แสนสิริเจาะ Insight คนรุ่นใหม่ที่โหยหาอิสระเพื่อใช้ชีวิตแบบปกติท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องทำกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวอยู่ในบ้านมากขึ้น จัดทริปการถ่ายภาพในวันพักผ่อนกับ 2 แคมเปญใหม่   “Club Vacay” และ “Hideaway Home” ใน 21 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯพร้อมอยู่ทั่วประเทศ

 อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเข้าใจการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมของแสนสิริในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19  ที่โหยหาอิสระเพื่อใช้ชีวิตแบบปกติ เพราะต้องทำกิจกรรม และไลฟ์สไตล์พักผ่อนอยู่บ้านมากขึ้น รวมถึงความต้องการในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้นำเรื่องราวของประสบการณ์วันพักผ่อน และศิลปะภาพถ่ายที่สื่อโมเมนต์การเดินทางในทริปที่ประทับใจเข้ามาเชื่อมโยงกับจุดเด่นและบรรยากาศโครงการแสนสิริที่ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์

ตอกย้ำแนวคิด Made for life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน ผ่าน 2 แคมเปญคือ  “Club Vacay” และ “Hideaway Home” เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับผลงานศิลปะภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวการพักร้อน 2 รูปแบบใน 2 บรรยากาศโครงการที่แตกต่างกัน ผ่านเลนส์ช่างภาพชื่อดังของประเทศ

โดยบริษัทได้จับมือกับ H.O.P (Hub of Photography) คอมมูนิตี้ช่างภาพที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย นำ 3 ครีเอเตอร์ชื่อดังด้านการถ่ายภาพ คือ ทอม ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์, ผ้าป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ และอีฟ  มาริษา รุ่งโรจน์  มาถ่ายทอดการถ่ายภาพกับแนวคิด “เพราะบทเพลงหรือบทกวี สามารถพาคุณออกเดินทางไปได้มากกว่าที่คิด…เราจึงนำแรงบันดาลใจนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันกับแสนสิริ”

โดยในส่วนของแคมเปญ Club Vacay จะเน้นการสร้างบรรยากาศการพักผ่อนในโครงการบ้านจัดสรร   ผ่านพื้นที่คลับเฮ้าส์ที่ดีไซน์แบบ One-of-a-kind และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ,สวนสีเขียว ฟิตเนส, ล็อบบี้, Educational Playground และโซนพักผ่อนในคลับเฮ้าส์ของโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทั้งหมด 18 โครงการ อาทิ  สิริ เพลส รังสิต-คลอง 2, สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา, สิริ เพลส บางใหญ่,  สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, สราญสิริ ศรีวารี, บุราสิริ พระราม 2, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 และเศรษฐสิริ กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

ส่วนแคมเปญ Hideaway Home จะเน้นไปที่คอนโดมิเนียมตากอากาศใน3 เมืองตากอากาศ คือ  ภูเก็ต พัทยา และ หัวหิน อาทิ โครงการลา ฮาบานา หัวหิน, เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต และเอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*