แอสเซทไวส์ฯสานต่อปณิธานผลักดันศักยภาพและพลังของผู้หญิงยุคใหม่ ร่วมสนับสนุน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021 หรือ MUT) เตรียมมอบห้องชุดใหม่แบรนด์ “โมดิซ” (MODIZ) คอนโดไฮไรส์หรูโดดเด่นบนทำเลสุขุมวิท 50  ให้แก่ผู้คว้าสุดยอดมงกุฎบนเวที MUT ในปี’64
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (MODIZ Sukhumvit 50)  คอนโดมิเนียมใหม่สวยหรูใจกลางเมือง ให้กับผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021:  MUT)  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุด (33 ชั้น) ในทำเลสุขุมวิท 50 สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า ให้ผู้พักอาศัยได้ ดื่มด่ำกับวิวเส้นขอบฟ้าเหนือโค้งน้ำบางกระเจ้าทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds” ที่รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังเป็นโครงการที่ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งภูมิภาค “Best Affordable High-Rise Development South East Asia 2020” จากเวที Dot Property South East Asia Awards 2020

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศอีกครั้ง เราขอเป็นกำลังใจให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ และแสดงพลังของผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากนี้ เรายังภูมิใจที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างบรรยากาศที่มีสีสันให้ประเทศไทยหลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมประกวดระดับประเทศ ที่สะท้อนถึงศักยภาพการจัดงานแบบ New Normal ของไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*