เซ็นทรัลพัฒนาฯ เดินหน้ารุกผุดอสังหาฯเพื่ออยู่อาศัยควบศูนย์การค้า และมิกซ์โปรเจกต์ ทำเลแลนด์มาร์กในทุกจังหวัดที่เข้าไปพัฒนา ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการมิกซ์โปรดักส์แนวราบ “นิรติ ดอนเมือง” มูลค่ารวม 1,850 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการวันที่ 18-19 ก.ย.64 นี้ มั่นใจปั้นยอดขาย-ยอดโอนแนวราบปีนี้ได้ตามเป้า
ร.อ. กรี เดชชัย
.อ. กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริษัท เซ็นทรัล​พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า ปี 2564 ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย แต่ด้วยความแข็งแกร่งและประสบการณ์กว่า 40 ปี เซ็นทรัลพัฒนาฯ เป็นบริษัทมหาชน ที่มุ่งเน้นการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืน เอื้อต่อเศรษฐกิจและการพัฒนาของเมือง สำหรับการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ในปี 2564 วางเป้าหมายพัฒนาโครงการให้สอดคล้องไปกับธุรกิจหลักอย่างศูนย์การค้า และมิกซ์ยูสโปรเจกต์ ที่จะเข้าไปเป็นแลนด์มาร์กใหม่ศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Center of Life ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชูอัตลักษณ์ของจังหวัด และต้องเป็นมิตรกับชุมชนและสิ่งแวดล้อม

“จุดเด่น แบรนด์อสังหา ฯ ของเซ็นทรัลพัฒนา มีความแตกต่างเหนือผู้เล่นรายอื่นๆ  ด้วยชีวิตและสังคมคุณภาพ ระดับ ‘ลูกบ้านเซ็นทรัล’ อยู่ยาวก็ได้ ลงทุนก็มั่นคง พร้อมบริการดูแลหลังการขายด้วย CRM program ที่มากับสิทธิประโยชน์ต่างๆจากกลุ่มเซ็นทรัล และ The 1 และมีนิติบุคคลส่วนกลางที่บริหารโดยเซ็นทรัลพัฒนาเพื่อส่งมอบการบริการให้ลูกบ้านอย่างดีที่สุด สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงระบบความปลอดภัยเหนือมาตรฐานที่โครงการระดับเดียวกันทำไม่ได้ ด้วยระบบ Double Safety อาทิ Double Gate, VMS (Visitor Management System) ที่ให้มากับโครงการตั้งแต่แบรนด์ระดับเริ่มต้น”ร.อ. กรี กล่าว

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว โครงการมิกซ์โปรดักส์แนวราบ “นิรติ ดอนเมือง” บ้านสไตล์ โมเดิร์นทรอปิคอลที่ให้ความสำคัญกับออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ร่มรื่น ตั้งอยู่บนถนนเชิดวุฒากาศ บนทำเลศักยภาพ ดอนเมือง-วิภาวดี พื้นที่โครงการ 45-3-68.5 ไร่ แบ่งการพัฒนาเป็น บ้านเดี่ยว  ขนาดที่ดิน 50.2 ตารางวา(ตร.ว.) ขึ้นไป,  บ้านแฝด 36.9  ตารางวาขึ้นไป, ทาวน์โฮม 22.1 ตารางวาขึ้นไป สำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 180-227 ตารางเมตร(ตร.ม.) และทาวน์โฮม 2.5 ชั้น  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 143 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.29-12 ล้านบาท* แยกโซนที่อยู่อาศัย Villa Zone ประกอบด้วย บ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ส่วน Townhome Zone  ประกอบด้วย ทาวน์โฮม 2.5 ชั้น รวม 262 ยูนิต มูลค่ารวม 1,850 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในวันที่ 18-19 กันยายน 2564 นี้

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยของ เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ และบริษัทในเครือ  ที่อยู่ในระหว่างการเปิดขายในปัจจุบัน ได้แก่  นิรติ บางนา ,นิรติ เชียงราย ,โครงการคอนโดมิเนียม ฟีล พหล34  พื้นที่ 3-2-7.4 ไร่  คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท จำนวน 358 ยูนิต ห้องขนาด 25-35  ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* ,โครงการ บ้านนินญา กัลปพฤกษ์ (บ้านแฝด) เพียง 144 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 9.9-15 ล้านบาท  มูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท  และโครงการบ้านเดี่ยว นิยาม บรมราชชนนี (บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่) คฤหาสน์หรูสไตล์ Modern Classic ในสังคมส่วนตัวเพียง 71 ยูนิต  ราคาเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 กว่าล้านบาท  ซึ่งบริษัทฯมั่นในว่าในปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าที่วางไว้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*