เอพีฯเดินหน้าปลุกตลาดคอนโดให้ฟื้นกลับ หลังตลาดเริ่มส่งสัญญาณบวก ส่ง “LIFE พระราม 4-อโศก” คอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่ ครั้งแรกกับการออกแบบห้องชุดที่ Customize เป็นพิเศษ หวังตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ ด้วยผังห้องชุดกว่า 100 ดีไซน์ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 16-17 ต.ค.64 นี้
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ  สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน)หรือ AP  เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมพร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “LIFE พระราม 4 – อโศก” มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท จำนวน 1,237 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนใหม่ล่าสุดอันดับที่ 19 ของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างเอพีฯและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มายาวนานกว่า 8 ปี หลังพบสัญญาณบวกของ Sentiment ลูกค้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ 2 คอนโดฯ พร้อมอยู่ คือ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ และ LIFE อโศก ไฮป์ ซึ่งทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเรียลดีมานด์ในกลุ่มของการซื้อเพื่ออยู่อาศัยยังคงอยู่

โดย LIFE พระราม 4 – อโศก ถือเป็น LIFE คอนโดฯในมิติใหม่ที่เอพีฯพัฒนาขึ้น ภายใต้จุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนว่า Platform of Success ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีที่สุด ทั้งเรื่องการทำงาน และด้านชีวิตส่วนตัว พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 16 – 17 ตุลาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

LIFE พระราม 4 – อโศก คอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก…เพราะคุณได้ทุกอย่าง ใจกลางพระราม 4 – อโศก ตอบโจทย์ในทุกมิติที่คนเมืองต้องการ

1.CHOOSE FAST TRACK LIVING ที่LIFE พระราม 4 -อโศก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร – สีลม

2.CHOOSE EVERY VIEW IN THE BEST LOCATION  ตำแหน่งของโครงการยังสนับสนุนให้LIFE พระราม 4 – อโศก เป็นคอนโดมิเนียมโครงการเดียวที่สามารถเปิดรับวิวที่มากถึง 3 มุมมอง ได้แก่ วิวสวนเบญจกิติ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสวนขนาดใหญ่ 800 ไร่ ปอดใหม่ของกรุงเทพ วิวโค้งน้ำบางกระเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก

3.CHOOSE EVERY LIFESTYLE ครั้งแรกของการเปิดตัวผังห้องชุดรูปแบบใหม่ที่ Customize เป็นพิเศษเฉพาะโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก ด้วยผังห้องชุดที่มากกว่า 100 ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งในรูปแบบ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ One Bedroom Complex ห้องชุดเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้เป็นสัดส่วน พร้อมครัวปิด และพื้นที่ Walk-In Closet  และห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-In Closet  ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 -70 ตารางเมตร

4.CHOOSE EVERY HAVEN SPACE อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจของโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก คือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) ที่มากกว่า 8,635 ตารางเมตร หรือ 5.39 ไร่ กับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ส่วน Lobby ชั้น 1 รวมถึง Rooftop Facilities ขนาดใหญ่เชื่อมต่อตั้งแต่ชั้น  36 – 39 ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นสวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ WORK FROM ANYWHERE ได้อย่างเต็มที่ ด้วย Co-working Space ดีไซน์ใหม่ ส่วนตัวแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนรวม ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชั่นยาวกว่า50 เมตร Panoramic Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ Private Sky Studio ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจได้อย่างไม่จำกัด

LIFE พระราม 4- อโศก คอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่าง เอพีฯ และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป – MECG)ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-7.5 ไร่ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 26.5 – 75 ตารางเมตร(ตร.ม.)ราคา 3.99 – 11.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 148,341 บาท / ตร.ม.) ห้องชุดแบบ VERTIPLEX ขนาด 28.5 – 70 ตารางเมตร ราคา 5.5 – 12.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 186,781 บาท / ตร.ม.)

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*