พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยสร้างยอดขายเพิ่มจากกลุ่มโครงการไฮเอนด์ ขยายฐานลูกค้าระดับบนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ผุดโครงการใหม่ทั้งร่วมทุนกับ ฮ่องกง แลนด์ และ โฮมออฟฟิศหรู ทำเลสุทธิสาร พร้อมเร่งทำการตลาดโครงการเขาใหญ่ รับโค้งสุดท้ายปลายปี

วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่าช่วงโค้งสุดท้ายของปี บริษัทมีแผนสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการระดับบน โดยเห็นโอกาสในการเร่งทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อมและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อยกว่ากลุ่มอื่น โดยจะมีการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 4 เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ได้แก่ เลค เลเจ้นด์ บางนาสุวรรณภูมิ บนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 127 ยูนิต ระดับราคา 28-80 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 6,080 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์เป็นโครงการที่ 2 ต่อเนื่องจากเลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ โดยยังคงคอนเซ็ปท์บ้านริมทะเลสาบแต่มีขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ซึ่งใหญ่ที่สุดในทำเลบางนาสุวรรณภูมิ มีแผนเปิดตัวเดือนตุลาคม 2564

โครงการ เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัวโครงการ เพนตัน โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยว 5 ชั้น ทำเลสุทธิสาร มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวในส่วนของโฮมออฟฟิศก่อน จำนวน 6 ยูนิต มูลค่ารวม 300 ล้านบาท โดยโฮมออฟฟิศ ใจกลางเมืองยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ต้องการซื้อเพื่อทำเป็นออฟฟิศในทำเลที่สามารถเดินทางสะดวก และยังสามารถจัดสรรพื้นที่ชั้นบนไว้เพื่อพักอาศัยและพักผ่อนด้วยสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว

พร้อมกันนี้ ในช่วงไฮซีซั่นปลายปียังจะเน้นทำการตลาดในโครงการระดับไฮเอนด์ทำเลเขาใหญ่ ได้แก่ เบลล่า เดลมอนเต้บ้านเดี่ยวในแบบรีสอร์ตเรสซิเดนซ์ ราคา 23-80 ล้านบาท โดย 8 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายโครงการได้ถึง 400 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง เฉพาะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โครงการได้รับความสนใจมีการเข้าชมข้อมูลทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 85% โดยดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ บ้านตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองนอกเมืองเพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ทั้งนี้เขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลทองที่คนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรูมักเลือกเป็นแห่งแรกๆ ลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนี้การก่อสร้างโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองบางปะอินโคราช ยังมีส่วนทำให้โครงการในย่านเขาใหญ่มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น โดย เบลล่า เดล มอนเต้มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการในสไตล์อิตาเลี่ยนรายล้อมด้วยทิวเขา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลคโคโมทะเลสาบยอดนิยมของอิตาลี โดยเน้นกลุ่มที่ต้องการบ้านสไตล์รีสอร์ตในสังคมที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก

โครงการเบลล่า เดล มอนเต้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*