เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ฯ เผยศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” โฉมใหม่ ได้รับการตอบรับที่จากกลุ่มลูกค้าทั้งในต่างประเทศ ส่งผลมียอดจองเข้าใช้พื้นที่เป็นจำนวนมาก ล่าสุด สามารถปิดดีลบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจการจัดงานระดับโลก ยืนยันจัดงานทั้งสิ้นจำนวน  6 งาน ประกอบด้วย Food Ingredient Asia, Food & Hotel Thailand, ASEAN Sustainable Energy, Pump and Valves Asia, Thai Water Expo, และ Tissue and Paper Bangkok โดยงานทั้งหมดจะจัดขึ้นในปี65
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากการเผยโฉมใหม่โครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์(Queen Sirikit National Convention Center หรือ QSNCC) ในเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยลูกค้าเก่าที่ต้องการกลับมาจัดงานด้วยมาตรฐานความสำเร็จของอีเวนต์ต่างๆ ที่ได้สร้างไว้ในอดีต และลูกค้าใหม่ที่ต้องการใช้บริการสถานที่จัดงานที่ได้มาตรฐานระดับสากลใจกลางกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังได้ขยายขีดความสามารถในการให้บริการที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากยื่นจองพื้นที่ล่วงหน้าเพื่อจัดงานประชุมและสัมมนา โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้ทยอยทำสัญญากับลูกค้าจำนวนหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด สามารถปิดดีลบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจการจัดงานระดับโลก ยืนยันจัดงานทั้งสิ้นจำนวน  6 งาน ประกอบด้วย Food Ingredient Asia, Food & Hotel Thailand, ASEAN Sustainable Energy, Pump and Valves Asia, Thai Water Expo, และ Tissue and Paper Bangkok โดยงานทั้งหมดจะจัดขึ้นในปี 2565

 

“เราได้เดินหน้าพัฒนาโครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 53 ไร่ ให้แล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด โดยได้ว่าจ้างให้ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)หรือ FPT  เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ และบริหารงานก่อสร้างโครงการศูนย์ฯ สิริกิติ์โฉมใหม่แห่งนี้ เนื่องด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และมีโครงการที่ประสบความสำเร็จหลายแห่ง อาทิ “สามย่านมิตรทาวน์” ที่ทำให้สามย่านกลายเป็นจุดหมายใหม่ของกรุงเทพฯ และ “เอฟวายไอ เซ็นเตอร์” ซึ่งพลิกโฉมทำเลย่านคลองเตยอย่างสิ้นเชิง จึงมั่นใจว่าโครงการจะแล้วเสร็จตามมาตรฐานภายในกรอบเวลาที่กำหนด บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จะทำให้ศูนย์ฯ สิริกิติ์พร้อมขึ้นแท่นเป็น The Ultimate Inspiring World Class Event Platform for All ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด” นายศักดิ์ชัย กล่าว

โครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่จะเพิ่มศักยภาพด้วยการยายพื้นที่มากขึ้นถึง 5 เท่า คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 280,000 ตารางเมตร มีพื้นที่รองรับการจัดการประชุมและนิทรรศการมากถึง 78,500 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยฮอลล์สำหรับการจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ 2 ฮอลล์ พื้นที่รวมมากกว่า 45,000 ตารางเมตร ห้องสำหรับจัดประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ 2 ห้อง พื้นที่ประมาณ 10,000 ตารางเมตร และห้องประชุมย่อยที่สามารถรองรับการประชุมได้กว่า 50 ห้อง เพิ่มที่จอดรถให้สามารถรองรับได้มากกว่า 2,700 คัน เปิดทางเชื่อมกับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน ภายใต้งบประมาณในการพัฒนาโครงการรวมกว่า 15,000 ล้านบาท ตอกย้ำการเป็นสุดยอดศูนย์การประชุมใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  โดยจะพร้อมให้บริการได้ในเดือนกันยายน 2565

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*