“ควอลิตี้เฮ้าส์” เข้าเยียวยาลูกบ้าน โครงการ “คิว ดิสทริค สุขสวัสดิ์ – วงแหวนพระราม 3”ระดมทีมช่างซ่อมหลังคาบ้านลูกค้า กระจกหน้าต่าง และรั้วโครงการ พร้อมประสานทีม รปภ. เข้าดูแลรักษาความปลอดภัยให้ลูกบ้าน เป็นการเร่งด่วน
รายงานข่าวจาก บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ QH เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุ ลมพายุงวงช้างซึ่งเป็นภัยธรรมชาติ ที่บริเวณโครงการ “คิว ดิสทริค สุขสวัสดิ์ – วงแหวนพระราม 3” เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยความรุนแรงของลมพายุดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายกับบ้านของลูกค้า ในโครงการ โดยเฉพาะในส่วนของหลังคาและกระจก รวมทั้งรั้วโครงการที่เกิดความเสียหายบางส่วนอีกด้วย

ล่าสุด บริษัทฯได้เข้าไปตรวจสอบความเสียหายและให้ความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อความเดือดร้อนของลูกค้า โดยมีมาตรการเยียวยา ได้แก่ การเข้าซ่อมแซมหลังคาบ้านที่ได้รับความเสียหายเป็นอันดับแรก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ปกติโดยเร็วที่สุด พร้อมทั้งซ่อมแซมกระจกหน้าต่างที่แตกเสียหายในบ้านลูกค้า อีกทั้ง ในส่วนรั้วโครงการ ที่ได้รับความเสียหายนั้น จะเร่งดำเนินการ ทำรั้วชั่วคราวเพื่อให้สะดวกในการใช้งานได้ในเบื้องต้น ก่อนจะเข้าซ่อมแซมรั้วโครงการจริงอีกครั้ง

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าภายในโครงการเป็นสำคัญ จึงได้ประสานงานและกำชับกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ดูแลรักษาความเรียบร้อยของบ้าน และทรัพย์สินของลูกค้าภายในโครงการอย่างเต็มที่

บริษัทฯ ขอเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าในโครงการ “คิว ดิสทริค สุขสวัสดิ์ – วงแหวนพระราม 3” อย่างตั้งใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถกลับมาใช้ชีวิต ได้ตามปกติอย่างเร็วที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*