เอพีฯจัดคมเปญ “คนหลงบ้าน”ปั้นคอนเทนต์มาร์เกตติ้ง มินิซีรีส์ชุดพิเศษ สื่อสารเรื่องราวการใช้ชีวิตจริงพร้อมส่งต่อพลังบวกในยุคติดบ้าน ทั้งมิติความสัมพันธ์ ร่วมถ่ายทอดผ่าน 3 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง  ด้านเครือออริจิ้นฯจัดหนักแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ไขคอนโด สตาร์ท BMW” ขนคอนโดฯหรูแบรนด์  “พาร์ค ออริจิ้น-แฮมป์ตัน-ไนท์บริดจ์” รวม 9 โครงการ ร่วมแจกหนักทุกยอดโอนกรรมสิทธิ์ 1 ล้านบาท รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ BMW Series2 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์คอนโดฯก่อน 31 ธ.ค.นี้  ขณะที่ “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ระดมทัพ 5 โครงการทาวน์โฮมในหลากหลายทำเล ตอบครบจบทุกดีล ชูแคมเปญ “WIN WIN DEAL สู้สุดใจ…ไปสุดทาง พร้อมดันทุกเงื่อนไข” เริ่มต้น 1.35–2 ล้านบาท พร้อมดีลสุดเซอร์ไพรส์! รับคืนสูงสุด 1 ล้านบาท จองเพียง 99 บาท ง่ายดายผ่านช่องทางการขายรูปแบบใหม่ Line MyShop ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล  ตั้งแต่วันนี้–30 ก.ย.64
AP ฉีกแนวปั้นคอนเทนต์ผ่าน 3 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) หรือ AP เพื่อที่จะสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์บ้านเดี่ยวเอพี ด้วยการจัดแคมเปญในรูปแบบของ คอนเทนด์มินิซีรีส์ชุดพิเศษ คนหลงบ้าน” ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตจากลูกค้าตัวจริงของโครงการบ้านเดี่ยวเอพี ในการเป็นตัวแทนแชร์ประสบการณ์ ความรู้สึก และส่งต่อแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันจากพื้นที่ต่างๆ ในบ้าน จาก 3 อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ร่วมด้วย ปุ้มปุ้ย-กวิน คู่รักขวัญใจชาวเน็ต นับเงิน ฉัตร์นลิน Youtuber ชื่อดัง และส้ม มารี นักร้องสาวมากความสามารถ ที่นอกจากจะมาเปิดบ้านจริงหลังการเข้าอยู่เป็นครั้งแรก ในการบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต มุมส่วนตัวและพื้นที่ของครอบครัวมิติใหม่ ที่เรียกเสียงหัวเราะ ความสุข และรอยยิ้ม พร้อมการส่งต่อไอเดียล้ำๆ กับการปรับสเปซฟังก์ชันในบ้านเดี่ยวเอพี และพาทัวร์มุมโปรดของบ้านพื้นที่ฮีลจิตใจให้แข็งแรงมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์เติมพลังบวกที่ดีที่สุด และกิจกรรมเซอร์ไพรส์ในบ้านเอพี จนทำให้ศิลปินชื่อดังเหล่านี้กลายเป็นคนหลงบ้าน

ทั้งนี้เบื้องหลังแคมเปญ “คนหลงบ้าน” เกิดจากการต่อยอดอินไซต์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของลูกค้ายุค Homebody ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “บ้าน” ในโลกความเป็นอยู่ใหม่ที่ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามหรือความทันสมัย แต่การที่ทุกคนใช้ชีวิตและทำกิจกรรมทุกอย่างในบ้าน ดังนั้น บ้านจึงถูกยกระดับมากกว่าการเป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นพื้นที่ทำงาน ห้องเรียนออน์ไลน์ ฟิตเนส ห้องไลฟ์สด หรือแม้กระทั่งสตูดิโอแต่งเพลง เป็นต้น ซึ่งการไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้ตอบรับบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นสิ่งที่เอพีให้ความสำคัญเสมอมา เพื่อให้มั่นใจว่าทุกโครงการบ้านเดี่ยวเอพี จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ตอบทุกความหมายของ “บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน” เป็นสถานที่ที่ตอบการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกหลากหลายเพศ และวัยในหนึ่งครอบครัว มีสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า รองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตร่วมกัน มีนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ที่คอยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยไร้กังวล และที่สำคัญบ้านยังต้องก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ พร้อมสนับสนุนให้ทุกการใช้ชีวิตสามารถขับเคลื่อนต่อได้อย่างไม่มีสะดุด

ทั้งนี้สามารถติดตามรับชมทั้ง 9 ซีรีส์พิเศษ ของมินิซีรีส์ “คนหลงบ้าน” โดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ตัวจริงลูกบ้านเอพี ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมต่างๆ กับบ้านที่พวกเขารัก และกิจกรรมสนุกๆ ในบ้านเอพี จนทำให้พวกเขากลายเป็นคนหลงบ้าน พร้อมเพลงส่งท้ายพิเศษบทสรุปของ “คนหลงบ้าน .. ไม่มีที่ใด สุขหัวใจ เท่ากับบ้านของเรา”ได้ทาง Facebook : APThai_Home (https://www.facebook.com/APthaihome) พร้อมอัพเดทข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่พลาดทุกดีลดีๆ กับบ้านเดี่ยวจากเอพี

 เครือ ORI ยกทัพ 9 คอนโดฯหรู จัดแคมเปญใหญ่“ไขคอนโด สตาร์ท BMW” ส่งท้ายปี

บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ (Ready to Move) ภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin)แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในทำเล CBD แบรนด์แฮมป์ตัน (Hampton) แบรนด์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์สุดหรูในรูปแบบ Investment Property สำหรับนักลงทุน และแบรนด์ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ทั้งหมด 8 โครงการและโครงการที่คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงปลายปีนี้ อีก 1 โครงการ เข้าร่วมแคมเปญ  ไขคอนโด สตาร์ท BMW” กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 นี้

โดยแคมเปญดังกล่าวจะมอบสิทธิลุ้นรางวัลแก่ผู้ที่จองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ที่ร่วมรายการ โดยมูลค่าการโอนกรรรมสิทธิ์ทุก 1 ล้านบาท จะได้รับคูปองชิงรางวัลจำนวน 1 ใบ ส่วนมูลค่าที่เหลือหากเท่ากับหรือมากกว่า 500,000 บาท จะได้รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่รถสปอร์ต BMW Series 2 มูลค่า 2,079,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ได้แก่ ลุ้นสิทธิเข้าพัก 2 แบรนด์โรงแรมในเครือ Intercontinental Hotel Group กับบัตรกำนัลที่พักโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ, บัตรกำนัลที่พักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา – แหลมฉบัง และวอยเชอร์ JIN Kitchen รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 3,000,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับ 9 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

1.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (Park Origin Phrom Phong) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

2.พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) เริ่มต้น 7.59 ล้านบาท

3.ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (KnightsBridge Space Ratchayothin) เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

4.ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม9 (KnightsBridge Space RAMA9) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

5.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (KnightsBridge Prime Onnut) เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

6.ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) เริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

7.ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng) เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

8.แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ เน็กซ์ ทู เอ็มโพเรียม (Hampton Residence Next To Emporium) เริ่มต้น 8 ล้านบาท

9.แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ (Hampton Residence Thonglor) เริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

โดยแคมเปญดังกล่าวจำกัดเฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมในโครงการที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ โดยจะจับฉลากคูปองวันที่ 12 มกราคม 2565 ณ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด สามารถรับชมได้ทางช่องทาง Facebook Live บนแฟนเพจ Park Luxury และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ผ่านทาง www.park.co.th และ Facebook Fanpage ของ Park Luxury ทั้งนี้ คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 “ดี–แลนด์” จัดดีลพิเศษรับคืนสูงสุด 1 ล้านบาท จอง 99 บาท ผ่าน “Line MyShop”

ด้านบริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” จัดแคมเปญ “WIN WIN DEAL สู้สุดใจ…ไปสุดทาง พร้อมดันทุกเงื่อนไข”  โดยนำ 5 โครงการทาวน์โฮมคุณภาพในหลากหลายทำเลศักยภาพ ประกอบด้วย

1.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน (ชัยพฤกษ์–วงแหวน)ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

2.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน (กาญจนาภิเษก–บางใหญ่)ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย เริ่มต้น 1.72 ล้านบาท

3.โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ (ปลวกแดง–ระยอง)   ทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท

4.โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ (อัสสัมชัญ–ศรีราชา)ทาวน์โฮมใจกลางเมืองศรีราชา–ชลบุรี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  จำนวน 3 แปลงสุดท้าย เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท  ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน

5.โครงการดีทาวน์โกรว์(สวนเสือ–ศรีราชา) ทาวน์โฮมสร้างรายได้ ทำเลติดถนนใหญ่ใกล้สวนเสือศรีราชา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท

โดยลูกค้าที่ซื้อทาวน์โฮมทั้ง 5 โครงการ 5 ทำเล จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ! รับคืนสูงสุด 1 ล้านบาท(ลบ.)อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ค่าโอนและจดจำนอง จองเริ่มต้นเพียง 99 บาท ผ่าน Line MyShop ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งแต่วันนี้–30 กันยายน 2564

สำหรับผู้สนใจทาวน์โฮมจาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป”  กับแคมเปญ“WIN WIN DEAL สู้สุดใจ…ไปสุดทาง พร้อมดันทุกเงื่อนไข” รับคืนสูงสุด 1 ล้านบาท จองเพียง 99 บาท ผ่าน Line MyShop: https://shop.line.me/@dland ตั้งแต่วันนี้–30 กันยายน 2564

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*