เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำผู้นำคอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ Pet-Friendly Residences เดินหน้าช่วยเหลือลูกบ้านช่วงโควิด-19 ต่อเนื่อง ส่งต่อความห่วงใยด้วยการส่งมอบอาหารสุนัข-แมว ไปให้แก่ลูกบ้านที่ลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงกับนิติบุคคลคอนโดที่บริหารงานโดย บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence ในแคมเปญ “เป็นห่วงน้องนะ” ภายใต้โครงการ “We’ve got your back” พร้อมอยู่เคียงข้างลูกบ้านให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน
เพชรลดา พูลวรลักษณ์

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า จากทิศทางการดำเนินงานของบริษัทด้วยกลยุทธ์ Building A Stronger Now สร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทุกองคาพยพที่เกี่ยวข้องกับองค์กร และมุ่งช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้อง อาทิ ลูกบ้าน พนักงาน คู่ค้า ภายใต้แคมเปญ “We’ve got your back” เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ด้วยกัน ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “เป็นห่วงน้องนะ” มอบอาหารสุนัขและอาหารแมวให้แก่ลูกบ้านในเครือเมเจอร์ฯ ที่ลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงกับนิติบุคคลที่บริหารงานโดย MDPC Expertise Meets Excellence ทั้งหมดร่วม 600 ยูนิต

“ในสถานการณ์โควิด-19 ผู้คนจำนวนมากต่างจำเป็นต้องบริหารจัดการค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปได้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residence) เราต้องการสร้างคอมมูนิตี้ของคนรักสัตว์เลี้ยงให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง จึงเกิดเป็นแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระและสร้างความสุขให้เจ้าของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในคอนโดยังได้อิ่มท้องอีกด้วย” นางสาวเพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ การจัดสรรอาหารสัตว์ให้แก่ลูกบ้าน จะเป็นการจัดสรรให้เหมาะสมกับประเภทสัตว์ที่ลงทะเบียนไว้ โดยแบ่งออกเป็น อาหารสุนัขพันธุ์เล็กชนิดเม็ด อาหารสุนัขชนิดเปียก และอาหารแมวชนิดเม็ด โดยร่วมมือกับนิติบุคคล MDPC Expertise Meets Excellence ในการส่งอาหารสัตว์ไปสู่ลูกบ้านที่ได้ลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงไว้ โดยแคมเปญดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-19 กันยาย 2564 สิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงกับทางนิติบุคคล ผ่านทาง Lifescape Application

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ของไทยที่อนุญาตให้ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ โดยตลอด 22 ปี บริษัทฯ ได้การตอบรับจากกลุ่มคนมีสัตว์เลี้ยงอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ตามแนวคิด “Major Petscape” แนวคิดเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น ข้อปฏิบัติเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกัน (Petscape Guide), การออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Petscape Design), สิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง (Petscape Privilege) และการสร้างชุมชนคนรักสัตว์ (Petscape Community) พร้อมทั้งคัดสรรสิทธิพิเศษมากมายมอบให้กับลูกบ้านโครงการ พร้อมจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตร

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและออกแบบฟังก์ชันภายในโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้พักอาศัยและทุกพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังมีการกำหนดพื้นที่อนุญาตสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet allowed area) เพื่อเป็นข้อตกลงในการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในคอนโดทุกคน ทั้งผู้เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์รู้สึกอุ่นใจในด้านความปลอดภัย สุขอนามัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของโครงการ

สำหรับ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น ออฟฟิศและโรงแรม 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*