นายชาติศิริ โสภณพนิช (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหารระดับสูงจาก ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับทีมผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มดุสิตธานี  นำโดยนายชนินทธ์ โทณวณิก (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร  ,นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)  และนางสาวละเอียด โควาวิสารัช (ที่ 1 จากซ้าย)  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด บริษัทผู้บริหารโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ที่วางแผนพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Here for Bangkok ภายในโครงการประกอบด้วย โรงแรมดุสิตธานี ดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซด์ อาคารที่พักอาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี อาคารสำนักงานระดับพรีเมียม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พาร์ค

โดยความร่วมมือนี้ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) เป็นผู้ให้การสนับสนุนการเงินกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด(มหาชน) ด้วยการอนุมัติวงเงินสินเชื่อระยะยาว เพื่อใช้ในการหมุนเวียนกิจการ และสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการ (Project Finance) ให้กับโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์ “อาศัย” และโรงแรม “ดุสิต สวีท ราชดำริ” รวมถึงธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ โดยเฉพาะโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ภายใต้บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 23 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนสีลมและพระราม 4 ตรงข้ามสวนลุมพินี ที่มีมูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท  ในส่วนงานก่อสร้างนั้น ทางโครงการได้แต่งตั้ง บริษัท ฤทธา จำกัด เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลัก ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างก่อสร้างงานใต้ดิน และดำเนินตามแผนงานที่วางไว้

โครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มีกำหนดเปิดเฟสแรกในปลายปี 2566 เริ่มจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ต่อด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค และอาคารสำนักงานเซ็นทรัล พาร์ค ออฟฟิศเซสในปี 2567 และอาคารที่พักอาศัย  “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” กลางปี 2568

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*