรรมการอยู่อาศัย iL (Lalin Innovation for Living) ที่ครอบคลุม 3 แนวคิด ประกอบด้วย

1.iL-Smart & Security ส่งมอบบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ลูกค้าเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน สร้างให้เกิดการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงาน

2.iL-Eco System การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

3.iL-Lively & Healthy ให้ความสำคัญต่อเรื่องการถ่ายเทอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด และคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แก่กลุ่มบ้าน real demand ด้วย” นายชูรัชฏ์ สรุปผลตอบรับจากการเริ่มเปิดตัวบ้านแบบใหม่ในสไตล์ French Colonial สู่ตลาด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*